Xe máy tay ga Honda các loại mới nhất trên thị trường năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu xe máy Honda mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn tay ga khác nhau, đáp ứng nhu cầu từ người dùng/.

Honda là thương hiệu xe máy được nhiều người Việt Nam đặc biệt ưa chuộng nhờ sự bền bỉ, tiết kiệm xăng và thiết kế cũng rất phù hợp với vóc dáng của người Việt nam.

Nếu như trước đây, nhắc tới Honda người ta chỉ nới tới các dòng xe số như Honda Dream, Honda Wave Alpha…thì từ khi xe tay ga trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống, đặc biệt là tại các thành phố lớn thì người ta nhắc tới Honda như một thương hiệu xe tay ga với các dòng xe máy tay ga hiện đại, thiết kế đẹp mắt và các tính năng luôn đi đầu trên thị trường.

Vậy hiện nay thương hiệu xe máy Honda có những dòng xe máy ta ga nào? Dưới đây Websosanh thống kê chi tiết các dòng xe máy tay ga Yamaha có mặt trên thị trường hiện nay:

1. Xe máy tay ga cao cấp nhất: Honda SH

xe máy honda sh
Xe máy Honda SH là dòng tay ga cao cấp nhất của HOnda trên thị trường hiện nay.

Ra mắt từ năm 1984, tuy nhiên Honda SH mới bước vào thị trường Việt Nam từ khoảng năm 2009 với đời xe Honda SH 125, nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia, sau đó Honda Việt Nam đã cho ra dòng Honda SH riêng cho thị trường trong nước, lắp ráp tại nhà máy Honda Việt Nam.

Hiện nay (năm 2019), dòng tay ga Honda SH trên thị trường Việt Nam có 3 dòng chính:

– Honda Sh 300i: giá từ 275 triệu đồng

– HOnda SH 150: giá từ 82 triệu đồng

– Honda SH 125: giá từ 67 triệu đồng

Trong từng dòng xe, Honda Việt Nam còn phân chia ra các phân khúc với phanh ABS hay phanh CBS, sơn thường hay sơn nhám…Đơn cử bản Honda SH 150 phanh ABS đen mờ có giá đề xuất tới 92 triệu đồng, nhưng phiên bản SH 150 phanh CBS màu đen chỉ 82 triệu đồng.

2. Xe tay ga thời trang cao cấp: Honda SH Mode

xe máy tay ga honda
Honda SH Mode là dòng tay ga thời trang cao cấp của Honda.

Thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế từ Honda SH nhưng SH Mode có những cải tiến với “cơ thể” linh hoạt và nhiều đường cong mềm mại hơn, nên Honda SH Mode được sự ưa chuộng của khá nhiều các bạn trẻ, đặc biệt là nữ giới.

Xe máy Honda Sh Mode được xếp vào các dòng xe tay ga cao cấp của thương hiệu Honda nói riêng và trên thị trường nói chung vì mức giá dao động ở mức 60 triệu đồng.

Không có nhiều phiên bản động cơ, Honda Sh Mode chỉ có duy nhất động cơ phun xăng điện tử 125cc, nhưng phân chia các phiên bản dựa vào trang bị phanh, cụ thể:

– Xe máy Honda Sh Mode phanh CBS: giá đề xuất 52 triệu đồng

– Xe máy Honda Sh Mode phanh ABS giá đề xuất từ 56 triệu đồng.

Ngoài ra với các màu sắc khác nhau, người dùng cũng sẽ trả các mức giá khác nhau. Vì là dòng xe thời trang nên không lạ khi Honda SH Mode là một trong những dòng tay ga có được bộ sưu tập màu sắc phong phú với tổng cộng 9 lựa chọn màu sắc khác nhau cho người dùng.

3. Xe tay ga cho nam giới: Honda AirBlade

xe tay ga honda
Xe máy Honda AirBlade là dòng tay ga chuyên dành cho nam giới của thương hiệu Honda.

Ra mắt năm 2007, Honda AirBlade là dòng tay ga thứ 2 của Honda tại Việt Nam (sau Honda Click), và từ đó Honda Airblade mở ra một thời đại hoàng kim đối với một dòng tay ga mà cho tới hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Luôn là một trong những dòng xe máy tay ga có được sự ưa chuộng nhất từ người dùng, Honda Airblade không những có thiết kế nam tính đầy mạnh mẽ mà các trang bị cũng luôn hàng đầu. Cụ thể từ đời xe máy Honda Air Blade 2018, Honda đã trang bị thêm phanh ABS và khóa thông minh giúp người dùng được trải nghiệm những công nghệ cao cấp nhất trên một dòng tay ga,

Honda Airblade 2019 trên thị trường hiện nay có tổng cộng 4 phiên bản khác nhau gồm:

– Xe máy Honda AirBlade phiên bản từ tính cao cấp: giá từ 42 triệu đồng

– Xe máy Honda AirBlade phiên bản đen mờ: giá đề xuất từ 41.7 triệu đồng

– Xe máy Honda AirBlade phiên bản cao cấp với tổng cộng 4 màu sắc và giá niêm yết 40.5 triệu đồng

– Xe máy Honda AirBlade phiên bản tiêu chuẩn với 4 màu sắc khác nhau vầ mức giá đề xuất từ 38 triệu đồng

4. Xe máy tay ga có cốp rộng nhất: Honda Lead

xe tay ga honda
Honda Lead là dòng tay ga tiện dụng dành cho nữ giới

Nhắm tới đối tượng phụ nữ, Honda Lead được trang bị cốp rộng tới 37 lít. Phiên bản mới nhất của xe máy Honda Lead trên thị trường được trang bị khóa thông minh Honda SMARTKEY và 3 phiên bản khác nhay và mức giá từ 37.5 triệu đồng.

Ngoài ra, có lẽ trong thời gian còn lại của năm 2019, Honda cũng sẽ xuất xưởng phiên bản 150cc của xe máy tay ga Honda Lead để người tiêu dùng có thể trải nghiệm động cơ mạnh mẽ hơn ở dòng xe máy huyền thoại này.

5. Xe máy tay ga giá rẻ: Honda Vision

xe tay honda.
Honda Vision luôn là dòng tay ga giá rẻ nhất từ thương hiệu Honda.

Ra mắt năm 2011, Honda Vision nhắm tới đối tượng người trẻ và đến thời điểm hiện tại vẫn là mẫy xe máy tay ga giá rẻ nhất từ thương hiệu Honda.

Với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, Honda Vision với tổng cộng 11 màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, cả nam và nữ và liên tục nằm trong danh sách các xe máy có lượng bán ra nhiều nhất trên thị trường trong nhiều năm liền từ ngày nó ra mắt cho tới hiện tại.

Honda Vision phiên bản cao cấp nhất của năm 2019 có được tích hợp chìa khóa thông minh Honda SMART KEY như nhiều dòng ta ga khác của hãng đồng thời được trang bị động cơ tiết kiệm xăng, nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!