Xiaomi Poco F4 GT giá bao nhiêu, có nên mua năm 2022 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Poco F4 GT là phiên bản nâng cấp toàn diện sau thành công của Xiaomi Poco F3 GT. Thiết bị sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, tốc độ chạy mượt mà và ổn định.

Sau thành công của chiếc điện thoại Xiaomi Poco F3 GT thì mới đây nhất thương hiệu Xiaomi đã cho ra đời em siêu phẩm Xiaomi Poco F4 GT. Đây là một phiên bản nâng cấp toàn diện hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Để biết Xiaomi Poco F4 giá bao nhiêu tiền cũng như để có cái nhìn khách quan nhất xem có nên mua thiết bị này hay không thì mời các bạn cùng tham khảo nội dung trong bài viết sau

Điện thoại Xiaomi Poco F4 GT bao nhiêu tiền?

Giá tiền của chiếc điện thoại Xiaomi Poco F4 GT
Giá tiền của chiếc điện thoại Xiaomi Poco F4 GT

Hiện nay chiếc Xiaomi 11T Pro đang được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản, mỗi phiên bản sẽ có một mức giá khác nhau.

  • Phiên bản RAM 8G, bộ nhớ 128GB giá bán: 12.450.000 đồng.
  • Phiên bản RAM 12G, bộ nhớ 256GB giá bán: 14.150.000 đồng.

Tùy thuộc vào mục đích cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại cấu hình sao cho phù hợp nhất.

Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Poco F4 GT

Xiaomi Poco F4 là chiếc điện thoại thông minh sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi trội sau:

Thiết kế khỏe khoắn đậm chất gaming

Xiaomi Poco F4 hiện lên với vẻ bề ngoài khỏe khoắn, mạnh mẽ đậm chất gaming nhờ thiết kế với những cạnh vuông đúc. Kết hợp với đó là các đường cong tạo nên tổng thể chiếc điện thoại vừa mạnh mẽ song cũng thật thanh lịch và cân đối. Mặt sau tuy vẫn giữ nguyên thiết kế phi thuyền nhưng thiết bị đã được cải tiến thiết kế với những đường nét sắc sảo, bén nhọn và tinh tế hơn.

Màn hình sắc nét, hiển thị mượt mà

Xiaomi Poco F4 GT trang bị màn hình Amoled nên nội dung hiển thị vô cùng rực rỡ và sống động. Để mang đến cho người dùng không gian chơi game rộng và ấn tượng nhất, Xiaomi Poco F4 còn sở hữu màn hình kích thước lớn lên đến 6,67 inch cùng độ phân giải Full HD + và mật độ điểm ảnh 399 PPI.

Ngoài ra, điện thoại còn sở hữu màn hình với tần số quét lên đến 120HZ. Đây là một con số tương đối lớn nên thiết bị dư sức mang đến cho bạn những chuyển động hình ảnh mượt mà cùng các thao tác chạm nhanh nhạy, giảm thiểu tối đa tình trạng lag, giật.

Cấu hình mạnh mẽ, chơi game siêu đỉnh

Cấu hình điện thoại vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút
Cấu hình điện thoại vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút

Xiaomi Poco F4 GT được sản xuất trên tiến trình 4nm cùng hiệu năng được nâng cấp đáng kể. Con chip Snapdragon 8 gen 1 cùng bộ nhớ Ram 8gb mang lại cho con Poco F4 GT cấu hình mạnh mẽ, tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng. Thiết bị có khả năng cân hết mọi tác vụ cho người dùng từ chơi game, xem phim độ phân giải cao cho đến lưới web, làm việc. Đồng thời cũng mang lại khả năng xử lý các tác vụ đa nhiệm.

Bộ nhớ trong lên đến 256Gb giúp bạn tha hồ lưu trữ. Với chiếc điện thoại này bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng máy sẽ bị đầy dung lượng. So với con Xiaomi Poco F3 GT trước đó thì đến đời con F4 hiệu năng đã được cải thiện hơn hẳn. 

Camera sắc nét, độ phân giải cao

Điện thoại được trang bị cụm 3 camera, trong đó: Camera chính có độ phân giải 64MP, camera siêu rộng độ phân giải 8MP và camera macro độ phân giải 2MP. Với độ phân giải này, Xiaomi Poco F4 GT tự tin rằng mình có thể mang tới khả năng chụp ảnh sắc nét và ấn tượng hơn bao giờ hết. Chất lượng hình ảnh cho ra từ chiếc điện thoại này được đánh giá rất cao về từ màu sắc sinh động, chủ thể tái hiện chân thực cho đến độ rõ nét, nước ảnh trong trẻo.

Dung lượng pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh

Xiaomi Poco F4 GT sở hữu viên pin lên đến 4.700mAh. Với dung lượng pin này, bạn có thể sử dụng thiết bị cả ngày mà không cần phải sạc nhiều lần. Điểm nhấn ấn tượng trên chiếc điện thoại này còn là công nghệ sạc nhanh HyperCharge 120W ấn tượng. Xiaomi Poco F4 GT sử dụng 2 viên pin, mỗi pin có dung lượng 1.350mAh, công nghệ sạc nhanh giúp sạc đồng thời cả 2 viên pin này cùng một lúc.

Có nên mua điện thoại Xiaomi Poco F4 GT không?

Phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế để chọn mua điện thoại
Phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế để chọn mua điện thoại

Với tất cả những gì mà sản phẩm đang sở hữu cùng mức giá bán như vậy thì đây quả là một chiếc điện thoại thông minh rất đáng để sử dụng. Với thiết kế sang trọng, khỏe khoắn cùng phần cứng mạnh mẽ, hiệu năng sử dụng vượt trội, chiếc điện thoại Xiaomi Poco F4 GT chắc chắn sẽ đáp ứng một cách hiệu quả và tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Vừa rồi là bài đánh giá chi tiết siêu phẩm điện thoại thông minh đến từ thương hiệu Xiaomi. Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về chiếc Xiaomi Poco F4 GT này để quyết định xem có nên lựa chọn mua hay không?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!