Xiaomi Mi 10T Pro giá bao nhiêu? Có đáng mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Mi 10T Pro đến nay là một trong những Flagship được nhiều người ưa chuộng. Điều gì đã làm nên tên tuổi của Xiaomi Mi 10T Pro, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Xiaomi Mi 10T Pro có gì nổi bật?

Thiết kế lạ mắt

Thiết kế của Xiaomi Mi 10T Pro gây ra khá nhiều tranh cãi, có người thích nhưng cũng nhiều người không hài lòng với diện mạo này. 

Xiaomi Mi 10T Pro sở hữu thiết kế màn hình đục lỗ, cụm camera lồi.

Mặt lưng Xiaomi Mi 10T Pro được làm từ chất liệu kính Gorilla Glass 5 bóng bẩy, sáng loáng cho vẻ đẹp khá bắt mắt. Các góc cạnh được bo tròn và hơi lồi ra phía sau cho trải nghiệm cầm ôm tay nhờ vậy khi cầm trên tay chiếc điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro bạn sẽ cảm thấy dễ chịu chứ không hề gò bó. Thế nhưng nhiều ý kiến lại cho rằng thiết kế này khiến cho Xiaomi Mi 10T Pro trông kém sang, thô kệch. 

xiaomi mi 10t pro

 

Một điểm cần lưu ý khi mua Xiaomi Mi 10T Pro đó là ở các kích thước tổng quan và khối lượng. Xiaomi Mi 10T Pro nặng 218g, độ dày lên đến 9.3 mm đó là lý do khiến Xiaomi Mi 10T Pro trở nên “nặng đô” và không dễ dàng để cho vào túi quần mang theo bên mình. 

Màn hình 144 Hz

Xiaomi Mi 10T Pro cho người dùng trải nghiệm với màn hình có kích thước lên đến  inch, tần số quét 144 Hz và một tấm nền IPS LCD. 

Cùng bàn thêm về những chi tiết này:

  • Tấm nền IPS LCD cho chất lượng hiển thị ở mức tốt, hình ảnh chân thực, tươi tắn. 
  • Độ sáng tối đa 650 nits giúp tối ưu hóa tầm nhìn của người dùng tuy nhiên trong điều kiện có ánh sáng mặt trời thì bạn cũng sẽ gặp một vài trở ngại.
  • Xiaomi Mi 10T Pro được hỗ trợ bởi màn hình có độ làm tươi 144 Hz giúp cải thiện mọi thác vụ mượt mà hơn. Nếu sử dụng các tác vụ nặng như game 3D thì Xiaomi Mi 10T Pro sẽ tự động điều chỉnh cho phù hợp với game và vừa để tiết kiệm pin. 

Loa & âm thanh

Xiaomi Mi 10T Pro được sắp xếp dải loa ở cạnh dưới máy. Chất lượng âm thanh gần như không có điểm gì để chê đặc biệt là khi âm thanh được bật ở mức lớn nhất thì vẫn rất tốt, không có hiện tượng bị rè. 

Bộ 3 camera

Xiaomi Mi 10T Pro được trang bị với cụm camera gồm:

  • Camera chính có độ phân giải 108 MP. 
  • Camera góc rộng có độ phân giải 13 MP. 
  • Camera macro có độ phân giải 5 MP. 

xiaomi mi 10t pro

 

Xét về giao diện máy ảnh, mọi thứ vẫn được sắp xếp khá đơn giản khi mà những chức năng chính đều được đặt ở giao diện chính và một vài tính năng tùy chỉnh sẽ nằm trong mục cài đặt. 

Về khả năng phô diễn của camera qua những tấm ảnh, những thước video. Mọi khung hình được thực hiện trong điều kiện đủ sáng đều rất hài hòa, đường nét rõ ràng kể cả là những cảnh ở xa. Khi chuyển sang điều kiện ngược sáng kết hợp cùng chế độ HDR thì Xiaomi Mi 10T Pro vẫn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ cân bằng sáng bức ảnh. Màu sắc thu về từ cả hai trường hợp trên đều rất chân thực, sát với thực tế hơn. 

Xiaomi Mi 10T Pro được trang bị camera chính có độ phân giải lên đến 108 MP nhưng trên thực tế hiệu quả quay chụp lại chẳng có gì khác biệt so với những ống kính 48 MP và ống kính 64 MP thậm chí là độ nhiễu lại còn bị tăng lên ảnh hưởng đôi chút đến tổng thể bức ảnh.

Camera macro tuy không thuộc hàng thượng thừa nhưng cũng nằm trong vùng an toàn, cho những vật thể được chụp với cực ly gần hơn.

Camera selfie của điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro đang dừng lại ở mức đủ dùng, chất lượng tạm ổn để đăng ảnh sống ảo, gọi video.

Hiệu năng & thời lượng pin

Phiên bản Xiaomi Mi 10T Pro sử dụng con chip xử lý Snapdragon 865 kết hợp cùng 8 GB RAM và bộ nhớ trong đem đến một cấu hình có thể xếp ở hàng khá mạnh. 

Gần như Xiaomi Mi 10T Pro có thể cân được rất nhiều tựa game 3D rất hot như Liên quân Mobile, Liên minh huyền thoại, PUBG,… Thế nhưng với tổng quan cấu hình như vậy thì Genshin Impact vẫn là bài toán khó với Xiaomi Mi 10T Pro.

Dù Xiaomi Mi 10T Pro có viên pin khủng cỡ 5000 mAh nhưng tốc độ hao hụt vẫn khá nhanh nếu như bạn thiết lập độ quét màn hình ở 144 Hz. Nếu chuyển sang mức 60 Hz thì Xiaomi Mi 10T Pro với 100% dung lượng pin có thể sử dụng được tối đa hai ngày. 

xiaomi mi 10t pro

 

Bên cạnh đó, Xiaomi Mi 10T Pro còn được hỗ trợ bởi cục sạc 33W cho phép đẩy pin từ 0 đến 60% chỉ trong 30 phút đầu.

Xiaomi Mi 10T Pro giá bao nhiêu?

Giá bán ở thời điểm này của Xiaomi Mi 10T Pro là 12.490.000 VNĐ. Để nói có đáng trải nghiệm không thì câu trả lời là có. Trong phân khúc giá tầm trung cũng hiếm tìm được chiếc smartphone nào ngon nghẻ như Xiaomi Mi 10T Pro.

Để mua Xiaomi Mi 10T Pro chính hãng, giá tốt bạn hãy tìm đến những địa chỉ bán hàng uy tín để chọn lựa nhé. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!