Xe máy số Elegant 50 giá bao nhiêu tiền? Có mấy màu để lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại, SYM Elegant 50 có giá bán khá rẻ, thuộc hàng những mẫu xe máy có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Là một trong những dòng xe máy số giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay SYM Elegant 50 có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng vì thiết kế khá đẹp mắt cùng việc “không cần có bằng lái” khi điều khiển xe. Vậy giá bán của xe máy SYM Elegant 50 hiện bao nhiêu tiền năm 2022 và có những màu sắc nào lựa chọn? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá bán của xe máy Elegant 50 bao nhiêu tiền?

Ở thời điểm hiện tại là tháng 3/2022 thì SYM mang tới cho Elegant 50 2 phiên bản khác nhau với mức giá tương ứng như sau:

– Elegant 50 vành nan hoa: Giá bán 16 triệu đồng

– Elegant 50 vành đúc: Giá bán 16,6 triệu đồng

Và rất may là tại các đại lý chính hãng của SYM trên thị trường hiện nay đều bán mẫu xe máy số này đúng với giá niêm yết của hãng, chính vì thế người sử dụng có thể yên tâm khi mua xe. Cộng với các chi phí thuế trước bạ, phí đăng ký xe và bảo hiểm bắt buộc thì giá lăn bánh của Elegant 50 rơi vào cỡ 19 triệu đồng – một mức giá rất rẻ so với mặt bằng chung của xe máy trên thị trường hiện nay.

2. SYM Elegant 50 có mấy màu sắc cho người dùng lựa chọn?

Như chúng tôi đã đề cập bên trên đây thì Elegant 50 có 2 phiên bản, và mỗi phiên bản này đều có những lựa chọn màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn gồm:

– Các màu sắc trên Elegant 50 phiên bản vành nan hoa

SYM mang tới cho mẫu xe máy số này của mình 3 phiên bản màu khác nhau gồm: màu đỏ đen, xanh đen và xám đen. Đi kèm với đó là cách phối màu và tem xe khá thể thao và hiện đại. Và các màu sắc trên phiên bản này đều là màu bóng.

elegant 50 có mấy màu
Elegant 50 vành nan hoa màu đỏ đen.
elegant 50 có mấy màu
Elegant 50 vành nan hoa màu xanh đen.
elegant 50 có mấy màu
Elegant 50 vành nan hoa màu xám đen.

 

– Các màu sắc trên Elegant 50 phiên bản vành đúc – bánh mâm

Đối với phiên bản bánh mâm của Elegant 50, người sử dụng có 2 tùy chọn màu sắc gồm màu xanh đen và màu đỏ đen. Hai màu sắc này đều sử dụng sơn mờ điều này khiến cho xe có bề ngoài khá là lịch lãm và hiện đại, phù hợp với nhu cầu của nam giới.

elegant 50 có mấy màu
Elegant 50 vành đúc màu xanh đen.
elegant 50 có mấy màu
Elegant 50 vành đúc màu đỏ đen.

Nhìn chung các màu sắc cũng như cách phối màu trên mẫu xe máy số này đều khá là phổ biến và phù hợp với sở thích của nhiều người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

3. Các tính năng nổi bật trên xe máy Elegant 50

Mẫu xe máy số nhà SYM không chỉ có được mức giá bán rẻ mà các trang bị trên xe cũng khá nổi bật nếu so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc giá bán của xe.

– Về thiết kế

Elegant 50 sở hữu thiết kế underbone đặc trưng với sự nhỏ gọn và linh hoạt. Đầu xe thiết kế với dáng vẻ thể thao, đây ấn tượng với cụm đèn pha kết hợp hài hòa với đèn xi nhan trước. Mặc dù vẫn sử dụng công nghệ đèn Halogen nhưng được điều chỉnh để sáng hơn 20% giúp mang tới lượng sáng đủ tốt để di chuyển trong điều kiện thiếu sáng.

Thiết kế yên xe thoải mái cho 2 người ngồi cùng lúc, cùng với tay lái và gác chân giúp tạo tư thế đi chuyển khá thoải mái cho người sử dụng.

– Về sức mạnh động cơ

SYM trang bị cho Elegant 50 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 49,5 cc sản sinh công suất tối đa là 2,78 kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 3.0 Nm tại 6500 vòng/phút. Khối động cơ được truyền động bởi hộp số 4 cấp tròn và được nhiều người đánh giá là có cơ cấu sang số khá nhẹ và mượt. Đồng thời, sức mạnh m ặc dù không quá lớn nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển thường ngày của một người dùng thông thường.

Ngoài ra, xe máy Elegant 50 cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm xăng khi mức tiêu thụ năng lượng của mẫ xe máy số này chỉ rơi vào khoảng 1,44 lít xăng/100km – người sử dụng sẽ tiết kiệm kha khá tiền xăng khi sử dụng xe.

– Về các trang bị

Elegant 50 được trang bị giảm xóc ống lồng trước và giảm xóc lò xo đôi phía sau điều này mang tới cho xe sự ổn định ấn tượng trong quá trình vận hành ngay cả khi chở thêm người hoặc đồ phía sau. Elegant 50 cũng được trang bị phanh tang trống trước và sau giúp mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!