Xe đẩy Combi F2 Plus có những ưu điểm nổi bật nào trong tầm giá ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để quyết định chọn xe đẩy tốt cho bé sơ sinh mẹ nhất định không nên bỏ qua chiếc xe đẩy trẻ em Combi F2 Plus.

Nhắc đến thương hiệu xe đẩy cho bé Combi là các mẹ bỉm sữa đều nghĩ đến những công nghệ tiên tiến và sự chăm sóc đầy đủ tiện nghi nhất cho bé. Với mẫu xe đẩy Combi F2 Plus, sản phẩm này đem lại những tiện ích nào nổi bật khi mẹ sử dụng cho bé để di chuyển từ những ngày tháng đầu đời khi bé còn non nớt nhất.

Xe đẩy Combi F2 Plus lý tưởng cho bé sơ sinh

Xe đẩy cho bé Combi

  • Xe đẩy Combi F2 Plus có 2 lớp là lớp lưới thoáng mát và lớp đệm phủ thêm khi cần giữ ấm cho bé. Mẹ có thể sử dụng xe đẩy cho bé được 4 mùa với kết cấu đặc biệt giúp cho cả cơ thể của bé nằm trên một đường thẳng giúp đường thở luôn được đảm bảo an toàn.
  • Lưng ghế ngả được nhiều nấcMẹ đẩy xe cho bé thoải mái hơn trong mọi giai đoạn phát triển tùy theo độ tuổi cũng như nhu cầu tại từng thời điểm của bé, xe đẩy ngả được từ 140 độ đến 170 độ nên bé dễ dàng có một giấc ngủ ngon trong xe.
  • Tay đẩy đảo chiều: Mẹ có thể cho em bé di chuyển trong xe theo 2 chiều để bé quan sát mẹ khi bé muốn hoặc để bé quay ra bên ngoài để quan sát đường.
  • Màn chụp rộng: Xe đẩy Combi F2 Plus với màn chụp rộng giúp che chắn Bé khỏi gió, bụi và đặc biệt là nắng. Màn chụp rộng của Combi F2 Plus giúp loại bỏ tới 99% tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời. Vậy nên, Mẹ có thể yên tâm đưa Bé ra ngoài để tăng cường thể chất và dễ dàng “ứng phó” với thời tiết.

Kích thước nhỏ gọn, tinh tế và nhẹ dễ di chuyển

Xe đẩy Combi F2 Plus  với thiết kế sang trọng và trọng lượng nhỏ nhắn 4.2 kg. Với trọng lượng này, Mẹ thật dễ dàng để thao tác với xe: một tay xách xe, một tay bế Bé những lúc đi ra ngoài, đi shopping, đi dạo và thậm chí cả đi du lịch xa.

Xe đẩy cho bé

Linh hoạt, dễ dàng sử dụng

Ưu thế của một chiếc xe đẩy cao cấp không chỉ nằm ở việc nâng niu bảo vệ tốt cho bé mà còn có kết cấu hoàn hảo, trơn chu trong mọi chuyển động, giúp việc sử dụng đóng mở xe đẩy nhẹ nhàng cho mẹ.

Thời trang, hiện đại, cá tính

Xe đẩy Combi F2 Plus với thiết kế thời trang và khỏe khoắn nhiều màu sắc cho Mẹ lựa chọn: màu đỏ – xanh ngọc – xanh blue. Đặc biệt, Mẹ có thoải mái phối các màu sắc khác nhau cho chiếc xe của Bé với phần miếng đệm lót và miếng ốp riêng.

Mẹ có thể quyết định có nên dùng xe đẩy Combi F2 Plus cho con hay không phụ thuộc chủ yếu vào những ưu điểm nổi bật của chiếc xe đẩy này so với những chiếc xe đẩy khác. Với một mức giá không hề rẻ nhưng cũng không quá đắt, xe đẩy Combi F2 Plus vẫn được nhiều mẹ lựa chọn vì trên thị trường các dòng xe đẩy tầm trung – cao cấp Combi F2 Plus hoàn toàn xứng đáng với mức giá.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!