Xiaomi Mi Gaming: Bàn phím cơ chất lượng giá hạt dẻ không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Mi Gaming là chiếc bàn phím cơ được ra mắt trong năm 2018, hứa hẹn sẽ làm dậy sóng thị trường gaming gear Việt bởi mức giá quá rẻ mà chất lượng sánh ngang bàn phím tầm cao.

Bàn phím chơi game Xiaomi Mi Gaming được trang bị tất cả các tính năng tiêu biểu của các dòng bàn phím cơ tiêu biểu hiện nay. Ví dụ như đèn LED RGB có thể lập trình được, có thể bấm tới 104 phím cùng một lúc và hay gõ từng tổ hợp phím , hoặc phím riêng lẽ, v.v..

xiaomi mi gamingĐây không phải lần đầu Xiaomi tung ra thị trường dòng sản phẩm bàn phím cơ. Năm ngoái hãng đã cho ra mắt chiếc Xiaomi Yuemi MK01 tuy nhiên không nhận được sự đón nhận của thị trường cho lắm. Có lẽ bởi quá ‘uất ức’ với sự thờ ơ đó mà năm nay Xiaomi tiếp tục tung ra dòng sản phẩm kế nhiệm với nhiều cải tiến thích hợp game thủ hơn nhằm cứu vãn lại tên tuổi.

Thiết kế

Về cấu tạo thì Xiaomi Mi Gaming có sự cải tiến đáng kể trong thiết kế. Với 2 tông mà đen và đỏ, hoặc đen và xanh mang đậm phong cách “game thủ” chuyên nghiệp. Mang lại không khí như trong các giải đấu game chuyên nghiệp trên thế giới như LCK, LPL…

Với mỗi phím bấm được gia công cẩn thận đến từng chi tiết và các Switch ở các nút bấm là sự hợp tác và gia công hoàn hảo giữa Xiaomi và TTC.

xiaomi mi gamingKhoảng cách giữa các phím với nhau là 3mm mang lại sự tiện lợi. Khi người dùng không cần phải di chuyển tay quá nhiều để thao tác. Thêm vào đó bàn phím cơ Mi Gaming còn được trang bị bộ vi xử lý 32 bit với chip Sonix 32-bit ARM MCU. Hỗ trợ tăng độ nhạy và giảm thiểu trễ tín hiệu khi thao tác. Giúp cho các game thủ có những pha “phản xạ thần thánh” lội ngược dòng hay các pha combo liên tiếp khi giao tranh tổng.

Ngoài ra thì nó cũng được tích hợp khả năng nhận diện nhiều phím cùng lúc, theo hãng thì con số này lên đến 33 phím, giúp trải nghiệm game của người dùng được hoàn hảo hơn.

Switch

Về switch thì Xiaomi Mi Gaming sử dụng hai loại chính là black switch và red switch. So với người tiền nhiệm thì 2 loại switch này đã được cải thiện về lực bấm, độ phản hồi tốt hơn, nhạy hơn và độ bền lâu hơn. Dĩ nhiên loại switch này chưa thể sánh được với Cherry MX nhưng với tầm giá của Xiaomi Mi Gaming thì chúng ta vẫn có thể chấp nhận được.

xiaomi mi gamingHệ thống led

Với hệ thống đèn nền RGB đổi liên tục theo nhịp độ trận đấu và theo từng bản nhạc. Giống như hệ thống đèn nền tại các đấu trường chuyên nghiệp. Bàn phím Mi Gaming mang lại cho game thủ cảm hứng và niềm đam mê tỏa sáng khi chơi game tại nhà.

xiaomi mi gamingKeycap

Từng nút bấm trên bàn phím được nghiên cứu và chế tạo từ 2 loại nhựa tổng hợp được tinh luyện đó là PBT và PC. Ưu điểm của loại nhựa này là hấp thu ánh sáng và bước sóng ánh sáng rất tốt. Giúp cho game thủ dễ dàng nhìn thấy các ký tự trên bàn phím dù trong môi trường thiếu ánh sáng.

xiaomi mi gamingThông tin thêm

Vỏ và phần khung của Mi Gaming Keyboard được làm hoàn toàn bằng hợp chất nhâm tinh chế 5052, với quy trình lần lượt bao gồm lọc , tinh chế , tinh luyện,dập, mài, gia công CNC, làm sạch bằng phun cát, cũng như khắc laser. Và được phủ một màu đen tuyền, đập chất và phong thái game thủ nhưng không kém phấn tinh tế.

Ngoài ra thì Mi Gaming còn được trang bị thêm hai chân đế với 2 kiểu dọc hay xòe . Cũng như với hai kích thước cao thấp, cũng như chia ra từng nấc khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi để chọn lựa góc và chiều cao phù hợp của từng người.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!