Xe máy SYM có tốt không? Đánh giá chất lượng xe máy SYM có bền bỉ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù là xe máy giá rẻ nhưng những gì mà xe máy SYM mang lại sẽ khiến người dùng hoàn toàn hài lòng

Là một trong những thương hiệu xe máy giá rẻ được khá nhiều người tiêu dùng cân nhắc khi mua xe máy mới. Tuy nhiên chất lượng xe máy SYM có tốt không? Và có nên mua xe máy SYM không là điều mà khá nhiều người thắc mắc.

Cùng Websosanh đánh giá chất lượng xe máy SYM và cho mình lựa chọn liệu rằng có nên mua xe máy SYM hay không?

Xe máy SYM có tốt không

Xe máy SYM có tốt không

Đánh giá chất lượng xe máy SYM có tốt không?

Xe máy SYM được người tiêu dùng khá ưa chuộng vì đáp ứng được những nhu cầu cơ bản về một phương tiện đi lại hữu ích.

Ưu điểm của xe máy SYM chính là thiết kế đẹp mắt và hợp với thị hiếu người dùng Việt Nam, đặc biệt là các mẫu xe máy Attila với các dòng Attila Elizabeth, Attila V 125, Attila Venus 125…được phái nữ đặc biệt ưa chuộng.

Bên cạnh đó, xe máy SYM cũng được người dùng đánh giá là dễ vận hành, điều khiển, sức mạnh, đặc biệt là khả năng tải trọng khá tốt. Ngoài ra, sự an toàn về hệ thống phanh, lốp cùng các phụ kiện kèm theo cũng là điều mà người dùng hài lòng với dòng xe máy SYM này.

Tuy nhiên, bên cạnh đó xe máy SYM cũng có tồn tại những nhược điểm khiến người dùng. Trước tiên là về khối lượng, hầu như tất cả các dòng xe máy SYM đều khá là nặng. So với các dòng xe máy cùng phân khúc thì xe máy SYM thường nặng hơn khá nhiều.

Bên cạnh đó, xe máy SYM cũng không được đánh giá cao về tốc độ, với khả năng tăng tốc khá chậm và ì ạch, khiến nhiều người tiêu dùng không hài lòng. Và không tiết kiệm xăng cũng là điều làm người dùng cân nhắc về dòng xe máy này.

Đánh giá độ bền xe máy SYM?

Xe máy SYM có bền không là điều mà mọi người khá thắc mắc khi đã hài lòng và muốn mua một chiếc xe máy SYM để sử dụng nhưng phân vân không biết có bèn không để mua.

Theo ý kiến nhiều người đã từng sử dụng xe máy SYM thì những năm đầu tiên, mà cụ thể là khoảng 3 năm đầu xe SYM tỏ ra khá ổn, và gần như không cần thay thế sửa chữa ngoài việc cần thay dầu và bảo dưỡng.

Tuy nhiên, càng về sau, xe máy SYM tỏ ra gặp khá nhiều vấn đề, đặc biệt là về động cơ. Tuy nhiên, dàn áo lại khá bền bỉ và cứng cáp sau thời gian dài sử dụng. Nhìn chung, nếu sử dụng lâu thì xe máy SYM cần sửa chữa và thay thế khá nhiều.

Đánh giá về mức giá cả xe máy SYM

So với giá xe máy Honda, xe máy Yamaha thì giá rẻ máy SYM rẻ hơn khá nhiều nếu ở cùng mức công suất. Chính vì thế, đây là điểm cộng khá lớn khi cạnh tranh với các hãng xe máy khác trên thị trường.

SYM có đầy đủ các chủng loại xe ở tất cả các phân khúc để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.

– Xe tay ga cao cấp: với SYM Shark, cùng phiên bản rút gọn SYM Shark mini

– Xe tay ga tầm trung: có Attila Elizabeth, Attila V 125, Attila Venus….

– Xe tay ga giá rẻ: Attila Passing, Joy Ride….

– Xe côn tay Galaxy Sport 125cc

– Xe số giá rẻ: Elegant, Angela…

Xem thêm Bảng giá xe máy SYM cập nhật thị trường tháng 2/2017

Kết luận: Chất lượng xe máy SYM là khá ổn so với mức giá bỏ ra để mua xe. Đặc biệt là dòng SYM Shark, hoặc Attila Elizabeth…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!