Xiaomi 11 Lite 5G NE giá bao nhiêu tiền tại Việt Nam? Có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tham gia vào phân khúc smartphone tầm trung, điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Là một trong những smartphone tầm trung trên thị trường năm 2022 này, Xiaomi 11 Lite 5G NE mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone tầm trung nên đang có được sự chú ý của khá nhiều người sử dụng. Một trong những điều mà nhiều người dùng quan tâm chính là mức giá bán của điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE bao nhiêu tiền?

1. Giá bán điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE bao nhiêu tiền?

Xiaomi niêm yết giá bán của điện thoại 11 Lite 5G NE tại thị trường Việt Nam ở mức 9.490.000 đồng. Và chỉ có duy nhất phiên bản Xiaomi 11 Lite 5G NE 8GB/128GB.

Tuy nhiên, theo thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán của điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE hiện đang được các đơn vị bán hàng bán ra với mức giá bán rẻ nhất là 7.390.000 đồng, tiết kiệm gần 2 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng. Chính vì thế, những ai đang có nhu cầu mua điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE với mức giá rẻ thì đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín.

2. Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu sắc lựa chọn?

Tại thị trường Việt Nam, điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE được phân phối với tổng cộng 5 phiên bản màu sắc cho người sử dụng lựa chọn bao gồm: hồng, đen, trắng, xanh lá và xanh dương.

Xiaomi 11 Lite 5G NE giá bao nhiêu tiền
Xiaomi 11 Lite 5G NE màu đen
Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu
Xiaomi 11 Lite 5G NE màu hồng
Xiaomi 11 Lite 5G NE giá bao nhiêu tiền
Xiaomi 11 Lite 5G NE màu xanh lá
Xiaomi 11 Lite 5G NE giá bao nhiêu tiền
Xiaomi 11 Lite 5G NE màu xanh dương
Xiaomi 11 Lite 5G NE giá bao nhiêu tiền
Xiaomi 11 Lite 5G NE màu trắng

 

Đây đều là các màu sắc mang hơi hướng trẻ trung năng động, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trẻ.

3. Các tính năng nổi bật của điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bên cạnh việc có mức giá bán phù hợp với túi tiền thì điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng sở hữu hàng loạt các tính năng nổi bật, đáp ứng nhu cầu của người dùng, gồm:

– Thiết kế hiện đại, mỏng chỉ 6.8 mm và khối lượng chỉ 158 gram, khá nhẹ nhàng để chỉ cầm và sử dụng bởi một tay. Máy cũng đi kèm khóa vân tay tiện dụng giúp người sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn khi mở khóa máy. Ở phía trước, máy có thiết kế màn hình tràn viền với camera nằm trong màn hình cảm ứng hiện đại cũng như tiết kiệm không gian màn hình, tăng không gian sử dụng của người dùng.

– Màn hình kích thước lớn với 6.55 inch, hiển thị full HD+, có hỗ trợ chuẩn màu DCI-P3. Ngoài ra, màn hình còn được trang bị tỷ lệ làm mới 90Hz và công nghệ TrueTone giúp mang tới khả năng hiển thị các hình ảnh và chuyển động mượt mà, ấn tượng hơn.

– Máy được trang bị con chip Snapdragon 778G 5G, với hiệu suất xử lý ấn tượng, và công nghệ kết nối 5G giúp mang tới cho người sử dụng smartphone đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng, đặc biệt là cho nhu cầu chơi game. Sự hỗ trợ của màn hình 90Hz cũng sẽ tối ưu hóa nhu cầu chơi game của người dùng.

– Camera cũng là điểm nhấn trên điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE khi được trang bị cụm 3 camera chính gồm 64MP+8MP+5MP, cùng camera trước 20MP cùng loạt các công nghệ chụp hình ấn tượng, mang tới cho người sử dụng những bức hình đẹp mắt, mang tính nghệ thuật cao.

Điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng được trang bị thỏi pin dung lượng 4250 mAh, đi kèm với công nghệ sạc nhanh 33W giúp mang tới cho người sử dụng thời gian dùng máy bền lâu, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Nhìn chung, với hàng loạt các trang bị của mình, điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE mang tới cho người sử dụng, đặc biệt là các bạn trẻ một chiếc điện thoại tầm trung với chất lượng tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Với mức giá hợp lý và ổn định cao, điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng phù hợp với đa số người dùng trên thị trường bởi nằm trong phân khúc smartphone tầm trung.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!