Xiaomi POCO X4 GT giá 7 triệu có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán tầm trung, Xiaomi POCO X4 GT đang là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu chơi game mobile.

Điện thoại Xiaomi POCO X4 GT là mẫu điện thoại tầm trung vừa được nhà sản xuất Trung Quốc đưa tới thị trường. Sản phẩm hiện đã được một số các đơn vị phân phối với 2 phiên bản và mức giá như sau:

– POCO X4 GT 8GB/128GB: giá bán từ 7,39 triệu đồng

– POCO X4 GT 8GB/256GB: giá bán từ 8,25 triệu đồng

Vậy liệu rằng ở tầm giá bán này, điện thoại Xiaomi POCO X4 GT có là lự chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Những đặc điểm của Xiaomi POCO X4 GT 
Những đặc điểm của Xiaomi POCO X4 GT

1. Review về thiết kế và màn hình của Xiaomi POCO X4 GT

Chiếc điện thoại sở hữu một thiết kế hiện đại với bề ngoài thời thượng nhờ mặt lưng bóng bẩy, lại ít bị bám dấu vân tay. Cạnh máy được bo cong nhẹ nhàng đem đến cảm giác cầm nắm thoải mái. Trong khi đó, camera chính được đặt trong một module gọn gàng hợp xu hướng.

Ở mặt trước, POCO X4 GT sở hữu một màn hình tràn viền với camera trước nằm trong màn hình mang tới không gian sử dụng thoải mái, ít bị vướng víu so với các thiết kế như tai thỏ hay giọt nước. Màn hình của Xiaomi POCO X4GT sử dụng tấm nền IPS LCD 6.6 inch cùng độ phân giải Full HD+ 1080 x 2400 pixel đưa tới khả năng hiển thị khá sắc nét với độ chính xác màu sắc cao.

Đặc biệt, điện thoại Xiaomi POCO X4 GT còn được tích hợp tần số làm mới màn hình 144 Hz để đem đến cảm giác siêu mượt mà trong mọi thao tác trên màn hình, đặc biệt là khi chơi game đồ họa nặng. 

2. Review cấu hình hiệu năng của Xiaomi POCO X4 

Xiaomi POCO X4 GT được hãng trang bị bộ xử lý MediaTek Dimensity 8100 (với 8 nhân gồm 4 nhân Cortex-A78 2.85 GHz và 4 nhân Cortex-A55 2.0 GHz). Đi kèm với đó là GPU Mali-G610 MC6, kết hợp MIUI 13 trên nền tảng Android 12. Cấu hình này đưa tới cho máy một hiệu năng ổn định ấn tượng. 

Trên Antutu 9, POCO X4 GT đạt 747.871 điểm (theo kết quả từ GSMArena), điểm hiệu năng này tốt hơn so với Realme GT Neo 3T với chip Snapdrgon 870 5G (726007 điểm), hay Samsung Galaxy A53 5G với chip Exynos 1280 ( 379313 điểm).

Xiaomi POCO X4 GT với hiệu năng đáp ứng mọi nhu cầu
Xiaomi POCO X4 GT với hiệu năng đáp ứng mọi nhu cầu

Điện thoại POCO còn được trang bị với công nghệ Advanced Liquid Cool 2.0 với 7 tấm Graphite tản nhiệt hiệu quả để điện thoại luôn mát hơn. Điều này giúp hiệu năng máy luôn có được sự ổn định. Thêm vào đó, X4 GT cũng được tích hợp thỏi pin dung lượng 5080mh hỗ trợ sạc nhanh 67W giúp thời gian sạc nhanh chỉ khoảng trong 46 phút.

3. Review chất lượng camera của POCO X4 GT

Về khả năng chụp ảnh của điện thoại thì Xiaomi POCO X4 GT được hãng trang bị với hệ thống ba camera ở mặt sau đem đến trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời. Cảm biến chính Samsung 64MP có kích thước cảm biến lớn 1/1.72 đưa tới khả năng thu sáng tốt. Ngoài ra, máy cũng sở hữu một ống kính góc siêu rộng 8MP với khẩu độ f/2.2 và trường nhìn rộng 120 độ cùng ống kính Macro 2MP cùng khẩu độ f/2.4 giúp chụp ảnh cận cảnh thêm hoàn hảo, ấn tượng hơn. 

Xiaomi POCO X4 GT với camera chất lượng
Xiaomi POCO X4 GT với camera chất lượng

Đi kèm với đó là camera trước 16MP đưa tới khả năng selfie khá sắc nét, ấn tượng. Đáp ứng được nhu video call, quay vlog… cho người sử dụng.

4. Xiaomi POCO X4 GT giá 7 triệu có nên mua không?

Trong tầm giá 7 triệu đồng, POCO X4 GT đang là điện thoại có cấu hình hiệu năng mạnh mẽ nhất. Đi kèm với màn hình 144Hz và khả năng tản nhiệt tốt thì chắc chắn X4 GT sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho nhu cầu chơi game mobile trên smartphone.

Hoặc cho nhu cầu sử dụng của người dùng phổ thông thì với thiết kế hiện đại và cụm camera chất lượng thì máy cũng đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh, giải trí thông thường.

Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại POCO X4 GT đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!