Xe máy điện Vespa nào tốt: Nioshima, Elettrica, Primavera, Dibao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ hiện đại tạo cơ hội cho bạn được tiếp cận các phương tiện giao thông sạch, thông minh hơn. Xe máy điện Vespa là một sản phẩm tốt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường.

1. Đánh giá xe máy điện Vespa có tốt không?

1.1. Xuất xứ xe máy điện Vespa của nước nào?

Xe máy điện Vespa là dòng sản phẩm chiếm lĩnh thị trường được khách hàng đón nhận nhất là chị em phụ nữ yêu thích kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh tế. Xe máy điện Vespa là chỉ chung các dòng xe điện nhái dáng dấp của xe ga Vespa Piagio chứ không phải là một thương hiệu xe điện.

Nguồn gốc của sản phẩm này là nhập khẩu nguyên liệu từ Trung Quốc và lắp ráp tại Việt Nam bởi các công ty như HkBike, DK Bike, Takuda…

Xe máy điện Vespa rất được lòng khách hàng nhất và chị em phụ nữ
Xe máy điện Vespa rất được lòng khách hàng nhất và chị em phụ nữ

1.2. Thiết kế sang trọng, thời thượng

Tương tự như kiểu dáng của chiếc xe máy Vespa Piagio, xe máy điện Vespa cũng được mệnh danh là nữ hoàng của các dòng xe máy điện được phái nữ mê thích. Sản phẩm có lớp vỏ thời thượng với nhiều màu, các đường nét mềm mại, kiểu dáng thon gọn, an toàn dễ sử dụng và điều khiển ở mọi địa hình. Xe máy điện Vespa giúp các nàng tự tin toả sáng trên các nẻo đường.

1.3. Động cơ mạnh mẽ

Sở hữu động cơ mạnh mẽ 1.200 W, động cơ 3 pha 1 chiều, động cơ Bosch nhập khẩu… đã được cải tiến đáng kể giúp cho bạn có thể tăng tốc di chuyển nhanh khoảng 60km/h nếu đường thông thoáng, tương đương một chiếc xe máy xăng.

Do chạy bằng điện cho nên các dòng xe máy điện đều không xả khói bụi ra môi trường rất thân thiện có lợi cho không khí. Đây là một ưu điểm vượt trội so với xe máy xăng thông thường nên được khách hàng ưa thích.

1.4. Trang bị tiện ích, hiện đại

Hệ thống phanh trên xe máy điện Vespa là phanh đĩa kết cấu gọn nhẹ, thiết kế nan hoa có lỗ vậy nên tăng khả năng toả nhiệt và độ ma sát. Nhờ đó thoát nước cũng tiện hơn dễ hơn mà không cần điều chỉnh khe hở giữa má phanh và đĩa phanh, khi hoạt động chúng có thể tự điều chỉnh.

Mỗi lúc di chuyển bạn dễ dàng điều khiển để xe đi chậm lại hoặc dừng hẳn. Phanh đĩa có độ ma sát, bám tốt do lực tác động thẳng góc lên bề mặt đĩa nên các chi tiết khác của phanh đĩa cũng có độ chính xác và độ bền cao.

  • Cốp xe máy điện Vespa khá rộng để người dùng thoải mái đựng mọi đồ vật cần thiết khi di chuyển như mũ bảo hiểm, áo chống nắng và một vài thứ lặt vặt khác.
  • Đèn xe to tròn có thiết kế phong cách cổ điển tinh tế nhưng mang lại độ sáng rõ hiệu quả nhất khi đi trong đêm tối. Choá đèn to nên vùng chiếu sáng rộng, ánh sáng thật bảo đảm an toàn trong điều kiện thiếu sáng.
  • Dễ sử dụng: Với người từ đủ 16 tuổi trở lên, sử dụng xe máy điện Vespa rất đơn giản, các nút điều chỉnh bố trí hợp lý nên bạn có thể chạy xe mà không gặp trở ngại nào.
  • Công nghệ an toàn tự ngắt điện nếu sạc đầy bảo đảm tuổi thọ của xe và phòng chống nguy cơ cháy nổ.

1.5. Xe máy điện Vespa giá bao nhiêu?

Xe máy điện Vespa có giá trên 10 triệu, mức giá này đối với phân khúc khách hàng tầm trung rất phù hợp. Cá biệt, xe máy điện Vespa Elettrica giá trên 170 triệu dành cho những khách hàng có điều kiện kinh tế, muốn thể hiện đẳng cấp về phương tiện di chuyển.

2. Có nên mua xe máy điện Vespa?

Nếu bạn là người yêu thích sự thanh lịch, thời trang và tinh tế thì chiếc xe máy điện Vespa là sản phẩm tốt nên mua. Nó sẽ là người bạn đồng hành an toàn, tin cậy đưa bạn đến những địa điểm bạn muốn.

3. Nên mua xe máy điện Vespa loại nào?

3.1. Xe máy điện Vespa Nioshima F1

Các chi tiết trên sản phẩm được chau chuốt kĩ càng đem lại vẻ đẹp lịch lãm nổi bật. Xi nhan trước và sau góc cạnh tạo vẻ đẹp thẩm mỹ. Đầu xe Vespa Nioshima F1 thanh thoát với các chi tiết sắp xếp hợp lý dễ cầm nắm điều chỉnh. Tương đồng với các mẫu xe máy điện mang thương hiệu VinFast, Vespa Nioshima F1 trang bị hệ thống đèn xe sử dụng công nghệ Led mang lại ánh sáng tốt nhất, luồng sáng rộng để xe dễ dàng di chuyển trong điều kiện thiếu sáng.

Đồng hồ điện tử hiển thị các thông số như điện năng, vận tốc, đèn xi nhan, quãng đường… Sàn để chân thoải mái rộng rãi có bề mặt nhám tăng khả năng chống trợn, bạn dễ để đồ dùng thậm chí là thú cưng. Đuôi xe thanh thoát, yên xe rộng nên người ngồi trên xe luôn cảm thấy thoải mái kể cả khi di chuyển quãng đường xa.

Xe máy điện Vespa Nioshima F1 trang bị động cơ với mức công suất ~1000W để xe nhanh chóng đạt vận tốc gần 55km/h và mỗi lần sạc điện có thể chạy tới 90km/h. Bộ chìa khoá điện tử đầy đủ tính năng, cốp rộng rãi là những tiện ích của xe hấp dẫn khách hàng. Giá tham khảo 13.300.000 đồng.

Vespa Nioshima F1
Vespa Nioshima F1

3.2. Xe máy điện Vespa Primavera

Đánh giá Vespa Primavera có tốt không thì sản phẩm có ưu điểm nổi trội được trang bị tới 5 bình ắc quy lớn 20A để xe có thể di chuyển quãng đường 80-90km/lần sạc, dễ dàng bức phá đạt tốc độ 40-50km/h. Công suất xe lớn nhất là 1000W khi chạy êm ái trên mọi địa hình bất chất ổ gà, những đoạn đường khó đi.

Hệ thống phanh đĩa và lốp không săm đem đến trải nghiệm an toàn, tuyệt vời nhất. Xe máy điện Vespa Primavera có lớp vỏ bằng nhựa cao cấp ABS-PP siêu bền, chịu lực chịu nhiệt cao cùng công nghệ nước sơn hiện đại sáng bóng rõ nét giúp xe luôn mới dù đã qua nhiều năm sử dụng.

Đầu xe thiết kế thanh thoát, các nút điều chỉnh bố trí hợp lý, đèn pha cùng xi nhan trước sau mang lại vẻ cổ điển. Cốp trước và sau rộng rãi nên chị em phụ nữ đặc biệt ưa thích vì có thể đựng vừa 2 mũ bảo hiểm cùng một số đồ cá nhân khác. Giá tham khảo là 12.500.000 đồng.

Xe máy điện Vespa Primavera nhiều tính năng bảo đảm di chuyển an toàn
Xe máy điện Vespa Primavera nhiều tính năng bảo đảm di chuyển an toàn

3.3. Xe máy điện Vespa Elettrica

Vespa Elettrica là 1 trong top 9 xe máy điện mới nhất đa năng chống nước rất được yêu thích. Xe siêu cấp có thiết kế hoàn hảo tạo nên vẻ trẻ trung, thời trang, điểm nhấn là các viền màu sắc trên thân xe, vành xe cùng những chi tiết nhỏ trên nền sơn bạc. Hệ thống chiếu sáng hoàn hảo, đèn oha chiếu sáng hình tròng lớn viền bạc bao quanh đặt chính giữa tay lái tạo nên góc quan sát an toàn.

Đèn chiếu sáng của xe là 2 dải dèn Led hoạt động ở chế độ chiếu xa và gần. Đèn xi nhan Led được đồng bộ hoàn toàn cùng các nút điều khiển trên tay lái. Động cơ được đầu tư, nguồn cung cấp năng lượng là pin Lithium lớn để xe dễ vận hành lên tới quãng đường 100km/1 lần sạc. Mặt đồng hồ điện tử cao cấp hiển thị chính xác 100% các thông số của xe.

Chỗ để chân có khoảng cách phù hợp trang bị thêm các G cao su tăng ma sát khi vận hành mỗi lúc trời mưa trơn trượt. Yên xe nguyên khối kéo dài trên phần thân xe làm từ nệm cao su tự nhiên rất êm ái. Mức giá của sản phẩm này rất cao khoảng 170 triệu đồng.

3.4. Xe máy điện Vespas Dibao

Vespa Dibao dùng động cơ có công suất hơn 1000W để xe nhanh chóng đạt vận tốc hơn 55km/h. Cùng với việc trang bị 5 bình ắc quy 20A, xe có thể di chuyển được quãng đường hơn 80km/1 lần sạc. Hệ thống phanh đĩa hiện đại bảo đảm an toàn trong các tình huống bất ngờ.

Đầu xe điện thiết kế thanh thoát với các tiện ích cần thiết cho người sử dụng. Đèn xe kiểu dáng bo tròn ấn tượng, công nghệ chiếu sáng đèn sợi đốt tiết kiệm điện năng mà vẫn chiếu sáng hoàn hảo. Vespa Dibao trang bị thêm bộ khá đa năng cùng khoá cơ tiện ích. Sàn xe rộng rãi giúp bạn để chân thoải mái, bề mặt sàn chám hạn chế bám bẩn và trơn trượt. Giá tham khảo 14.300.000 đồng.

Vespas Dibao
Vespas Dibao

Sở hữu một chiếc xe máy điện Vespa nhiều ưu điểm, vận hành ổn, tiết kiệm điện năng là giải pháp góp phần bảo vệ môi trường sống, giảm thiểu chi phí phát sinh cho việc đi lại mà vẫn đạt hiệu quả cao về di chuyển. Để mua xe máy điện chất lượng tốt, độ bền cao, giá phải chăng truy cập websosanh.vn bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!