Xe máy SYM Starx 125 EFI giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy SYM Starx 125 EFI là phiên bản xe được nhiều khách hàng Việt Nam săn đón. Tuy nhiên con xe này đang được bán với mức giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Giá bán xe máy SYM Starx 125 EFI

Thời điểm mới ra mắt, xe máy SYM Starx 125 EFI có mức giá đề xuất khoảng 24.900.000 triệu đồng. Tuy nhiên tại thời điểm hiện tại, giá bán của con xe có thiên hướng giảm nhẹ xuống 23 triệu đồng. Ngoài ra, giá bán sẽ phụ thuộc rất nhiều vào từng đại lý phân phối và phụ thuộc vào mỗi phiên bản màu xe. Vì vậy, mức giá nêu trên chỉ là giá tham khảo cho khách hàng. 

xe máy SYM Starx 125 EFI

2. Đánh giá chất lượng xe máy SYM Starx 125 EFI

2.1. Đánh giá thiết kế xe máy SYM Starx 125 EFI

Bộ khung xe của xe máy SYM Starx 125 EFI được làm hoàn toàn bằng những ống thép giống như mẫu xe Ducati. Chính vì vậy con xe này mang ngoại hình mạnh mẽ và gấu hơn. Đèn xe dạng LED kết hợp với cụm xi nhan xenon lớn mang lại cho đầu xe cảm giác rất hút mắt. Mặt nạ phía trước được thiết kế theo hình chữ V kết hợp cùng logo SYM giúp tăng tính nhận diện cho con xe.

Mặt đồng hồ của xe máy SYM Starx 125 EFI có thiết kế góc cạnh khá độc đáo. Thêm vào đó, xe sử dụng đồng hồ kim hiển thị vòng tua máy khá đặc biệt. Đây là chi tiết khá hiếm thấy trên những mẫu xe underbone. Mặt đồng hồ xe sử dụng công nghệ LED hiện đại hiển thị những thông tin cơ bản sắc nét nhất. 

Kích thước của xe lần lượt là 1965x720x1125. Chiều dài của xe khá tương đồng với mẫu xe côn tay Exciter 150 nhưng thân xe lại có phần rộng hơn đôi chút và bề thế hơn. Xe máy SYM Starx 125 EFI được trang bị một cốp chứa đồ có dụng tích khá rộng, có thể đựng vừa một mũ bảo hiểm và bao tay cùng các đồ vật có kích thước nhỏ khác. Trọng lượng xe cũng chỉ rơi vào mức 107kg. 

xe máy SYM Starx 125 EFIXe máy SYM Starx 125 EFI được đánh giá cao nhờ thiết kế khí động học . Đầu xe cũng được vuốt nhọn kết hợp với cụm đèn pha đặt chéo. Đuôi xe được thiết kế hơi hất lên phía trên và được vuốt nhọn ra sau cho cảm giác rất năng động và tinh nghịch. Cụm đèn hậu phía sau có kích thước lớn. Đèn xi nhan sau được thiết kế tách riêng nằm đối xứng hai bên cho cảm nhận cân đối. Xe cũng được trang bị một tay nắm kim loại phía sau và cũng được thiết kế chếch cao nương theo đuôi xe. 

2.2. Đánh giá trang bị an toàn xe máy SYM Starx 125 EFI

Hai bên hông xe máy SYM Starx 125 EFI có những hốc thoát gió không khác gì những mẫu moto. Xe được thiết kế giảm xóc sau dạng lò xo trụ có thể điều chỉnh được độ đàn hồi tùy ý thích của người lái. Con xe này cũng được nhà sản xuất trang bị bộ mâm đúc 5 chấu kép kết hợp với phuộc nhún dầu ở phía sau. 

2.3. Đánh giá động cơ xe máy SYM Starx 125 EFI

Xe sử dụng động cơ SOHC sản sinh công suất 9,3 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, cho mô men xoắn cực đại 5.500 vòng/phút kết hợp với hộp số bán tự động 4 cấp tròn. Nếu so sánh sức mạnh động cơ của con xe này với xe máy Honda Future 125 thì hai mẫu xe ở mức tương đương, tuy nhiên lực kéo của  xe máy SYM Starx 125 EFI sẽ nhỉnh hơn một chút so với Honda Future 125.

xe máy SYM Starx 125 EFIXe sử dụng công nghệ phụ xăng điện tử, đồng thời đạt chuẩn khí thải Euro 3. Điều này giúp con xe tiêu hao ít nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Mức tiêu hao nhiên liệu của con xe này chỉ ở mức 1,4 lít/100 km nếu di chuyển ở vận tốc 45km/h. BÌnh xăng của con xe này có dung tích khoảng 4 lít. 

Với giá bán đã được giảm đáng kể cùng những trang bị động cơ và tính năng an toàn vẫn được đảm bảo cũng như không bị lỗi thời, xe máy SYM Starx 125 EFI vẫn là mẫu xe bạn nên sở hữu. 

3. Có nên mua xe máy SYM StarX 125 EFI không?

Với những gì được trang bị cùng mức giá bán rẻ của mình thì chắc chắn SYM StarX 125 EFI sẽ là một trong những sựa lựa chọn tốt hàng đầu cho người sử dụng trên thị trường hiện nay, đặc biệt là những người cần một chiếc xe máy giá rẻ cho nhu cầu đi lại. Xe đặc biệt phù hợp với các shiper, các bạn tân sinh viên…

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!