Xe máy điện Vinfast Ludo và Vinfast Impes rục rịch ra mắt: dành riêng cho học sinh năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
2 phiên bản xe máy điện mới nhất của Vinfast được thiết kế dành cho đối tượng chính là học sinh cấp 3 với thiết kế nhỏ gọn và các trang bị đáp ứng nhu cầu đi học của các em.

Khi mà thị trường xe đạp điện đang hỗn loạn với các dòng xe đạp điện có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng thì các dòng xe đạp điện Vinfast xuất hiện, mang tới cho người dùng một dòng xe đạp điện “nội địa” chất lượng tốt và các trang bị hiện đại không thua kém các dòng xe điện đã có mặt trên thị trường trước đó, và thậm chí là tốt hơn.

Xe đạp điện Vinfast Klara với 2 phiên bản ắc quy chì và pin lithium với doanh số tốt đã phần nào chứng minh sức hút của dòng xe máy điện Vinfast. Không dừng lại ở đó, VInfast đã từng tiết lộ vào hồi tháng 11/2018 là trong năm 2019 sẽ cho ra mắt một số mẫu xe máy điện mới nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu đa dạng của người sử dụng và sự thật thì mới đây, những hình ảnh đầu tiên của 2 chiếc xe máy điện Vinfast 2019 đã thực sự xuất hiện.

1. Xe máy điện Vinfast Ludo – mẫu xe điện dịu dàng cho nữ sinh

xe máy điện vinfast ludo
Xe máy điện Vinfast Ludo được thiết kế dành riêng cho nữ giới.

Nhắm tới đối tượng các bạn học sinh cấp 3, mẫu xe máy điện Vinfast Ludo có những đường nét cong nữ tính nhưng nhỏ gọn không quá sang trọng như thiết kế của Vinfast Klara mang lại.

Phần để chân rộng rãi rất tiện lợi cho các em nữ sinh khi mặc váy, đồng thời phần yên cũng được thiết kế nhỏ phù hợp với thể trạng của các em học sinh thay vì yên to bè trên Vinfast Klara. Được biết, xe máy điện Vinfast Ludo được trang bị động cơ 500W, nên có lẽ tốc độ tối đa của xe có thể chỉ rơi vào tầm 25km/h tương tự các dòng xe đạp điện trên thị trường.

Các thông tin rò rỉ cũng cho thấy giá xe máy điện Vinfast Ludo sẽ là 20,990,000 đồng.

2. Xe máy điện Vinfast Impes – mẫu xe điện hầm hố cho nam sinh

Cùng với Vinfast Ludo thì Vinfast cũng sẽ cho ra mắt dòng xe máy điện thiên về phong cách hầm hố cho nam giới mang tên Vinfast Impes.

Xe máy điện Vinfast Impes.
Xe máy điện Vinfast Impes.

Kiểu dáng của xe hầm hố hơn với cụm đèn pha led đặt thấp, tay lái kéo dài thể thao và hộp pin được bố trí đặt giữa xe, giảm xóc đơn phía sau và phần yên khá ngắn, dường như chỉ phù hợp để đi 1 người. Phanh trước được trang bị phanh đĩa. Và một số hình ảnh lộ ra cho thấy xe đang có các tùy chọn mày xanh và đỏ.

Các thông tin rò rỉ cũng cho biết giá xe máy điện Vinfast Impes là 21,990,000 đồng – đắt hơn 1 triệu đồng so với Vinfast Ludo.

Cả 2 mức giá trên xe máy điện đây đều chưa bao hàm pin và dự kiến nếu có thêm pin thì mức giá đắt hơn từ 3-5 triệu đồng.

 xe máy điện vinfast
Xe máy điện Vinfast Impes và Vinfast Ludo là các dòng xe điện giá rẻ dành cho học sinh, sinh viên.

So với xe máy điện Vinfast Klara thì 2 mẫu xe mới có thiết kế đặc trưng cho từng đối tượng của mình và đồng thời mức giá có vẻ sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên, tạm thời các thông tin về 2 mẫu xe máy điện mới từ Vinfast vẫn còn khá hạn chế, chưa biết liệu rằng xe có được trang bị khả năng chống nước, hoặc kết nối với smartphone… hay không.

Chi tiết các thông tin mới nhất về giá xe và nơi bán xe máy điện Vinfast Ludo và Impes giá rẻ nhất Web so sanh sẽ cập nhật tại:

>>> xe máy điện Vinfast

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá thông số kỹ thuật xe máy điện VinFast Impes có gì cải tiến

Đánh giá thông số kỹ thuật xe máy điện VinFast Impes có gì cải tiến

Xuất hiện hoàn toàn khác biệt so với mẫu xe điện VinFast Klara trước đó, VinFast Impes đã khiến nhiều khách hàng và giới truyền thông quan tâm trong ngày ra mắt hình ảnh vào tháng 8/2019 vừa qua. Vậy thông số kỹ thuật xe máy điện VinFast Impes có gì nổi bật? Cùng Blog Adayroi khám phá ngay nhé!

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!