Xe tay ga SYM Passing 50 giá bao nhiêu tiền? Có mấy màu sắc lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn thể thao mà Passing 50 còn được người dùng ưa chuộng bởi giá bán dễ chịu.

Bên cạnh những dòng tay ga dung tích 125-150cc phổ biến hiện nay thì những chiếc xe có dung tích xy lanh 50cc như SYM Passing 50 cũng mang tới một dòng xe thú vị cho người sử dụng, đặc biệt là những người chưa có bằng lái xe máy. Tuy nhiên, do không phổ biến nên khá nhiều người sử dụng đang thắc mắc rằng liệu SYM Passing 50 có giá bán bao nhiêu tiền, và có những màu sắc nào để người sử dụng lựa chọn?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Passing 50 giá bao nhiêu tiền

 

1. Giá xe tay ga Passing 50 bao nhiêu tiền?

Hiện tại, SYM mang tới hai phiên bản cho Passing 50 với mức giá bán tương ứng như sau:

– Passing 50 phiên bản màu thường: giá 23,7 triệu đồng

– Passing 50 phiên bản màu nhám: giá 24,2 triệu đồng

Hiện tại thì ở các đại lý phân phối chính hãng của SYM tại Việt Nam thì giá bán của Passing 50 đúng ở mức giá niêm yết của hãng. Chính vì thế, cộng với các chi phí về thuế trước bạ, giấy đăng ký xe…thì giá lăn bánh của Passing 50 sẽ rơi vào khoảng 27 triệu đồng.

Mức giá bán này khá là dễ chịu và phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng. Đương nhiên nếu nói là rẻ thì cũng không hề rẻ vì hiện trên thị trường còn có nhiều dòng xe máy với mức giá chỉ từ 16, 17 triệu đồng.

2. SYM Passing 50 có mấy màu sắc để lựa chọn?

Ở thời điểm hiện tại thì Passing 50 chỉ có 3 lựa chọn màu sắc cho người sử dụng gồm 1 màu thường đen xám và 2 màu nhám là màu xám đen và màu đen. Chi tiết, bạn có thể nhìn hình ảnh dưới đây (lưu ý là trong thực tế màu sắc có thể khác với hình ảnh một chút).

Passing 50 giá bao nhiêu tiền

 

3. Các tính năng nổi bật trên xe tay ga Passing 50

Bên cạnh việc có giá bán khá hợp túi tiền thì dòng tay ga Passing 50 cũng hội tụ khá nhiều các tính năng nổi trội mà người sử dụng cần ở một chiếc xe tay ga.

 – Về thiết kế

Passing 50 sở hữu ngôn ngữ thiết kế thể thao năng động từ dòng SYM Passing vốn được ưa chuộng. Với thiết kế của mình thì Passing 50 phù hợp với nhiều người sử dụng, bao gồm cả nam giới và nữ giới cùng những người trẻ tuổi hoặc người cao tuổi.

Xe sở hữu cụm đèn pha halogen trước đi kèm đèn định vị LED giúp tăng tính nhận diện của xe đặc biệt là khi trời mưa bất chợt. Ngoài ra, xe cũng sở hữu những trang bị tiện dụng với cốp chứa đồ khá rộng, móc treo đồ phía trước cùng yên xe thoải mái để có thể trở thêm một người ngồi phía sau.

Với kích thước tổng thể là 1,880-690-1,080mm, chiều cao yên 660mm và khối lượng chỉ 97kg thì Passing 50 cũng phù hợp với những người dùng có chiều cao khiêm tốn, đặc biệt là các bạn học sinh cấp 3, sinh viên.

– Về động cơ

Như đã nói bên trên thì Passing 50 thuộc dòng xe máy “không cần bằng lái” bởi người điều khiển chỉ cần đủ 16 tuổi trở lên do xe có dung tích xy lanh là 49,5cc. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 2,45kW tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 3,2 Nm tại 6500 vòng/phút. Với sức mạnh này xe khá linh hoạt để di chuyển trong đường phố với vai trò là phương tiện giao thông để đi lại hàng ngày.

Tuy nhiên, xe có mức tiêu thụ xăng là 2.0 lít/100km – mức tương đương với các dòng tay ga 125cc trên thị trường hiện nay. Dẫu vậy cũng không phải là tốn xăng nên người sử dụng cũng có thể yên tâm khi sử dụng.

– Về các trang bị

SYM trang bị cho Passing 50 hệ thống giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo đơn giúp đảm bảo sự ổn định của xe trong quá trình vận hành. Ngoài ra, Passing 50 cũng được trang bị phanh đùm trước sau đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng khi di chuyển.

Nhìn chung với hàng loạt các trang bị cùng với mức giá bán dễ chịu thì chắc chắn Passing 50 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho những ai cần một chiếc tay ga 50cc trên thị trường năm 2022 này.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!