Xiaomi dòng khẩu trang cao cấp, thời trang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang cao cấp Xiaomi dòng khẩu trang lọc không khí thông minh, hiện đại, thời trang giúp lọc sạch bụi mịn, bảo vệ hô hấp người dung lên đến 99%.

Ngày nay, việc đeo khẩu trang khi ra ngoài không còn là sự lựa chọn mà gần như đã trở thành thói quen không thể thiếu của mỗi người.

Bởi lẽ, khói bụi ô nhiễm luôn tiềm ẩn những mối nguy hại, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe con người. Cần có khẩu trang cao cấp chuyên dụng để chủ động phòng tránh những nguy hiểm đó.

Hiểu được điều này, Xiaomi đã cho ra đời sản phẩm khẩu trang kháng khuẩn Xiaomi cao cấp với những tính năng ưu việt, bảo vệ tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Xiaomi là một trong những dòng khẩu trang cao cấp lọc khí thông minh của hãng công nghệ Xiaomi của Trung Quốc với khả năng lọc 3 chiều hiện đại giúp lọc sạch nhờ chất liệu polyester an toàn tiêu chuẩn quốc tế có độ bảo vệ cao. Bảo vệ đường hô hấp của người dùng lên đến 99%. Sản phẩm được đánh giá nên sử dụng khi đi ra ngoài tại Việt Nam hiện nay để tránh bụi mịn và vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Thiết kế của khẩu trang cao cấp Xiaomi 

 

Thiết kế bằng chất liệu kháng khuẩn như nhiều loại khẩu trang cao cấp khác giúp bạn ngăn chặn vi khuẩn và các hạt bụi có kích thước lớn hơn 2,5 micromet (PM2.5).

Tiếp theo bên trong Xiaomi là một lớp màng ngăn cách tiếp theo giúp lọc ra một số loại bụi nhỏ hơn và trong cùng là lớp trong cùng gồm 3 lớp màng bảo vệ giúp khử sạch khói, mùi hôi từ môi trường, thuốc lá …

Điểm nổi bật của chiếc khẩu trang chống bụi Xiaomi này không nằm ở thiết kế phía trên mà nó được trang bị một chiếc quạt nhỏ sử dụng năng lượng PIN ở bên phải khẩu trang giúp hỗ trợ người dùng khi đi ra ngoài. Cảm nhận sự bí bách với 3 chế độ mạnh yếu khác nhau.

Theo đó, hãng cũng giới thiệu rằng mã PIN này khi hút không khí sẽ đi qua một hoặc hai lớp màng lọc được người dùng giới thiệu với mã PIN là 550mAh (tương đương 6 tiếng sử dụng)

Công dụng của khẩu trang cao cấp Xiaomi 

Với thiết kế của khẩu trang Xiaomi  có thêm một quạt giúp thông gió, đồng thời với 5 lớp chống lại các tác nhân nguy hiểm hiện nay đối với đường hô hấp như bụi siêu mịn (PM 2.5), khói. hút thuốc lá, khói ô tô, xe máy… lên đến 99%. Ngoài ra, P Pure còn có một tính năng mà cho đến thời điểm hiện tại chưa có hãng khẩu trang nào trên thế giới có được đó là sử dụng PIN cho quạt giúp thông gió khi ra ngoài và tất nhiên nó cũng được tích hợp. Khả năng chống bám bụi và kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả.

Đặc biệt, để sản xuất ra loại mặt nạ này, công ty đã thuê hơn 3.000 người sống tại các thành phố có mật độ khói bụi cao để nghiên cứu và ứng dụng sản phẩm của mình ngày một hoàn thiện hơn. Sản phẩm đạt hiệu quả sử dụng được chứng nhận GB / T32610 – 2016 tại xứ sở khói bụi này nhằm bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Ngày nay người dùng xa lánh hàng Trung Quốc vì sợ hàng giả, hàng nhái nhưng mua khẩu trang thì đây là điều bạn nên cân nhắc vì đất nước có nhiều khói bụi ô nhiễm sẽ mang đến cho người dân những sản phẩm chất lượng và tốt hơn phẩm

Các mã sn phm khu trang cao cp t thương hiệu Xiaomi

Khẩu trang cao cấp Xiaomi smartmi KN95

khẩu trang cao cấp

Khẩu trang cao cấp Xiaomi Airpop

khẩu trang cao cấp

Khẩu trang kháng khuẩn cao cấp Xiaomi Airwear

khẩu trang cao cấp

Khẩu trang cao cấp Xiaomi Puprely

khẩu trang cao cấp

Xiaomi là hãng điện tử tại Trung Quốc nơi có mật độ ô nhiễm khói bụi hàng đầu thế giới nên chất lượng sản phẩm của họ luôn tốt nhất, hữu ích nhất cho môi trường. môi trường ít ô nhiễm. Xiaomi được thiết kế dựa trên việc ngăn chặn bụi mịn xâm nhập vào cơ thể con người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khẩu trang Xiaomi có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Khẩu trang Xiaomi có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Khẩu trang Xiaomi được đánh giá cao về khả năng lọc sạch các loại bụi có kích thước dưới 0.3 micron. Bảo vệ sức khỏe của bản thân bạn và cộng đồng trong thời điểm dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!