Xe máy SYM Galaxy 50 giá bao nhiêu tiền? Có mấy phiên bản lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Galaxy 50 nằm trong phân khúc xe máy số có giá rẻ dưới 20 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Là một trong những dòng xe máy số 50cc được SYM đưa tới thị trường, Galaxy 50 thu hút sự quan tâm của đa dạng người sử dụng khác nhau và một trong những điều được quan tâm nhất là chiếc xe máy này có mấy phiên bản lựa chọn và giá bán của từng phiên bản bao nhiêu tiền? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. SYM Galaxy 50 có mấy phiên bản? Giá bao nhiêu tiền năm 2022?

Ở thời điểm hiện tại là tháng 3/2022 thì SYM mang tới cho mẫu xe số Galaxy 50 2 phiên bản lựa chọn với mức giá tương ứng như sau:

– Galaxy 50 vành đúc: Giá 17,9 triệu đồng

– Galaxy 50 vành nan hoa: Giá 17,3 triệu

Theo khảo sát của chúng tôi thì hiện tại các đại lý, cửa hàng chính hãng của SYM hiện nay thì giá bán của Galaxy 50 đúng bằng giá niêm yết của hhãng. Chính vì thế, khi cộng với các chi phí thuế trước bạ, đăng ký xe, bảo hiểm bắt buộc thì giá lăn bánh của Galaxy 50 cũng chỉ rơi vào khoảng 20 triệu đồng – một mức giá khá rẻ so với phần lớn các mẫu xe máy số trên thị trường hiện nay và do đó phù hợp với túi tiền của đông đảo người sử dụng.

2. Xe máy số SYM Galaxy 50 có những màu sắc nào?

Như đã đề cập bên trên thì Galaxy 50 có 2 phiên bản và mỗi phiên bản có những tùy chọn màu sắc khác nhau cho người sử dụng lựa chọn, cụ thể:

– Các màu sắc trên SYM Galaxy 50 bản vành mâm

Bản vành mâm của Galaxy 50 có 2 tùy chọn màu sắc cho người sử dụng lựa chọn gồm màu đen đỏ và màu xanh đen. Cả hai màu sắc này đều sử dụng sơn từ tính hay còn gọi là sơn nhám, sơn mờ…điều này khiến Galaxy 50 phiên bản vành mâm có bề ngoài khá là hiện đại và trầm tính.

Sym galaxy 50 giá bao nhiêu tiền
SYM Galaxy 50 vành mâm màu đỏ đen.
Sym galaxy 50 giá bao nhiêu tiền
SYM Galaxy 50 vành mâm màu đen xanh.

– Các màu sắc trên SYM Galaxy 50 bản vành nan hoa

Phiên bản vành nan hoa có tổng cộng 3 tùy chọn màu sắc cho người sử dụng lựa chọn gồm các màu:đen đỏ, đen cam và đen vàng, trong đó chỉ có màu đen đỏ là màu bóng còn 2 màu còn lại là màu sơn mờ.

Sym galaxy 50 giá bao nhiêu tiền
SYM Galaxy 50 vành nan hoa màu đỏ đen.
Sym galaxy 50 giá bao nhiêu tiền
SYM Galaxy 50 vành nan hoa màu đỏ
Sym galaxy 50 giá bao nhiêu tiền
SYM Galaxy 50 vành nan hoa màu đen cam.

 

Như vậy, Galaxy 50 có khá là đa dạng các lựa chọn màu sắc cho người sử dụng lựa chọn và các màu này đề là các màu khá là trẻ trung, thể thao phù hợp với sở thích của nhièu người sử dụng khác nhau.

3. Các tính năng nổi bật trên xe máy số Galaxy 50

Mẫu xe máy số Galaxy 50 bên cạnh có mức giá bán khá rẻ thì các trang bị trên xe cũng thuộc hàng khá hiện đại trong phân khúc giá bán trên thị trường hiện nay.

3.1 Thiết kế thể thao hiện đại

Được lấy thiết kế từ dòng tay côn nổi tiếng của SYM là Galaxy Sport nên Galaxy 50 có bề ngoài khá là thể thao với sự sắc sảo và gọn nhẹ. Dàn nhựa trên xe có được sự sắc sảo và gọn chứ không hầm hố như nhiều dòng xe khác trên thị trường, điều này phù hợp với nhu cầu sử dụng cho một phương tiện linh hoạt di chuyển hàng ngày.

Không chỉ thế, Galaxy 50 còn khá tiện dụng với cốp chứa đồ dưới yên có thể chứa vừa mũ bảo hiểm nữa đầu và hốc chứa đồ phía trước – điều mà gần như các mẫu xe số không hề được trang bị.

Ngoài ra, hệ thống đèn định vị trên xe cũng sử dụng công nghệ LED hiện đại và tăng tính nhận diện cao cho xe khi di chuyển.

3.2 Động cơ đáp ứng nhu cầu đi lại thường ngày

SYM trang bị cho Galaxy 50 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 49,5cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 2,78 kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 3.0 Nm tại 6500 vòng/phút. Mặc dù không quá mạnh mẽ, nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu đi lại thường ngày.

Đặc biệt, Galaxy 50 rất tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ rơi vào 1,29 lít xăng/100km – giúp người sử dụng tiết kiệm kha khá tiền vận hành khi mà giá xăng tăng mạnh như hiện nay.

3.3 Các trang bị đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng

Galaxy 50 được trang bị hệ thống giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo giúp mang tới sự ổn định cho xe trong quá trìnnh vận hành. Bên cạnh đó thì xe cũng được đảm bảo sự an toàn bởi hệ thống phanh tang trống trước sau.

Nhìn chung, với những gì được trang bị cùng với mức giá bán rẻ thì chắc chắn Galaxy 50 sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất cho người sử dụng trong tầm giá xe dưới 50cc trên thị trường hiện nay.

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!