Xe tay ga dưới 30 triệu SYM New Attila 125 có đáng mua 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự trở lại của dòng xe SYM Attila với phiên bản mạnh mẽ hơn mang tên New Attila 125 có điểm gì đặc biệt và có phải là sản phẩm đáng mua trong năm 2022 này hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ.

1. Giá bán và màu sắc của SYM New Attila 125 

SYM là thương hiệu xe phổ thông có mặt tại Việt Nam đã được gần 30 năm và được nhiều người tiêu dùng ưa thích khi nó sở hữu nhiều mẫu xe đẹp mắt nhưng đi kèm chất lượng cao và giá bán hợp lý.Tiếp nối những sự thành công của mẫu xe tay ga Attila 50cc, SYM đã quyết định cho ra mắt dòng sản phẩm xe tay  New Attila 125 với những trang bị, cải tiến hiện đại hơn. 

Xe tay ga SYM New Attila 125 nằm trong phân khúc xe bình dân với giá bán được nhà sản xuất đề xuất là 33.700.000 VND. Người mua có 3 lựa chọn màu sắc đối với mẫu xe SYM New Attila 125 mới này là trắng, đỏ và xám đỏ đen. 

Mặc dù sở hữu mức giá tầm trung nhưng New Attila 125 lại mang đến cho người dùng những trải nghiệm  không hề “tầm trung” một chút nào. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu xe SYM New Attila 125 ngay dưới đây.

SYM New Attila 125

 

2. Đánh giá xe tay ga SYM New Attila 125

Thiết kế của SYM New Attila 125 

Lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu,  SYM New Attila 125 sở hữu vẻ ngoài tinh tế với những nét sắc sảo. Về thiết kế, mẫu xe tay ga này có những đường nét rất mềm mại và sắc sảo, toát lên vẻ thanh thoát mà sang chảnh. 

Cụm mặt nạ trên SYM New Attila 125 có hương hướng thiết kế vintage nhẹ nhàng, cụm đèn pha tròn cổ điển. So với mẫu xe SYM New Attila 50cc, kiểu dáng của SYM New Attila 125 không có gì khác biệt nhiều. Điểm nổi bật nhất của nó là hệ thống logo xe Attila New hoàn toàn mới, được cách điệu theo hình vương miện chữ A bao quanh bởi những chấm sáng kim cương làm chiếc xe trở nên sang trọng hơn.

SYM New Attila 125

 

Kích thước của SYM New Attila 125 là 1880 – 680 – 1120mm (dài x rộng x cao) với cân nặng tổng 117kg.

Trang bị và tính năng trên SYM New Attila 125 

Về hệ thống chiếu sáng của xe, New Attila 125 sử dụng đèn công nghệ LED tăng hiệu quả chiếu sáng. Để ý kỹ bên trong chóa đèn pha, ta còn có thể thấy nó được khắc một logo SYM chìm tạo nên sự cá tính và độc đáo cho xe. Hệ thống đèn định vị thì được bố trí ở chính giữa mặt nạ theo dọc và hai bên là đèn xi nhan. Cụm đèn hậu được tạo dáng 3D giúp tăng chiều sâu chiếu sáng và tính thẩm mỹ cho xe khi nhìn từ phía sau.

SYM New Attila 125

 

Nhiều người đánh giá cao thiết kế yên xe làm từ cao su mềm mại bọc da nhân tạo cao cấp với gam màu đỏ đô nổi bật. Phần cuối yên xe có tay xách inox bo tròn theo đuôi xe tôn lên vẻ sang trọng, cao cấp cho xe và giúp việc dắt xe cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Cốp xe SYM Attila New 125 rộng 27 lít chứa được tới 2 chiếc mũ bảo hiểm. 

SYM New Attila 125SYM New Attila 125

 

Ngoài ra trên xe tay ga SYM New Attila 125 còn được trang bị các phụ tùng như đồng hồ hiển thị thông số full LCD, tích hợp cổng sạc USB có nắp chụp chống nước ở tay lái giúp kết nối sạc điện thoại dễ dàng. 

Trên SYM New Attila 125 có hệ thống phanh đĩa trước và phanh đùm sau kết hợp ăn ý tạo lực dẫn động đầu phanh lớn mang đến sự an toàn trong mọi trường hợp. Bánh xe trang bị cũng là dạng không săm kích thước lớn như nhiều mẫu xe tay ga khác, bề mặt lốp có xẻ rãnh sâu tạo độ ma sát lớn giúp bám đường hơn.

Động cơ của SYM New Attila 125 

Nhà sản xuất trang bị cho SYM New Attila 125 khối động cơ mạnh mẽ E-Power với dung tích 125cc, làm mát bằng gió, hệ thống phun xăng điện tử EFI. Từ đó mang đến khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm và mạnh mẽ, ổn định. 

SYM New Attila 125

 

3. SYM New Attila 125 có đáng mua 2022?

Tuy không được ra mắt và quảng cáo rầm rộ như nhiều mẫu xe tay ga khác tuy nhiên mẫu xe tay ga 30 triệu New Attila 125 vẫn đang là một trong những đối thủ đáng gờm trong thị trường xe tay ga hiện nay. Với giá bán rẻ đi kèm chất lượng ổn định, SYM New Attila 125 là một lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!