Xe máy Yamaha Janus 125cc - Dòng tay ga giá rẻ thiết kế đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ 27 triệu đồng, xe tay ga Yamaha Janus hứa hẹn sẽ mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm về một dòng xe máy hiện đại trong khi mức giá lại quá rẻ

Một bất ngờ lớn cho thị trường xe máy Việt Nam khi mà Yamaha chọn thời điểm tháng “cô hồn” để cho ra đời mẫu xe tay ga giá rẻ mới của mình – xe máy Yamaha Janus 125cc.

Giá xe máy Yamaha Janus 125cc là 27,5 triệu đồng cho phiên bản Standard và Yamaha sẽ đưa chiếc xe máy tay ga giá rẻ này đến tay người tiêu dùng ngay trong tháng 8/2016.

Xe máy Yamaha Janus 125cc

Xe máy Yamaha Janus 125cc vừa mới ra mắt 10/8/2016

Ấn tượng đầu tiên mà chiếc xe tay ga giá rẻ Yamaha Janus mang lại cho người chiêm ngưỡng là một chiếc xe máy gọn nhẹ, mang phong cách sang trọng châu Âu, điều mà trước đây chỉ hiện diện trên các dòng xe máy cao cấp từ hãng Piaggio, với các dòng xe máy như Piaggio Liberty hay Piaggio Fly…

Kích thước tổng thể, Yamaha Janus có chiều dài 1.850 mm, rộng 705 mm, chiều cao yên xe 770 mm. Điểm rộng nhất của thân xe là 705mm. Trong đó độ cao yên xe là 770 mm. Với trọng lượng này, Yamaha Janus hiện là chiếc xe tay ga nhẹ nhất trong các dòng xe tay ga có mặt tại Việt Nam, điều này khiến xe trở nên khá phù hợp với đối tượng nữ giới.

Xe máy Yamaha Janus 125cc

Xe máy Yamaha Janus 125cc với cốp xe rộng rãi

Cốp xe máy Yamaha Janus khá rộng rãi với khả năng chứa đồng thời 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, rất tiện dụng. Dưới đáy cốp có gắn thêm miếng chắn nhiệt để không làm ảnh hưởng tới đồ dùng đặt bên trong.

Xe tay ga Yamaha Janus được trang bị đồng hồ dạng analog cỡ lớn, kim dạ quang hữu ích khi di chuyển trong đêm và tích hợp thêm màn hình LCD hiển thị các thông tin liên quan. Ngoài ra, hệ thống đèn pha halogen và đèn hậu LED cũng sẽ hỗ trợ người dùng đi xe an toàn hơn. Xe đi kèm bánh trước kích thước 80/80 và bánh sau 100/70, chung kích thước vành 14 inch.

Xe máy Yamaha Janus 125cc

Xe máy Yamaha Janus 125cc với mặt đồng hồ analog kết hợp LCD

Tính năng tiện ích ngắt động cơ tạm thời SSS (Star/Stop System) có trên hai phiên bản Deluxe và Premium. Hệ thống sẽ tạm ngừng động cơ quá 5 giây và khởi động lại khi vặn tay ga. Trong khi khoá thông minh với những chức năng như mở khoá cổ, khởi động, tắt máy không cần bóp thắng, định vị chỉ có trên phiên bản Yamaha Janus cao cấp Premium.

Chiếc xe tay ga giá rẻ này trang bị động cơ Blue Core, 4 thì, cam đơn SOHC, dug tích 125 phân khối kèm công nghệ phun xăng điện tử. Cùng với hệ thống truyền động CVT, xe đạt công suất 9,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Xe máy Yamaha Janus 125cc

Xe máy Yamaha Janus 125cc và các phiên bản

Theo thông báo từ Yamaha, Yamaha Janus phiên bản tiêu chuẩn sẽ đến tay người tiêu dùng ngay trong tháng 8/2016, nhưng đối với phiên bản cao cấp và phiên bản Premium thì có thể phải đợi đến tháng 12/2016 mới ra mắt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!