Xiaomi Mi 11 giá bao nhiêu tiền? Review nhanh các tính năng nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc flagship từ nhà Xiaomi đang khiến thị trường thực sự phấn khích bởi những trang bị ấn tượng trong mức giá không thể rẻ hơn.

Trong một động thái bất ngờ cuối năm 2020, Xiaomi bất ngờ tung ra thị trương flagship mới nhất trên thị trường năm 2021, mang tên Xiaomi Mi 11. Mi 11 có thể nói đã gây “náo loạn” thị trường bởi lẽ nó là chiếc smartphone đầu tiên thế giới được trang bị con chip Snapdragon 888 – con chip mạnh mẽ nhất từ Qualcomm ở thời điểm hiện tại và cả năm 2021.

Xiaomi ngay lập tức “cháy hàng” khi được bán ra tại thị trường nội địa Trung Quốc, cho thấy sức nóng của nó như thế nào. Và đương nhiên với cả các fan Mi và người dùng tại thị trường Việt Nam chiếc smartphone này cũng gây chú ý không kém.

1. Xiaomi Mi 11 giá bao nhiêu tiền? Bao giờ về Việt Nam?

Hiện tại, chỉ sau vài ngày Mi 11 được mở bán tại thị trường Trung Quốc, thì smartphone cao cấp này đã được bán tại Việt Nam dưới dạng xách tay. Tuy nhiên số lượng nhỏ giọt không nhiêu và phải là “khách quen” thì người sử dụng mới mua được.

xiaomi mi 11
Các phiên bản màu sắc trên Xiaomi Mi 11

Hiện tại các đơn vị phân phối chính hãng của Xiaomi tại Việt Nam cũng đã cho đặt trước mẫu flagship này và mức giá bán với các phiên bản M11 như sau:

– Xiaomi Mi 11 phiên bản RAM 8GB, bộ nhớ 128GB: giá 16,190,000 đồng

– Xiaomi Mi 11 phiên bản RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB: giá 17,690,000 đồng

– Xiaomi Mi 11 phiên bản RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB: giá 19,190,000 đồng

Với mức giá này thì Xiaomi Mi 11 đang định vị ở vị trí đối đầu với các smartphone trên thị trường như OPPO Find X, iPhone 11 128GB, Samsung Galaxy S20…

Lưu ý là mức giá bán trên đây đã bao gồm củ sạc, người dùng cũng có tùy chọn không lấy củ sạc và mức giá vẫn không đổi.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng Xiaomi Mi 11 có là sự lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Review nhanh điện thoại Xiaomi Mi 11

Xiaomi luôn là cái tên có được sự ưa chuộng từ người dùng bởi trong mức giá rẻ hơn, các smartphone flagship của họ luôn có được những trang bị cao cấp hàng đâu trên thị trường, và Mi11 cũng không phải là ngoại lệ.

– Thiết kế thời thượng, tuy nhiên không đặc biệt

Rõ ràng là cách mà Mi 11 đang là chiếc smartphone có những thiết kế hot trend, đó là màn hình tràn viền cong cạnh với camera trước nốt ruồi; đó là cụm camera sau được đặt gọn bên trong một ô vuông. Nhưng chính điều này khiến nó không thực sự nổi bật so với các smartphone đang có trên thị trường.

Tuy nhiên, nó lại có được những trang bị mà ngay cả các flagship từ các thương hiệu lớn vẫn chưa có, đó là màn hình với tần số quét 120Hz với tần số lấy mẫu cảm ứng 480 Hz, và nếu như đã từng chơi game đồ họa năng trên smartphone chắc hẳn bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của tần số quét nhanh như thế, điều này chắc chắn sẽ mang tới những chuyển động mượt mà với màu sắc thể hiện ấn tượng.

Không chỉ thế, điện thoại Mi 11 còn được phủ cường lực Gorilla Glass Victus, dòng kính được sử dụng trên Note20 Ultra, điều này không những làm tăng vẻ đẹp bề ngoài mà sự ổn định, khả năng chống nứt vỡ của máy cũng xuất sắc không kém.

Toàn bộ hệ thống khung viền máy được làm bằng kim loại cao cấp, đi kèm với đó là các phím vật lý và cổng kết nối quen thuộc.

– Khả năng hiển thị ấn tượng

Xiaomi tích hợp cho Mi 11 màn hình AMOLED 6.81 inch độ phân giải 2K, với độ sáng tối đa lên tới 1500 nit, đi kèm với đó là công nghệ hiển thị 10-bit màu HDR10+.

Thiết kế camera nốt ruồi cùng với màn hình xuất sắc này chắc chắn sẽ mang tới cho người sử dụng chiếc smartphone với knhar năng đáp ứng hiển thị ấn tượng các thước phim, chơi game. Màu sắc chân thực cũng sẽ giúp hỗ trợ công việc của nhiều người.

xiaomi mi 11
“Trái tim” của Xiaomi Mi 11 là con chip Snapdragon 888.

– Cấu hình khủng thực sự

Đương nhiên chip Snapdragon 888 chính là yếu tố khiến Xiaomi M11 trở thành tâm điểm khi nó là smartphone Android đầu tiên được trang bị chip này.

Snapdragon 888 là vi xử lý được sản xuất trên tiến trình 5nm của TSMC. Nó có cấu trúc 8 lõi bao gồm 1 lõi siêu mạnh Cortex-X1 tốc độ 2.84GHz (lõi mới nhất của ARM, hiệu suất cao hơn 23% so với Cortex-A78), 3 lõi Cortex-A78 tốc độ 2,4GHz và 4 lõi Cortex-A5 tốc độ 1,8GHz. Đây cũng là lần đầu tiên Qualcomm sử dụng ba lõi CPU khác nhau trong một thiết kế chipset. Đi kèm đó là GPU Adreno 660 và hỗ trợ Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.2.

Được biết đây cũng là chipset được trang bị modem X60 5G thế hệ thứ 3, hỗ trợ 5G băng tần sub-6GHz và mmWave với tốc độ tải xuống tối đa 7.5 Gbps. So với người tiền nhiệm Snapdragon 865 thì Snapdragon 888 có modem X60 tích hợp vào trong SD888, không giống như SD865 có modem X55 bên ngoài. Điều này giúp cho diện tích của chúng nhỏ hơn và hiệu suất năng lượng được cải thiện để có tuổi thọ pin lâu hơn khi sử dụng 5G. Đặc biệt chi phí cũng có thể giảm vì các nhà sản xuất sẽ không phải mua hai con chip.

Về hiệu suất, chip này nhanh hơn 35% so với người tiền nhiệm Snapdragon 875. Và không ngoa khi nói Xiaomi Mi 11 hiện đang là smartphone Android mạnh mẽ nhất trên thị trường.

Mi 11 cũng có 2 tùy chọn RAM 8GB hoặc 12GB để đáp ứng các nhu cầu của người dùng khác nhau, chắc chắn đây sẽ là sự hỗ trợ tích cực cho đa nhiệm. Cùng với khả năng kết nối 5G và Wifi 6 thì tốc độ chơi game trực tuyến của máy sẽ ở tầm “vô địch” hiện nay.

– Camera cũng chất khỏi bàn

Camera luôn là yếu tố được Xiaomi chăm chút và Mi 11 cũng không phải là ngoại lệ. Hãng trang bị cho máy cụm 3 camera chính gồm các cảm biến: camera chính góc rộng 108MP f/1.85 với ống kính 7P, camera góc siêu rộng 13MP và camera macro 5MP, như vậy thì so với Mi 10 Pro, máy bị lược bớt một camera và loại bỏ đi cảm biến lấy nét bằng laser.

xiaomi mi 11
Cụm camera chính trên Xiaomi Mi 11.

Đi kèm với đó, camera selfie có độ phân giải 20MP mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm với chất lượng chụp ảnh cực ấn tượng.

Không dừng lại ở đó, Mi 11 cũng được trang bị thỏi pin dung lượng tới 4600 mAh, không kể khả năng tiết kiệm năng lượng của chip Smapdragon mới, thì thỏi pin này cũng mang tới khả năng đáp ứng cả ngày dài sử dụng của người dùng. Xiaomi cũng tích hợp cho máy khả năng sạc nhanh 55W.

xiaomi mi 11 pin
Pin dung lượng tới 4600 mAh trên Xiaomi Mi 11.

3. Có nên mua điện thoại Xiaomi Mi 11

Câu trả lời thì chắc chắn là có

Bởi lẽ trong một mức giá của Mi 11 thì tất cả các đối thủ đều khó có thể sánh được về tất cả các khía cạnh, ngoại trừ việc thói quen mua smartphone theo hãng của một số người sử dụng.

Người tiêu dùng có nhu cầu mua điện thoại Xiaomi Mi 11 đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán chính hãng với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!