Xe máy điện VinFast Evo200 mới nhất 2022 có thực sự đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu xe máy điện VinFast Evo200 mới được ra mắt năm 2022 thu hút sự chú ý của nhiều người và hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đáng giá trong phân khúc xe máy điện phổ thông.

Là một trong năm mẫu xe điện điện thế hệ mới của VinFast, dòng xe máy điện phổ thông VinFast Evo200 được ra mắt vào tháng 4/2022 sở hữu không chỉ thiết kế xe bên ngoài bắt mắt mà còn có thông số kỹ thuật ấn tượng cùng nhiều trang bị tiên tiến, hiện đại, hứa hẹn sẽ là dòng xe điện mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng

Thiết kế xe máy điện VinFast Evo200

Mẫu xe được thiết kế với phong cách trang nhã, hài hòa, từng đường nét đều thanh thoát và đầy tinh tế. Thiết kế xe có phần tối giản và không sở hữu nhiều chi tiết trang trí rườm rà. Nổi bật vẫn là logo chữ V và dòng chữ VinFast ngay mặt nạ trước của xe. 

Tổng thể xe cân đối với kích thước dài x rộng x cao là 1.804 x 683 x 1.127 mm, chiều cao yên vừa phải 750mm phù hợp với vóc dáng người Việt. Thiết kế không gian sàn để chân và yên dài giúp cho tư thế ngồi thoải mái và chở hai người vô tư. Khoảng sáng gầm của xe điện Evo200 cũng khá cao giúp xe vượt qua những địa hình gồ ghề hay đi lên vỉa hè. 

Xe đạp điện VinFast Evo200
Thiết kế VinFast Evo200 gọn nhẹ

 

Điểm ấn tượng hơn nữa là bộ sưu tập màu sắc đầy cuốn hút với đủ phong cách từ sang trọng, trưởng thành đến cá tính cho người dùng lựa chọn theo ý thích. Bao gồm các phiên bản màu: Đỏ tươi, Xanh tím than, Trắng ngọc trai, Vàng và Đen Nhám.

Trang bị tiện ích xe máy điện VinFast Evo200

Mẫu xe điện Evo200 được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, đảm bảo cung cấp cho người lái trải nghiệm sử dụng tốt nhất trên mọi chặng đường. 

Trước hết ta có thể thấy trên xe được trang bị hệ thống đèn Full Led có hiệu suất vượt trội, đèn pha projector thiết kế tròn chiếu sáng mạnh mẽ. Đồng hồ điện tử hiển thị giao diện đơn giản, dễ dàng quan sát các thông số trong quá trình điều khiển. 

Xe đạp điện VinFast Evo200 sở hữu một chiếc cốp với dung tích lớn tới 22 lít, cho phép người dùng để được nhiều đồ, rất hữu ích đặc biệt đối với những gia đình có con nhỏ cần mang theo nhiều đồ khi ra ngoài.

Xe đạp điện VinFast Evo200
Xe đạp điện VinFast Evo200 tiện lợi

 

Xe được trang bị hệ thống giảm xóc với phuộc ống lồng-giảm chấn thủy lực và giảm xóc đôi mang tới trải nghiệm vận hành êm ái, mạnh mẽ trên mọi địa hình. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị bộ phanh đĩa ở bánh trước và phanh cơ đối với bánh sau. Đây chính là một trợ thủ đắc lực giúp người lái kiểm soát, giảm tốc mượt mà, an toàn trong mọi tình huống.

Thêm vào đó dòng xe VinFast Evo200 còn “ghi điểm” với  người dùng khi có tính năng kết nối thông minh qua app điện thoại VinFast E-scooter giúp hiển thị thông tin và trạng thái xe;thông tin pin; định vị xe, lịch sử hành trình & thiết lập vùng an toàn; chẩn đoán lỗi,..

Động cơ xe máy điện VinFast Evo200

VinFast trang bị cho xe đạp điện Evo200 động cơ Inhub với công suất danh định lên tới 1.500W cho hiệu suất vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Theo thông tin từ nhà sản xuất, xe Evo200 có thể đạt vận tốc tối đa 70km/h.  

Xe đạp điện VinFast Evo200
Vận hành mạnh mẽ

 

Cung cấp nhiên liệu cho xe là pin LFP – loại pin Lithium-ion tiên tiến được phát triển trên sự hợp tác giữa VinFast  và hãng Gotion Hightech. Công nghệ pin này có ưu điểm như kích thước gọn nhẹ, khả năng chống cháy nổ hiệu quả, tuổi thọ cao, chu kỳ nạp xả lớn, mật độ năng lượng cao. Nhờ pin LFP, xe máy điện VinFast Evo200 có thể đi được quãng đường dài 203km chỉ sau một lần sạc.

Ngoài ra, pin của Evo200 có tính năng xác thực, tăng độ an toàn khi không thể thay pin khác hay can thiệp vào phần cứng. Thêm đó bố trí pin được lắp đặt dưới sàn để chân, giúp trọng tâm của xe được hạ thấp, đảm bảo an toàn khi di chuyển, tăng thể tích cốp chứa đồ. Thời gian sạc tiêu chuẩn của xe (sạc 400W) là khoảng 10h từ 0 – 100%, còn nếu sạc nhanh (sạc 1000W) bạn sẽ chỉ mất khoảng 4h từ 0 – 100%.

Động cơ và pin của xe đạp điện Evo200 đều đạt tiêu chuẩn chống nước IP67, giúp vận hành ổn định ngay cả nếu bị  ngập nước 0,5m trong thời gian 30 phút.

Giá bán xe máy điện VinFast Evo200

Giá bán đề xuất của dòng xe máy điện VinFast Evo200 là 22.000.000 VNĐ (đã bao gồm sạc pin và phí VAT). 

Tuy nhiên, giá bán trên đây chưa bao gồm pin, hiện Vinfast đang triển khai hình thức cho thuê pin với chi phí khoảng 350.000 đồng tháng – khá linh hoạt và tiện lợi cho người sử dụng.

Kết luận: Xe đạp điện VinFast Evo200 có đáng mua?

Với ngoại hình hiện đại, công nghệ pin mới cùng động cơ ưu việt và hàng loạt tính năng thông minh, xe đạp điện VinFast Evo200 là mẫu xe lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp đi lại xanh. Đặc biệt, với quãng đường di chuyển tới 200km/lần sạc, máy thực sự là lựa chọn đáng tiền dành cho nhu cầu di chuyển hàng ngày của người sử dụng. 

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!