Xe máy SYM Elite 50 có tốt không? Có nên mua trong năm 2022 này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua SYM Elite 50 không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Trong năm 2022 này trên thị trường không chỉ có nhiều các dòng xe máy xăng mà xe máy điện cũng xuất hiện ngày càng nhiều khiến nhiều người đang thực sự thắc mắc là một chiếc xe tay ga như SYM Elite 50 có là lựa chọn tốt trong năm này  hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Đánh giá SYM Elite 50

 

1. SYM Elite 50 chất lượng có tốt hay không?

Vốn là mẫu tay ga 50cc khá nổi tiếng trên thị trường, Elite 50 có được sự ưa chuộng của người sử dụng nhờ hội tụ khá nhiều các điểm ấn tượng.

1.1 Đánh giá thiết kế SYM Elite 50

Với kích thước tổng thể là 1.725 x 650 x 1025mm, chiều cao yên 740mm và khối lượng chỉ 74kg, xe phù hợp với thể trạng của nhiều người Việt, đặc biệt là những người có chiều cao khiêm tốn như các bạn học sinh cấp 3, sinh viên, chị em phụ nữ.

Đánh giá SYM Elite 50

 

Không chỉ thế, SYM Elite 50 cũng có được sự tiện lợi trong thiết kế với cốp rộng, có thể chứa vừa cùng lúc 2 mũ bảo hiểm 1/2 đầu, do đó người sử dụng có thể chứa khá đa dạng các vật dụng cá nhân như áo mưa, áo chống nắng, kính mắt, găng tay…ngoài ra xe còn có thêm móc treo đồ giúp người sử dụng thuận tiện hơn khi đi mua sắm.

Đánh giá SYM Elite 50

 

Đặc biệt, chiếc tay ga 50cc này của SYM cũng có nắp bình xăng đặt ở đuôi xe, nên khá thuận tiện khi đổ xăng, người sử dụng không mất công sức mở cốp xe để đổ xăng như nhiều dòng xe máy khác trên thị trường.

Đánh giá SYM Elite 50

 

Đương nhiên, với đa dạng các lựa chọn màu sắc của SYM Elite 50 thì người sử dụng cũng có thể dễ dàng chọn được màu phù hợp với sở thích của bản thân mình.

1.2 Đánh giá động cơ và khả năng vận hành của SYM Elite 50

SYM trang bị cho mẫu tay ga của mình khối động cơ xy lanh đơn dung tích 49,5cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 2,7 kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 3,4 Nm tại 6500 vòng/phút. Với sức xe khá linh hoạt để di chuyển trên đường phố hàng ngày, tuy nhiên nếu trở thêm người phía sau thì sẽ hơi “ì” một chút. Ngoài ra, tải trọng thiết kế của xe chỉ là 130kg, nên tốt hơn hết thì bạn chỉ nên đi một mình, hoặc đèo vật dụng phía sau không quá nặng.

ĐIểm mạnh của khối động cơ này còn là ở khả năng tiết kiệm xăng khi mức tiêu thụ nhiên liệu của SYM Elite 50 rơi vào mức 1,88 lít xăng/100km. Mức khá tiết kiệm xăng trong số các mẫu tay ga trên thị trường hiện nay.

Đánh giá SYM Elite 50

 

1.3 Đánh giá các trang bị trên xe tay ga SYM Elite 50

Mẫu tay ga không cần bằng lái nhà SYM được trang bị giảm xóc ống lồng trước, giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau, điều này giúp xe có được sự ổn đinh khá tốt khi di chuyển trên đường phố. Đương nhiên vì tải trọng không cao cùng việc hạn chế chở đồ nặng phía sau nên bạn sẽ cảm thấy xe khá linh hoạt và chắc chắn.

Hơn nữa mẫu tay ga này được trang bị phanh tang trống cả phía trước và sau, với một chiếc xe công suất không quá lớn thì hệ thống phanh này đã đủ để đáp ứng sự an toàn cho ngưòi dùng trong quá trình vận hành rồi.

SYM Elite 50 cũng sử dụng lốp không săm với kích thước trước sau đều là 90/90 nên khá an toàn khi vận hành.

2. Có nên mua xe máy SYM Elite 50 trong năm 2022 này không?

Hiện SYM Elite 50 có giá bán khoảng 23 triệu đồng, với mức giá bán này trên thị trường hiện nay bạn chỉ có thể lựa chọn một số mẫu xe máy điện sử dụng ắc quy trì hoặc là các dòng xe máy số.

Do đó, nếu như bạn cần một chiếc xe mạnh mẽ cho nhu cầu chở đồ, đèo thêm người phía sau thì những chiếc xe máy số có lẽ là lựa chọn tốt hơn.

Nhưng chủ yếu phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày của bản thân như đi học, đi chợ, đi chơi…thì so với xe máy điện thì SYM Elite 50 vẫn có ưu điểm về sự linh hoạt cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

DO đó, tùy nhu cầu mà người sử dụng tự cân nhắc để có hay không mua SYM Elite 50 trong năm 2022 này.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!