Xiaomi Mi 11 giá bao nhiêu? Có gì nổi bật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở một thế hệ cao cấp như điện thoại Xiaomi Mi 11 bạn sẽ mong chờ điều gì? Một thiết kế đặc biệt hay một cấu hình khỏe? Nếu còn nhiều những thắc mắc về sản phẩm này thì hãy cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé.

Điện thoại Xiaomi Mi 11 giá bao nhiêu?

Điện thoại Xiaomi Mi 11 là một phiên bản smartphone dòng cao cấp được Xiaomi cho ra mắt thị trường vào hồi tháng 2 vừa rồi (2021).Giá tham khảo hiện nay của những chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 sẽ khác nhau dựa theo bộ nhớ mà nó có. Cụ thể như sau: 

  • Điện thoại Xiaomi Mi 11 phiên bản 8 GB RAM + 128 GB ROM: 3.999 CNY (Khoảng 14.2 triệu đồng).
  • Điện thoại Xiaomi Mi 11 phiên bản 8 GB RAM + 256 GB ROM: 4.299 CNY (Khoảng 15.3 triệu đồng).
  • Điện thoại Xiaomi Mi 11 phiên bản 12 GB RAM + 256 GB ROM: 4.699 CNY (Khoảng 16.7 triệu đồng).

xiaomi mi 11 giá bao nhiêu

 

Số tiền bỏ ra để sở hữu một chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 nhìn chung là không hề rẻ một chút nào. Và khi giá càng mắc thì những đòi hỏi và kỳ vọng của người dùng về sản phẩm lại càng cao. Để biết được điện thoại Xiaomi Mi 11 có xứng đáng với giá trị của nó hay không, mời bạn cùng theo dõi những thông tin tiếp theo ngay sau đây.

Điện thoại Xiaomi Mi 11 có những điểm gì nổi bật?

  • Năm phiên bản màu sắc khác nhau

Khi tìm mua điện thoại Xiaomi Mi 11 bạn sẽ có đến 5 phiên bản màu sắc để thỏa thích chọn lựa cho phù hợp với sở thích của cá nhân. Năm gam màu được nhắc đến ở đây gồm có:

– Điện thoại Xiaomi Mi 11 xanh lam

– Điện thoại Xiaomi Mi 11 trắng

– Điện thoại Xiaomi Mi 11 xám

– Điện thoại Xiaomi Mi 11 be

– Điện thoại Xiaomi Mi 11 tím.

Trong đó, hai phiên bản điện thoại Xiaomi Mi 11 be và tím sẽ có mặt lưng bằng da cao cấp. Mỗi màu sắc lại đại diện cho một ý nghĩa khác nhau và mang đến những diện mạo, cá tính khác nhau.

  • Con chip Snapdragon 888

Con chip Snapdragon 888 cũng là điểm nhấn đối với dòng điện thoại Xiaomi Mi 11 này. Nó là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được ứng dụng con chip xử lý Snapdragon 888 có tính năng cực mạnh.

Khi chấm điểm bằng phần mềm, kết quả có được khá ấn tượng:

– Phần mềm Antutu: 730.000 điểm

– Phần mềm GeekBench: 1.135 điểm đơn nhân và 3.794 điểm đa nhân

xiaomi mi 11 giá bao nhiêu

 

Nhìn chung, về phần điểm số hiệu năng thì con chip Snapdragon 888 trên điện thoại Xiaomi Mi 11 có thể gọi là đã ăn đứt một vài dòng máy khác trong cùng phân khúc. Để cân nhắc đến hiệu quả thực tế thì có một vài nhận xét sau:

– Với những thao tác nhẹ nhàng, cơ bản như nghe gọi, lướt facebook,… thì tốc độ phản hồi của điện thoại Xiaomi Mi 11 được cho là khá nhanh.

– Với những trò chơi truyền thống như bắn bóng, candy crush saga hay nông trại thì nhìn chung mọi thứ từ hình ảnh, âm thanh và tốc độ game đều khá mượt.

– Chuyển sang những tựa game mobile cần cấu hình cao như PUBG Mobile hay Liên quân Mobile thì người dùng vẫn có được những phút giây giải trí cực thoải mái: đồ họa đẹp; fps ổn định; âm thanh tốt; tốc độ di chuyển, phản hồi nhanh; ở những pha combat rất hiếm khi bị giật lag. 

  • Hệ thống camera với 3 ống kính

Hãng trang bị cho điện thoại Xiaomi Mi 11 hệ thống 3 camera sau đầy ấn tượng. Chúng ta có camera chính có độ phân giải 108MP, camera góc siêu rộng có độ phân giải 13MP và camera macro có độ phân giải 5MP. Camera điện thoại Xiaomi Mi 11 còn được hỗ trợ bởi hệ thống chống rung quang học OIS nên chất lượng hình ảnh cứ phải gọi là nét căng.

xiaomi mi 11 giá bao nhiêu

 

Bên cạnh đó, camera selfie của điện thoại Xiaomi Mi 11 cũng có độ phân giải lên đến 20MP tích hợp AI cho những bức hình tự sướng mãn nhãn.

  • Pin khủng, sạc siêu nhanh

Ngoài việc được trang bị viên pin có dung lượng 4600 mAh thì điện thoại Xiaomi Mi 11 còn có sạc nhanh 55W tức là máy vừa có sức bền đủ cho nhu cầu sử dụng trong một ngày mà lại vừa có sạc nhanh tiết kiệm thời gian đáng kể. 

Kết luận

Khi nhìn vào chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 chúng ta có thể thấy được quá nhiều ưu điểm ở thế hệ smartphone này. Dù giá có mắc nhưng nhìn chung “tiền nào của nấy” và những tính năng mà điện thoại Xiaomi Mi 11 chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!