Xe Điện Việt Thanh - Cty uy tín hàng đầu về cung cấp xe điện, xe cub, xe ga 50cc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có lẽ đối với các em học sinh, sinh viên thì khó có phương tiện nào có thể vừa an toàn, vừa đáp ứng được nhu cầu di chuyển trong thành phố tốt như các dòng xe điện và xe máy dung tích 50cc.

Không cần có bằng lái xe, và được trang bị các tính năng an toàn tương đương các dòng xe máy phổ thông trên thị trường hiện nay, các dòng xe này giúp các em tiết kiệm công sức khi phải di chuyển xa giữa đường phố đông đúc và nhiều khói bụi tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh…

Nhiều lựa chọn xe điện, xe máy 50cc cho người tiêu dùng

Trên thị trường hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về các dòng xe không cần bằng lái, các nhà sản xuất mang tới thị trường nhiều dòng xe với thiết kế và tính năng khác nhau, và phân chia là 3 loại chính

– Xe đạp điện

Chiếc xe đạp điện Nijia
Chiếc xe đạp điện Nijia

Các dòng xe đạp điện là các dòng xe chạy bằng điện và có mức tốc độ tối đa dưới 25km, có bàn đạp để đạp hỗ trợ khi xe hết điện. Bên cạnh các dòng xe đạp điện được sản xuất trong nước bởi các thương hiệu uy tín như Anbico, DKBIKE, thì cũng có các dòng xe đạp điện nhập khẩu từ các hãng Aima, Nijia, Zoomer…

Bên cạnh đó, các dòng xe đạp diện trợ lực nhập khẩu từ Nhật Bản cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu đi lại và luyện tập thể thao của người dùng.

– Xe máy điện

Xe máy điện Vespa
Xe máy điện Vespa

Các dòng xe máy điện có thiết kế tương tự các dòng xe máy, có thể là các dòng xe điện Vespa Dibao có thiết kế tương tự các dòng xe máy Piaggio Vespa nổi tiếng, hoặc có thiết kế hầm hố như xe điện Zoomer, xe điện Xmen,…Xe máy điện thường được trang bị nhiều ắc quy hơn xe đạp điện, và tốc độ tối đa có thể đạt tới trên 50km/h và tương đương với các dòng xe máy phổ thông.

– Xe máy không cần bằng lái

Xe máy Honda Cub.
Xe máy Honda Cub.

Đây là các dòng xe máy có mức dung tích xy lanh 50cc và theo pháp luật của Việt Nam thì người điều khiển các dòng xe này không cần phỉa có bằng lái A1 như đối với các dòng xe máy phổ thông dung tích lớn hơn khác. Tuy dung tích thấp nhưng các dòng xe máy này đều có thể đạt tới mức tốc độ trên 50kn/h, tải trọng với 100kg và sử dụng xăng như các dòng xe máy thông thường khác.

Các dòng xe máy 50cc có được sự chú ý từ người tiêu dùngcó thể kể tới như xe Honda Cub 50cc, xe máy Giorno 50cc,….

Cần tìm nơi bán xe điện, xe máy không cần bằng lái uy tín

Là một sản phẩm có giá trị lớn (thường trên 10 triệu đồng) và tần suất sử dụng cao (hàng ngày) nên yếu tố an toàn – bền bỉ là rất quan trọng khi lựa chọn mua xe điện, xe máy không cần bằng lái.

Và để đảm bảo chất lượng sản phẩm, yếu tố quan trọng nhất chính là tìm nơi bán uy tín bởi lẽ một nơi bán uy tín không chỉ mang tới các sản phẩm chất lượng mà còn đưa tới các dịch vụ hậu mãi tốt.

xe điện Việt Thanh

Xe điện Việt Thanh là đơn vị phân phối xe điện, xe máy không cần bằng lái uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Không chỉ cung cấp đầy đủ các dòng xe đạp điện, xe máy điện và xe máy không cần bằng lái chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường mà các sản phẩm xe mua tại Xe điện Việt Thanh bạn cũng được bảo hành tốt với các chế độ bảo dưỡng miễn phí trong quá trình sử dụng.

Chính vì thế, nếu như các bậc phụ huynh đang cần tìm kiếm một chiếc xe máy điện, hoặc xe máy không cần bằng lái làm món quà cho con em mình vì kết quả học tập tốt cũng như giúp các em có thể đỡ vất vả hơn khi đi đường thì có thể ghé thăm hệ thống showroom rộng khắp 3 miền của Việt Thanh để được tư vấn cũng như hưởng nhiều chương trình ưu đãi.

Chi tiết liên hệ

XE ĐIỆN – XE MÁY VIỆT THANH

Cơ sở chính: số 80 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Tổng đài: 1900 2082 – Hotline: 0903.04.3333

Website:  https://xedienvietthanh.com/ – https://vtmotor.vn/

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua xe đạp điện hay xe Cub 50cc cho nữ học sinh cấp 3?

Nên mua xe đạp điện hay xe Cub 50cc cho nữ học sinh cấp 3?

Lên cấp 3, học sinh sẽ phải đi lại nhiều để học thêm, ôn tập rồi di chuyển hàng ngày trong quãng đường xa nhà khoảng 8 - 12km. Với các nữ học sinh cấp 3 có lẽ phân vân nên mua xe đạp điện hay xe Cub 50cc là vấn đề muôn thuở. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau:

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!