Xe mô tô GPX Legend Gentleman 200 có gì nổi bật? Giá bán mới nhất 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được lấy cảm hứng từ những chiếc Cafe Racer, chiếc xe GPX Legend Gentleman 200 và sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa nét hoài cổ và những chi tiết hiện đại. Cùng đi khám phá chiếc mô tô 200cc này ngay dưới đây.

Ngay từ khi ra mắt tại triển lãm Thailand International Motor Show, mẫu xe GPX Gentleman 200 đã khiến nhiều bikers Thái cũng như Việt Nam phải chú ý bởi vì cả ngoại hình lẫn giá bán của em nó.

Thiết kế xe GPX Legend Gentleman 200 

Giống như những người anh em cùng dòng GPX Legend khác thì chiếc GPX Legend Gentleman 200 này vẫn giữ những nét đặc trưng phong cách thiết kế Classic, kết hợp độc đáo nét cổ điển và thể thao, vừa khiêu khích, táo bạo vừa nhẹ nhàng, tinh tế. Dòng xe này đang sở hữu tới 4 phiên bản màu sắc bắt mắt, thỏa sức chọn lựa theo sở thích gồm: Xanh Neon, Đỏ – Bạc, Bạc – Đen và Đen – Bạc.

GPX Legend Gentleman 200

 

Kích thước tổng thể của GPX Gentleman 200 là 2.020 x 790 x 1.605mm,  khoảng cách giữa hai trục 1.400 mm, yên xe khá thấp 730mm và khối lượng 160kg. Do đó dù khá nặng và hầm hố nhưng chiếc xe vẫn rất thích hợp kể cả cho những người có chiều cao khiêm tốn điều khiển. Khối lượng xe nặng cũng mang lại cảm giác “đầm” hơn.

Phần đầu xe GPX Legend Gentleman 200 sở hữu cụm đèn trước có thiết kế dạng tròn với dải đèn LED chiếu sáng 4 góc và bộ pát kim loại 2 bên đầu đèn giống với chiếc Ducati Scrambler. Những chi tiết này khiến cho đầu xe nhìn rất hiện đại.

GPX Legend Gentleman 200

 

Bình xăng của Gentleman 200cc được thiết với những chi tiết ốp kim loại gia công sắc sảo, góc cạnh và đẹp mắt với dung tích lớn lên đến 12 lít.          

Yên xe GPX Legend Gentleman 200 thì được làm theo kiểu dáng “bánh mì” với phần trên làm từ vật liệu giả da, bề mặt giả vân carbon, còn phần dưới yên sử dụng da thật. Điểm nhấn nhá tạo thêm sự nổi bật cho xe là phần viền chỉ đỏ.

GPX Legend Gentleman 200

 

Dàn đuôi của Gentleman 200 là điểm thu hút ánh mắt nhất nhờ bộ ốp yên solo tích hợp 2 ốp nhựa hình Oval mang đậm phong cách xe đua. Phần ốp yên solo này có thể dễ dàng tháo rời để chở thêm người ngồi sau. 

Những tiện ích trên GPX Legend Gentleman 200 

Loại bóng đèn chiếu sáng phía trước được GPX trang bị cho xe là bóng Halogen truyền thống. Trong khi đó cụm đèn sau và 2 đèn xi nhan được sử dụng công nghệ đèn LED hiện đại.

Hiển thị các thông số chi tiết trên trên xe GPX Legend Gentleman 200 là mặt đồng hồ kỹ thuật số LCD có thiết kế cách tân bo tròn thú vị với khả năng thay đổi 5 màu sắc khác nhau. 

Bánh xe có kích thước 17 inch và vẫn sử dụng loại nan hoa truyền thống để lưu giữ lại những nét hoài cổ cho Gentleman. Lốp bánh trước và sau của xe thuộc loại Pirelli Angel City sở hữu kích thước 110/70 và 140/70 với khả năng bám đường và lướt đà tốt hơn.

GPX Legend Gentleman 200

 

GPX Legend Gentleman 200 cho khả năng di chuyển êm ái nhờ hệ thống giảm xóc được đầu tư chỉn chu với phuộc trước Upside Down hành trình ngược và  phần ống lồng mạ chrome cao cấp rất chắc chắn. Phuộc sau Single-coil springs có khả năng tùy chỉnh. Hệ thống phanh an toàn của xe bao gồm bánh trước và sau là phanh dĩa.

Động cơ xe GPX Legend Gentleman 200 

Sức mạnh của GPX Gentleman 200 2022 là khối động cơ 1 xilanh, SOHC 4 thì, dung tích lớn 197cc. Đặc biệt công nghệ làm mát bằng gió và giải nhiệt bằng nhớt trên GPX Legend Gentleman 200 giúp tránh tình trạng bị nóng kéo dài như các mẫu xe khác. Theo như thông tin chiếc xe có thể đạt được công suất 15 mã lực với tỉ số nén 9: 0: 1 và tốc độ tối đa vào khoảng 137km/h.

GPX Legend Gentleman 200

 

Giá bán mới nhất 2022 của GPX Legend Gentleman 200 

Chiếc GPX Legend Gentleman 200 đang được bán tại thị trường Thái Lan với giá 67.500 Bath (tương đương khoảng 45 triệu đồng). Khi về đến Việt Nam qua con đường nhập khẩu nguyên chiếc thì giá bán của GPX Legend Gentleman 200  rơi vào khoảng 65 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

GPX Legend 200: Giá bán mới nhất 2023 và review chi tiết

GPX Legend 200: Giá bán mới nhất 2023 và review chi tiết

Xe GPX Legend 200 là mẫu xe được nhiều bạn trẻ săn đón bởi vẻ hầm hố và cực kỳ cá tính, nhất là các tín đồ đam mê đi phượt, thích trải nghiệm trên các cung đường. Bài viết sau sẽ đánh giá xe GPX Legend 200 có tốt không và hiện có giá bán bao nhiêu tiền.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!