Xiaomi Mi Alarm Clock: Loa bluetooth kiêm chức năng báo thức của đồng hồ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mi Alarm Clock bên cạnh vai trò của một chiếc đồng hồ còn là chiếc loa bluetooth có chất âm rất hay của Xiaomi.

Mi Alarm Clock có vỏ được làm bằng nhựa, còn màng loa được làm bằng vải. Thiết kế của nó rất đơn giản khi chỉ có một núm xoay (có thể ấn được) nằm ở trên, được sử dụng để chỉnh âm lượng, chỉnh giờ và đặt báo thức. Đằng sau của nó cũng chỉ có một cổng microUSB để sạc. Nhìn chung với sự tối giản và kích thước bằng đúng một chiếc đồng hồ báo thức thông thường, Mi Alarm Clock rất phù hợp với những ngôi nhà có kiến trúc hiện đại. Tuy nhiên, lớp vải ở mặt trước sẽ có thể bị bám bẩn qua thời gian và rất khó để vệ sinh.

mi alarm clockSự đơn giản không chỉ được thể hiện qua thiết kế bên ngoài, mà còn là ở giao diện người dùng và cách thức biểu hiện thời gian. Mi Alarm Clock không có kim giờ, kim phút hay kim giây, mà nó chỉ có một con số và một dấu chấm. Trong khi con số biểu hiện giờ, thì dấu chấm biểu hiện cho phút.

Một điều cần rất lưu ý ở chiếc đồng hồ này là nó chỉ có thể hiển thị theo kiểu 5 phút, ví dụ như 6h05, 6h10, 6h15, chứ nó không thể hiển thị giờ lẻ như 6h08 hay 6h13. Hạn chế này đến từ việc Xiaomi chỉ tích hợp 12 đèn LED biểu thị phút xung quanh mặt đồng hồ. Nhưng theo chúng tôi nghĩ, đây thực chất là một ý đồ của hãng, khi đa số người dùng khi xem giờ chỉ cần biết áng chừng thời gian, và Xiaomi đã chọn cách này để đem đến sự tối giản trong thiết kế. Tuy nhiên nếu bạn là người cần sự chính xác tuyệt đối, đây chắc chắn không phải là sản phẩm phù hợp.

mi alarm clockMặt đồng hồ của Mi Alarm Clock được làm bằng vải và có thiết kế hết sức đơn giản với chỉ một con số biểu hiện giờ và dấu chấm biểu hiện phút. Ở mặt sau là cổng microUSB dùng để sạc.

Mặt trên là một núm vặn để chỉnh âm lượng, báo thức, đặt giờ. Nhìn chung thì núm này dùng để thực hiện tất cả các thao tác trên Mi Alarm Clock. Thiết kế này tương đối thú vị nhưng việc ôm đồm quá nhiều chức năng vào một chỗ sẽ khiến chúng ta khó mà làm quen với nó ngay được.

mi alarm clockSử dụng công nghệ Bluetooth 4.1 tiết kiệm điện năng, kèm theo dung lượng pin 2600mAh, Xiaomi cho biết thời gian nghe nhạc liên tục là 8 tiếng. Trong trường hợp sử dụng như một chiếc đồng hồ thông thường, nó sẽ có thời gian chờ là 360 tiếng, tương đương 15 ngày. Tuy nhiên, với việc chiếc loa này được thiết kế để nằm yên ở đầu giường, người dùng cũng có thể liên tục cắm sạc để đảm bảo nó không bị hết pin.

Với mức giá khoảng 900.000đ của Mi Alarm Clock, người dùng có thể dễ dàng mua được một chiếc đồng hồ chạy pin thông thường và một chiếc loa bluetooth. Nhưng, để tìm được một sản phẩm kết hợp được cả hai tính năng này trong một, thì Mi Alarm Clock nằm trong số rất ít những sự lựa chọn mà bạn có. Tôi tin rằng, rất nhiều đối tượng khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi sự độc đáo này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!