Xe scooter là gì? Các mẫu xe scooter được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, các dòng xe scooter cho bé được rất nhiều phụ huynh quan tâm đầu tư bởi nó không chỉ là món đồ chơi mà còn hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.

Nhiều ông bố, bà mẹ hiện vẫn còn chưa nắm rõ đặc điểm của xe scooter cũng như băn khoăn trong việc làm sao để chọn mua một chiếc xe scooter xịn. Và hôm nay, Websosanh.vn sẽ chia sẻ một số thông tin cơ bản về sản phẩm và bật mí 2 mẫu xe được nhiều bé ưa thích hiện nay.

1. Đặc điểm cơ bản của xe scooter

Xe scooter là một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều sự hưởng ứng có trẻ em cũng như phụ huynh hiện nay. Xe rất thích hợp cho các bé từ 2 tuổi trở lên vì trẻ đã có khả năng giữ thăng bằng tốt.

Xe scooter là sản phẩm giúp trẻ rèn luyện tế bào vận động tốt hơn
Xe scooter là sản phẩm giúp trẻ rèn luyện tế bào vận động tốt hơn

Theo đó, xe scooter được hiểu là sản phẩm có thiết kế tương tự như tấm ván trượt với các bánh xe nhỏ và tay nắm điều khiển, giúp xe di chuyển. Cơ chế hoạt động của xe đó là thông qua cách trẻ đứng một chân trên xe và dùng chân còn lại đẩy cho xe di chuyển.

Trên thị trường hiện đang phổ biến có các dòng xe scooter 2 bánh và 3 bánh, nhiều loại xe scooter gấp gọn rất tiện dụng.

2. Công dụng của xe scooter

Xe scooter giúp bé tăng cường khả năng tự vận động ngoài trời để cơ thể trở nên dẻo dai, khỏe mạnh cùng đôi chân vững chắc hơn, đôi tay khéo léo hơn. Sản phẩm tạo điều kiện cho bé vui chơi thoải mái và thư giãn sau những giờ học hành căng thẳng.

Bé được thỏa sức vui chơi với chiếc xe đa năng này
Bé được thỏa sức vui chơi với chiếc xe đa năng này

Bên cạnh đó, xe scooter cũng giúp bé rèn luyện sự kiên trì, chịu đựng, giữ thăng bằng giúp hơn, giúp trẻ nhanh nhẹn, linh hoạt hơn. Việc sử dụng xe thường xuyên cũng giúp bé phát triển trí não, nhanh nhạy xử lý tình huống và các thông tin.

Xe trượt scooter mang lại cho bé sự tự tin thông qua các hoạt động bên ngoài, tăng thêm sự hòa nhập với môi trường xung quanh. Ngoài ra, việc chơi xe scooter còn giúp bé yêu thoải mái làm những điều mình thích để bố mẹ tập trung hơn làm việc khác, điều này cũng rèn luyện khả năng tự lập cho con.

3. Các mẫu xe scooter được nhiều bé thích hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu xe scooter khác nhau, rất đa dạng mẫu mã, chủng loại, thương hiệu. Nhưng đây vẫn là những mẫu xe scooter được nhiều bé thích hiện nay:

3.1. Xe scooter Grow – Giá tham khảo: 140.000 VNĐ/sản phẩm

Đối với các bé hâm mộ và tin dùng sữa hươu cao cổ Abbott Grow thì chắc chắn sẽ rất thích thú và không thể bỏ lỡ xe trượt scooter Grow đến từ thương hiệu nổi tiếng này. Đây là sản phẩm quà tặng mà hãng sữa bột công thức dành tặng cho các bé nhưng nếu bỏ lỡ đợt tặng quà thì bạn cũng cũng có thể tìm mua với mức giá khá rẻ. 

Xe scooter Grow thiết kế ngộ nghĩnh
Xe scooter Grow thiết kế ngộ nghĩnh

Sản phẩm được thiết kế gọn gàng, có nhiều màu sắc, thích hợp cho bé từ 3 – 6 tuổi cùng tải trọng tối đa lên đến 20kg. Ngoài ra xe còn được làm từ chất liệu nhựa PP và thép sơn tĩnh điện chất lượng tốt, cho sản phẩm có độ bền lâu dài, ít hỏng hóc, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ.

3.2. Xe scooter Micro Mini 3in1 Deluxe Plus – Giá tham khảo: 3.700.000 VNĐ/sản phẩm

Xe scooter Micro Mini 3in1 Deluxe Plus đa năng, tiện dụng
Xe scooter Micro Mini 3in1 Deluxe Plus đa năng, tiện dụng

Xe scooter Micro Mini 3in1 Deluxe Plus là dòng sản phẩm được nhiều bé ưa thích với những tính năng nổi bật như:

– Xe được thiết kế cơ chế nghiêng và lái hữu ích, bền bỉ và cứng cáp; cổ xe được phủ một lớn xi sáng bóng, chống gỉ sét, có thể được điều chỉnh chiều cao dễ dàng cho phù hợp với bé.

– Bánh xe làm từ chất liệu PU cao cấp, êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu, không gây trầy xước sàn; phía trên bàn để chân có một lớp chữ nổi để tăng ma sát, hạn chế tối đa sự cố trượt chân, bảo vệ an toàn cho bé.

– Xe scooter Mini 3in1 Deluxe Plus được thiết kế với khối lượng nhẹ chỉ 1,9kg; các chi tiết ốc vít được giấu ẩn bảo đảm tính thẩm mỹ và an toàn cao. 

– Xe đến từ đất nước Thụy Sĩ, được cấp các chứng nhận an toàn tại Châu Âu và Việt Nam. 

– Sản phẩm này còn được nhiều phụ huynh ưa chuộng vì chính sách dịch vụ bán hàng đi kèm rất tốt như bảo dưỡng, bảo hành, thay thế linh kiện.

Trên đây là một số đặc điểm của xe scooter và 2 model sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng. Từ đó, mong rằng bạn đọc sẽ có được lựa chọn đầu tư thông minh nhất cho mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!