Đánh giá JBL Horizon 2: Loa bluetooth kiêm đồng hồ báo thức và đèn ngủ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Horizon 2 là một chiếc loa Bluetooth độc nhất vô nhị phù hợp với mọi không gian phòng khách hoặc phòng khách. Nó đi kèm với các tính năng làm cho nó trở thành một thiết bị tuyệt vời để phát các bài hát yêu thích của bạn trong phòng.

Thiết kế mới mẻ, phong cách độc đáo

JBL Horizon 2 không chỉ là bất kỳ loa Bluetooth thông thường nào. Trên thực tế, nó cũng được thiết kế như một chiếc đồng hồ báo thức. Màn hình LED được tích hợp trong thiết kế hiển thị thời gian, tình trạng loa và các hiển thị kết nối.

Nhìn chung JBL Horizon 2 trông giống như một loại loa thực tế với mục đích kép. Không phải lúc nào chúng ta cũng bắt gặp một thiết bị như thế này.

Một điều mà chiếc loa này mang lại là dễ dàng thiết lập trong bất kỳ không gian nhất định nào. Khi bạn cắm sạc, nó sẽ tự động bật và sẵn sàng cho thiết lập ban đầu (ngày, giờ và thậm chí cả báo thức của bạn).

Điều khiển của loa khá trực quan vì có các biểu tượng hướng dẫn người dùng. Từ việc kết nối đến smartphone cho đến cài đặt FM đều rất dễ dàng với màn hình LED. Ở bên cạnh loa là hai cổng USB-A vừa để sạc cho thiết bị vừa để kết nối với các thiết bị khác trong trường hợp bạn không muốn dùng Bluetooth.

Chất lượng âm thanh gần như tuyệt vời

Nói về âm thanh, JBL Horizon 2 cung cấp trải nghiệm gần như tuyệt vời. Loa có dải trầm sâu phù hợp với mọi căn phòng. Ngoài ra thì âm lượng phát ra cũng khá lớn, bạn có thể dễ dàng lấp đầy một căn phòng nhỏ bằng âm thanh với Horizon 2 nhưng khuyến cáo là không nên dùng nó ở ngoài trời vì như thế âm thanh khuếch tán sẽ khiến chất lượng không còn hay nữa.

Cái hay của Horizin là nút âm lượng là dạng xoay chứ không phải dạng bấm nên rất dễ điều chỉnh. Tuy nhiên, nó cũng gặp một hạn chế là định mức âm lượng sẽ ăn theo âm lượng trên thiết bị phát, nghĩa là loa điện thoại của bạn to nhỏ thế nào thì Horizon 2 cũng thế.

Tuy âm thanh của nó không gặp vấn đề gì, nhưng có một thứ có thể gây khó chịu cho người dùng là độ trễ của nó. Thông thường sẽ khó có thể nhận ra vì loa đồng bộ cũng khá tốt với thiết bị nhưng cũng có thời điểm nó gặp trục trặc.

Tính năng báo thức hữu ích

Nếu bạn là người thường xuyên gặp vấn đề với việc dậy sớm, thì Horizon 2 có thể tỏ ra rất hữu ích. Thay vì cài đặt nhiều báo thức trên điện thoại, bạn có thể chỉ cần đặt 2 báo thức trên Horizon và khi đến giờ, âm thanh lớn của nó sẽ khiến bạn khó lòng mà ngủ tiếp được.

Hơn nữa, để tắt báo thức đi không chỉ đơn giản là ấn nút. Bạn cần phải xoay nút âm lượng về 0 mới được, cơ chế này cũng để bảo đảm bạn đã tỉnh giấc. Nếu có điều gì cần phàn nàn về chiếc loa này, thì có lẽ là việc chúng ta không cài đặt được âm lượng của báo thức.

Một tính năng hỗ trợ báo thức khác nữa là đèn ngủ ở phía sau loa, nó rất sáng và có thể khiến bạn không tập trung vào giấc ngủ được. Thành thật mà nói, đó là một cách hiệu quả để đánh thức bạn nếu bạn ghét ánh nắng mặt trời.

Có nên mua loa JBL Horizon 2 hay không?

Với giá niêm yết khoảng 3 triệu đồng, loa bluetooth JBL Horizon 2 cung cấp hệ thống âm thanh đa diện cho không gian phòng. Chỉ với thao tác kết nối đơn giản, Horizon 2 đã sẵn sàng để trở thành công cụ giải trí cho bạn.

Khi không dùng đến loa, nó cũng có thể là một chiếc đồng hồ kỹ thuật số thời trang và phong cách. Mặc dù màn hình LED khsa là nhỏ nhưng cũng đủ trực quan để quan sát. Với đèn ở phía sau, nó thậm chí cũng có thể làm đèn ngủ nếu như bạn không quá nhạy cảm với ánh sáng.

Tóm lại, Horizon 2 chắc chắn là một thiết bị âm thanh độc đáo mà nhiều người có thể sẽ cần. Mặc dù nó không phải loa di động nhưng cũng đúng thôi, có phải lúc nào chúng ta cũng mang một chiếc đồng hồ báo thức bên người đâu?!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!