Xe tay ga SYM New Attila 125 có gì nổi bật? Giá bán mới nhất 2022 là bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe tay ga SYM New Attila 125 là phiên bản xe với những nâng cấp hơn so với dòng SYM Attila 50. Cùng tìm hiểu về giá bán và đánh giá chi tiết về sản phẩm xe tay ga SYM này ngay sau đây.

Nhắc đến những chiếc xe tay ga nữ hiện đại, sành điệu thì không thể bỏ qua cái tên Attila. Ra mắt từ những năm 90, xe tay ga Attila đã trở thành biểu tượng cho dòng xe cao cấp, thời thượng. Với triết lý luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, kể từ năm 2020, hãng SYM đã cho ra mắt thêm phiên bản xe Attila mới cao cấp hơn tại Việt Nam với tên đầy đủ là SYM New Attila 125.

Giá bán xe tay ga SYM New Attila 125 năm 2022

Hiện nay người tiêu dùng có thể dễ dàng mua chính hãng mẫu xe SYM New Attila 125 tại các cơ sở bán hàng của SYM cũng như các đại lý phân phối trên khắp tỉnh thành. 

Theo như thông tin từ website SYM, giá bán dòng xe tay ga SYM New Attila 125 cụ thể như sau:

– SYM New Attila 125 màu xám đỏ đen – Sơn mờ: 34.200.000 VNĐ

– SYM New Attila 125 màu trắng và màu đỏ: 33.700.000 VNĐ

Xe tay ga SYM New Attila 125

 

Đánh giá chất lượng xe tay ga SYM New Attila 125

– Thiết kế

Thương hiệu xe đến từ Đài Loan SYM đã mang đến cho người dùng một chiêc xe có thiết kế đậm chất Vintage, hoài cổ mang hơi hướng châu Âu tinh tế, thanh lịch, rất phù hợp cho những quý cô. Kích thước tổng thể của xe là 1.880x680x1.120 mm, khoảng sáng gầm 110mm, khoảng cách trục 1.320 mm và trọng lượng khô 117 kg. 

Điểm thay đổi mới trên xe Attila New là thiết kế logo cách điệu hơn với hình vương miện chữ A bao quanh là những chấm sáng kim cương sang trọng, nổi bật.

Chiếc xe nổi bật với phần thiết kế đèn pha LED hình tròn cổ điển có in chìm logo của SYM. Thêm vào đó đèn pha trước của xe có dạng 2 tầng bắt kịp xu thế, giúp cải thiện tầm nhìn của người lái xe. Hệ thống đèn hậu của xe cũng là dạng LED thiết kế nhiều tầng bắt mắt. Phía trước dọc mặt nạ xe có thêm cả dải đèn định vị LED mang kiểu dáng lạ mắt giúp cho tổng thể xe thêm phần thời trang.

Xe tay ga SYM New Attila 125

 

– Trang bị tiện ích

Trước tiên phải kể đến hệ thống đèn toàn bộ đều dùng công nghệ LED hiện đại có hiệu suất chiếu sáng ấn tượng hơn mà tiết kiệm nhiên liệu.

Trang bị bánh xe sử dụng lốp không săm, vành xe làm bằng hợp kim có đường kính 12 inch. Bánh trước sử dụng phanh đĩa, còn bánh sau là phanh tang trống.

Xe tay ga SYM New Attila 125 còn nổi bật với mặt đồng hồ hiển thị full LCD sắc nét, giao diện trực quan, có đầy đủ thông số cho người điều khiển dễ dàng quan sát.

Xe tay ga SYM New Attila 125

 

Điểm được yêu thích nhất trên xe là không gian cốp cực lớn lên đến 27 lít, thoải mái đựng đồ. Phía sau xe có tay nắm kim loại chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người ngồi. Phía trước phần tay lái xe còn có trang bị thêm tiện ích thú vị là cổng sạc điện thoại USB giúp sạc điện thoại dễ dàng ngay cả khi đang lái xe và có chống nước để đảm bảo an toàn.

Xe tay ga SYM New Attila 125

 

Khác với nhiều dòng xe tay ga khác, SYM New Attila 125 đã thiết kế phần nắp bình xăng ở vị trí tiện lợi ngay trong yếm trước giúp thao tác đổ xăng vô cùng nhanh gọn. 

Nhìn chung về mặt trang bị, chiếc xe tay ga SYM New Attila 125 không có quá nhiều điểm nhấn nhưng vẫn phù hợp để đáp ứng nhu cầu đi lại nhẹ nhàng trong phố.

– Động cơ

Động cơ trên  SYM New Attila 125 là E-Power 4 thì với 124.6 phân khối, sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí và hệ thống phun xăng điện tử EFI vận hành mạnh mẽ, ổn định. Công suất cực đại xe đạt được là 7.7Kw tại vòng tua máy 8.500 và Momen xoắn cực đại 9.4Nm tại 6.500.

Xe tay ga SYM New Attila 125

 

Bên cạnh đó dung tích bình xăng 6.5L khá lớn nên người dùng có thể thoải mái di chuyển quãng đường dài mà không lo nạp nhiên liệu. Tuy nhiên mức tiêu thụ nhiên liệu của xe khá cao với khoảng 1.9 lít/ 100km.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!