Xe lăn điện cho người khuyết tật loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe lăn điện cho người khuyết tật là thiết bị cần thiết giúp người khuyết tật chủ động trong việc di chuyển hằng ngày. Xe được thiết kế với nhiều tính năng tối ưu, mang lại an toàn và hiệu quả khi sử dụng. 

Xe lăn điện cho người khuyết tật là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc di chuyển hằng ngày. Dòng sản phẩm này được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt cùng thiết kế thông minh, mang đến sự thoải mái tối ưu nhất cho người sử dụng. Cùng điểm danh 3 dòng xe lăn điện chất lượng và an toàn nhất hiện nay nhé. 

Xe lăn điện cho người khuyết tật Vital

Xe lăn điện cho người khuyết tật Vital
Xe lăn điện cho người khuyết tật Vital

Vital là dòng xe lăn điện 4 bánh hỗ trợ người khuyết tật trong việc tự mình di chuyển hằng ngày một cách dễ dàng nhất. 

Ưu điểm của xe lăn điện Vital

Xe được trang bị hệ thống an toàn với 4 bánh xe đạt được độ cân bằng cực kỳ tốt. 

Lớp bánh xe được gia cố từ chất liệu PU, siêu bền bỉ với 2 bánh trước có kích thước là 25,4cm và 2 bánh sau là 15,24cm. Mang đến sự an toàn cho người dùng khi di chuyển trong các địa hình.

Tốc độ lớn nhất của dòng xe lăn điện này là 6,4 km/h với nguồn cấp năng lượng chính là bình ắc quy 12V. Việc sạc đầy bình sẽ xe di chuyển một quãng đường là 20km. 

Tải trọng tối đa của xe đạt 136kg/h với động cơ điện xoay chiều có công suất lên đến 200W. 

Hệ thống phanh điện tử đem đến sự chính xác và không bị đột ngột khi phanh gấp. Xe có thể di chuyển linh hoạt trái phải, tiến lùi. 

Giá thành của xe lăn điện Vital

Hiện nay, xe lăn điện Vital đang được bán với mức giá là 29,5 triệu đồng, được thiết kế để phù hợp với người già và người bệnh. 

Xe lăn điện Akiko A95

Xe lăn điện Akiko A95
Xe lăn điện Akiko A95

Xe lăn điện Akiko A95 là dòng xe bán chạy nhất trên thị trường xe lăn điện hiện nay. Xe giúp người khuyết tật chủ động hơn trong các hành trình di chuyển của mình. 

Ưu điểm của xe lăn điện Akiko A95

Xe sử dụng động cơ được nhập khẩu trực tiếp từ Đức với bộ điều khiển được nhập khẩu của Anh. Xe sử dụng cần gạt được thiết kế ở phần thành xe để điều khiển các cử chỉ như tiến/lùi, sang trái/phải,…Đặt biệt, người dùng vẫn có thể sử dụng lăn tay như các dòng xe thông thường. 

Bộ phanh được trang bị gồm phanh tay đi kèm với bộ chống trượt và lật xe, đảm bảo an toàn tối ưu nhất cho người sử dụng. 

Xe có thể điều chỉnh được nhiều kiểu tốc độ khác nhau, từ nhanh đến chậm. Có phần còi báo để hỗ trợ cho việc di chuyển trên đường. 

Tốc độ tối đa của xe đạt 6km/h với quãng đường tối đa mà xe có thể đi được là 20km/h. 

Xe có 2 bộ đệm gồm: bộ màu xanh lá và bộ màu đỏ thêm nhiều lựa chọn cho người sử dụng. Có thể tháo giặt một cách tùy thích để đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng.

Giá thành của xe lăn điện Akiko A95

Xe được bán với mức giá dao động từ 14,5 triệu đồng tại cửa hàng. 

Xe lăn điện Harima

Xe lăn điện HA (Harima)
Xe lăn điện HA (Harima)

Harima là dòng xe lăn điện 4 bánh được trang bị thêm 2 gương chiếu hậu và hệ thống phanh cực kỳ an toàn cho việc di chuyển giao thông. 

Ưu điểm của xe lăn điện Harima

Xe sử dụng pin 100Ah Battery có thể di chuyển với tốc độ từ 12 km/h – 25 km/h. Công suất của động cơ đạt 800 – 1200W và được điều khiển bởi bộ điều khiển 120A – 140A. 

Xe sử dụng phần đèn LED với tuổi thọ lên đến 1,000,000 giờ chiếu sáng và đạt 98% hiệu năng. 

Kiểu dáng của xe được thiết kế khí động học với phần đèn trước và xi nhan. Bộ điều khiển cảm ứng đèn báo giúp người dùng dễ di chuyển xe hơn. 

Khung xe chắc chắn và cứng cáp với 4 bánh cân bằng cực kỳ tốt. 

Ghế ngồi của xe có thể xoay 360 độ và lưng ghế có thể ngả ra sau 180 độ. 

Giá thành của xe lăn điện Harima

Hiện nay, xe lăn điện Harima đang được bán với mức giá 31,950,000 đồng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!