Xe máy SYM Angela 50: Giá bán mới nhất, các lựa chọn màu sắc và đánh giá trang bị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với thiết kế gọn nhẹ linh hoạt, mẫu xe máy số SYM Angela 50 có được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng, đặc biệt là những người chưa có bằng lái xe. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn các thông tin về chiếc xe này.

1. Giá bán xe máy số SYM Angela 50 mới nhất 2023

Cập nhật thông tin mới nhất (cuối tháng 10/2023) dòng xe máy số SYM Angela 50 có giá bán niêm yết chính hãng là 17,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Như vậy, cộng với chi phí thuế trước bạ cũng như phí đăng ký biển số, bảo hiểm bắt buộc đối với xe máy thì giá lăn bánh của SYM Angela 50 cũng chỉ rơi vào dưới 20 triệu đồng – đây là mức giá bán khá hợp lý và phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người hiện nay.

Dẫu vậy, đây cũng không phải là mức giá bán quá rẻ so với mặt bằng xe số trên thị trường hiện nay mà ở hạng trung bình, bởi nhiều mẫu xe 110cc trên thị trường cũng chỉ ở tầm giá 20 triệu đồng.

2. Các lựa chọn màu sắc của SYM Angela 50 (mới nhất 2023)

Ở phiên bản mới nhất trên thị trường năm 2023 này, xe số SYM Angela 50 được phân phối với 3 lựa chọn màu sắc gồm: màu ngọc trắng, màu xanh trắng và màu xám trắng. Tất cả các phiên bản này đều đi kèm với bộ vành nan hoa đem tới tổng thể tối giản, cũng như khả năng vận hành linh hoạt trên nhiều địa hình khác nhau.

Cụ thể, dưới đây là chi tiết các màu sắc của mẫu xe máy 50cc này:

SYM Angela 50 màu xám trắng
SYM Angela 50 màu xám trắng.
SYM Angela 50 màu xanh trắng
SYM Angela 50 màu xanh trắng
SYM Angela 50 màu Ngọc trắng
SYM Angela 50 màu Ngọc trắng

3. Điều khiển xe máy SYM Angela 50 có cần bằng lái không?

Theo quy định thì với những dòng xe có dung tích xy lanh 50cc như Angela 50 thì không bắt buộc phải có bằng lái xe. Tuy nhiên, người điều khiển xe máy Angela 50 cần phải đủ 16 tuổi trở lên và tuân thủ luật giao thông giống với những người điều khiển xe máy khác trên đường.

Chính vì thế Angela 50 nói riêng và những dòng xe dung tích xy lanh 50Cc nói chung thì rất phù hợp với những đối tượng người dùng như học sinh cấp 3, sinh viên, người cao tuổi…

điều khiển xe máy sym angela không cần có bằng lái
Người điều khiển xe máy SYM Angela không cần có bằng lái xe.

4. Đánh giá xe máy số SYM Angela 50

4.1 Đánh giá thiết kế xe máy số SYM Angela 50

Có thể thấy mặc dù là một chiếc xe máy số nhưng SYM Angela 50 mang tới bề ngoài khác biệt so với các mẫu xe máy số khác trên thị trường khi sở hữu bề ngoài mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung năng động.

Đánh giá xe máy số SYM Angela 50 thiết kế
SYM Angela 50 sở hữu đèn pha tròn cổ điển

Angela 50 sở hữu đèn pha tròn cổ điển, cụm đèn xi nhan trước được đặt ngay trên mặt nạ trước tạo tổng thể vừa cổ điển vừa khá là hoài cổ. Trong khi đó thiết kế cụm đồng hồ lại mang tới cảm giác trẻ trung trong khi giao diện vẫn rất dễ nhìn khi sử dụng cấu trúc analog ấn tượng.

Đánh giá Angela 50 cụm đồng hồ
Cụm đồng hồ analog được thiết kế trẻ trung của SYM Angela 50.

Yên xe thiết kế khá rộng rãi và thoải mái để người lái và thêm người lớn ngồi phía sau vẫn rất là thoải mái. Hơn nữa, thiết kế tay nắm sau kim loại sáng giúp tạo ấn tượng về bề ngoài lẫn giúp người sử dụng dắt xe dễ dàng hơn.

Đánh giá Angela 50 ống xả
Thiết kế ống xả cũng mang hơi hướng cổ điển.

Đặc biệt, Angela 50 cũng khá là tiện lợi khi có cốp xe có thể chứa vừa mũ bảo hiểm nửa đầu – tính năng mà khá hiếm các dòng xe máy số nào có được. Điều này giúp người dùng có thể tiện dụng chứa áo mưa, mũ bảo hiểm, kính mắt, găng tay, áo chống nắng trong cốp dễ dàng hơn.

Đánh giá Angela 50 YÊN XE
Yên xe của SYM Angela 50 được thiết kế với chỗ ngồi đủ cho cả người lái và người ngồi phía sau.

Với kích thước tổng thể là 1920mm – 680mm -1070mm, cùng chiều cao yên 770mm, khối lượng xe 97kg giúp Angela 50 phù hợp với thể trạng của nhiều người sử dụng khác nhau, nhất là những người có chiều cao khiêm tốn.

Dẫu vậy với thiết kế của mình thì Angela 50 phù hợp với những người trẻ hơn là những người có tuổi.

4.2 Đánh giá sức mạnh động cơ xe số SYM Angela 50

SYM trang bị cho Angela 50 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 49,5 cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 2,78 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 3,0 Nm tại 6500 vòng/phút. Sức mạnh này mặc dù không quá mạnh mẽ nhưng cũng đủ linh hoạt cho nhu cầu di chuyển hàng ngày của người sử dụng.

Đánh giá Angela 50 động cơ
Động cơ 50cc đảm bảo nhu cầu di chuyển linh hoạt trên đường phố và tiết kiệm xăng.

Điểm mạnh của động cơ trên Angela 50 chính là tiết kiệm xăng khi mức tiêu thụ của xe chỉ là 1,26 lít xăng/100km – đặc biệt tiết kiệm xăng, và do đó giúp người sử dụng tiết kiệm kha khá tiền trong quá trình vận hành.

Đương nhiên, điểm yếu là xe vẫn sử dụng chế hòa khí nên nếu như xe sử dụng đã lâu và khởi động trong thời tiết lạnh giá ẩm ướt thì cần đạp cần số.

4.3 Đánh giá các trang bị trên xe máy số Angela 50

Mẫu xe máy số được SYM trang bị giảm xóc trước ống lồng, trong khi phía sau là xò xo trụ đơn tuy vậy với kích thước của mình thì trang bị này đã giúp xe khá ổn định khi vận hành rồi.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống phanh tang trống trước sau, điều này với một chiếc xe 50cc đã đủ để đáp ứng được sự an toàn cho người sử dụng khi vận hành rồi.

Có thể thấy, xe số SYM Angela 50 không chỉ mang thiết kế đẹp mắt, nhẹ gọn mà còn được sở hữu động cơ khá mạnh mẽ trong phân khúc 50cc trong khi lại tiết kiệm xăng và người điều khiển không bắt buộc phải có bằng lái xe hạng A1. Do đó, đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp cho những bạn học sinh cấp 3, sinh viên.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!