Xe đẩy em bé 2 chiều KuKu City KU6028 4 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy em bé KuKu City KU6028 là một mẫu xe đẩy 2 chiều có một mức giá tầm trung, chất liệu xe đẩy khá tốt và đệm xe êm ái tốt cho cả các bé sơ sinh nên sản phẩm được nhiều mẹ quan tâm.

Chi phí để mua một chiếc xe đẩy chất lượng tốt là không hề rẻ, do đó nhiều mẹ phân vân giữa các loại xe đẩy có mức giá chênh lệch nhau vài triệu đồng và so sánh đâu là loại xe đẩy phù hợp với nhu cầu của con bạn mà có chi phí hợp lý nhất. Vậy chiếc xe đẩy Kuku City KU6028 có giá 4 triệu đồng này sở hữu những đặc điểm gì khác biệt đáng mua hơn so với xe đẩy giá rẻ 2 triệu ?

Xe đẩy em bé 2 chiều KuKu City KU6028

Một chiếc xe đẩy 2 chiều luôn đem lại những tiện ích cho cả mẹ và bé khi cần di chuyển trên xe đẩy trong một thời gian kéo dài trong những chuyến đi xa. Bé có thể quay mặt vào trong để nhìn được mẹ và cảm thấy được trấn an hơn khi đang buồn ngủ, ngược lại, nếu bé muốn quan sát phía bên ngoài thì mẹ có thể đổi chiều đẩy xe cho bé một cách dễ dàng.

Xe đẩy em bé KuKu City KU6028 có khóa xe an toàn

Bánh xe của xe đẩy Kuku này có độ an toàn cao hơn nhờ khả năng khóa xe cố định phía trước và phía sau, đặc biệt là khóa xe tự động khi mẹ gấp xe lại sau khi sử dụng. Mẹ tuyệt đối không dùng khóa xe đẩy cho bé khi lên dốc, đi cầu thang và ở các địa hình mấp mô để tránh nguy cơ gây tổn thương cho bé. Bánh xe có thiết kế đôi giữ thăng bằng cho xe, nhờ vậy mà xe có thể đứng vững chắc và an toàn trên nhiều địa hình.

Xe đẩy em bé KuKu City KU6028 có đệm thiết kế êm ái 

Xe đẩy 2 chiều này của thương hiệu KuKu cũng đắt tiền hơn so với những model khác nhờ có đệm xe chất lượng cao cấp, đệm êm ái mà không gây nóng bí bách cho bé. Trong mùa đông thì chiếc xe đẩy này hỗ trợ tốt nhất cho bé, khi dùng trong mùa hè mẹ có thể tháo bớt phần đệm ghế ra để thay thế vào các loại lót vải mỏng hơn. Ngoài ra nhờ có thiết kế thông minh ở các phần khe hở phía trước và sau của xe đẩy, mẹ hoàn toàn không phải lo bé không có không khí lưu thông bên trong xe đẩy.

Xe đẩy có nhiều trang bị tiện lợi cho bé

– Đệm được thiết kế như vòng tay mẹ nên bé có cảm giác được ôm ấp, yêu thương.

– Thiết kế ghế ngồi ôm lấy toàn bộ cơ thể giúp bé chống giật mình.

Đặc biệt là các bé sơ sinh xương sống chưa đủ khỏe thì đệm giúp cho xương sống luôn thẳng,giúp bé nằm ngay ngắn trong khi tay chân có thể chuyển động tự do.

– Chỗ ngồi êm ái của xe đẩy sẽ mang lại cho bé cảm giác thoải mái bởi đệm ghế mềm mại.

– Ngoài ra, các bé còn được bảo vệ chắc chắn bởi dây đai có gắn khóa chắc chắn.

– Xe có mái che rộng, thoáng mát che chở cho bé khỏi ánh nắng và các tác động của môi trường bên ngoài.

– Xe có thể gấp lại gọn nhẹ, tiện dụng mang xe đi du lịch, để bé yêu có thể ngồi nghỉ ngoặc nằm ngủ ngon bất cứ lúc nào.

– Thanh chắn bảo vệ bé phía trước được bọc nệm êm ái và xe đẩy còn có giỏ đựng đồ tiện dụng.

Nhìn chung, xe đẩy Kuku City KU6028 có nhiều ưu điểm tiện lợi và an toàn, thoải mái cho cả mẹ và bé, tuy không sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến như xe đẩy Combi chống xóc hay chống gù lưng cho bé, chiếc xe đẩy 2 chiều này hoàn toàn  thuyết phục các mẹ bỉm sữa với một mức giá hợp lý hơn nhiều mà cấu tạo xe lại chắc chắn và giảm shock tương đối tốt.

So sánh với xe đẩy giá 2 triệu đồng khác thì Kuku City KU6028 có điểm nổi bật ở phần đệm xe êm ái như vòng tay mẹ khiến cho bé thư giãn hơn khi ở trên xe, đệm xe cao cấp này còn có độ bền cao, dễ vệ sinh cùng với phần bánh xe điều chỉnh dễ dàng giúp các mẹ không phải tốn nhiều công sức khi đẩy xe cho bé.

Tuy nhiên với một chiếc đệm xe khá dày dặn thì chiếc xe đẩy giá 4 triệu này có thể phù hợp hơn với mùa thu đông thay vì mùa hè, nếu mẹ muốn chọn xe đẩy giá rẻ và có thiết kế nhỏ gọn, đệm xe thoáng khí bằng lưới v.v.. mẹ có thể chọn xe đẩy tầm giá 2 triệu của xe đẩy Kuku hoặc Farlin.

 

 

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!