Xiaomi Redmi 10C giá bao nhiêu tiền? Có nên mua trong năm 2022 này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán rẻ cùng loạt các trang bị ấn tượng thì điện thoại Redmi 10C là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu cho người sử dụng trong năm 2022 này.

Điện thoại Redmi 10C là dòng smartphone giá rẻ được Xiaomi đưa tới thị trường và hiện đang có sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

redmi 10c giá bao nhiêu tiền

 

1. Giá điện thoại Redmi 10C bao nhiêu tiền hiện tại?

Ở thời điểm hiện tại là cuối tháng 4/2022 thì điện thoại Redmi 10C đang được phân phối chính hãng với hai phiên bản cùng mức giá tương ứng như sau:

– Redmi 10C 64GB: giá 3.490.000 đồng

– Redmi 10C 128GB: giá 3.890.000 đồng

Cùng với mức giá bán rẻ thì hiện hầu hết các nơi bán đều đưa ra các chương trìn giảm giá từ 400.000 đồng, khiến số tiền thực bỏ ra để mua điện thoại Redmi 10C chỉ từ khoảng 3 triệu đồng – một mức giá khá rẻ đối với mặt bằng chung giá smartphone trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, với mức giá bán rẻ nhưng những gì mà điện thoại Redmi 10C được trang bị có đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng hay không?

2. Đánh giá các tính năng nổi bật trên điện thoại Redmi 10C

Mặc dù tham gia vào phân khúc smartphone giá rẻ nhưng điện thoại Redmi 10C lại sở hữu khá nhiều các trang bị mà các smartphone tầm trung mới có.

2.1 Chip xử lý mạnh mẽ

Xiaomi trang bị cho Redmi 10C con chip Snapdragon 680 – con chip tầm trung vốn sử dụng phổ biến ở những smartphone giá 5-6 triệu đồng. Việc được trang bị con chip này khiến Redmi 10C là chiếc điện thoại cấu hình tốt nhất trong phân khúc giá bán của mình.

redmi 10c giá bao nhiêu tiền

 

Cùng với đó là RAM dung lượng 4GB cho khả năng đa nhiệm tốt. Người dùng có thể tùy chọn bộ nhớ 64GB hoặc 128GB tùy nhu cầu lưu trữ dữ liệu nhiều hay ít, vì mức chênh giá cũng không đáng kể. Redmi 10C có hệ điều hành gốc là Android 11, mang tới giao diện dễ sử dụng và các tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trên thực tế trải nghiệm game như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,…thì Redmi 10C đều cho sự mượt mà đáng kể khi chơi. Tuy nhiên người sử dụng chỉ nên cài đặt cấu hình game ở mức thấp nhất để đảm bảo sự mượt mà nhất khi sử dụng.

2.2 Màn hình lớn với chất lượng hiển thị ổn

Điện thoại Redmi 10C sở hữu màn hình IPS LCD 6,71 inch với độ phân giải HD+ với thiết kế camera trước cách điệu giọt nước mang tới cho người sử dụng không gian sử dụng khá thoải mái với chất lượng hiển thị sắc nét.

2.3 Camera ấn tượng trong phân khúc giá

Một điểm cộng khác của điện thoại Redmi 10C chính là camera khi máy được trag bị cụm camera chính kép 50MP+2MP giúp mang tới những bức ảnh với chất lượng hình ảnh có độ sắc nét, màu sắc chân thực và khả năng xử lý ánh sáng khá tốt. Nhìn chung chất lượng ảnh chụp của điện thoại Redmi 10C có thể so sánh với các smartphone trong phân khúc từ 5-6 triệu đồng.

Bên cạnh đó thì camera selfie 5MP cũng đáp ứng được nhu cầu video call của người sử dụng, tuy nhiên đối với nhu cầu chụp ảnh tự sướng thì chất lượng ảnh từ Redmi 10C không thực sự tốt.

redmi 10c giá bao nhiêu tiền
Xiaomi Redmi 10C.

 

2.4 Thiết kế lạ nhưng vẫn “rẻ”

Redmi 10C sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá hợp trend với màn hình tràn viền camera trước cách điệu giọt nước. Ở phía sau mặt lưng được tạo các họa tiết vát ngang khiến tăng khả năng cầm  nắm trong khi ít bám dấu vân tay hơn.

Sự độc đáo được thể hiện ở cụm camera tích hợp thêm cả cảm biến vân tay. Điều này mang tới cho máy có mặt lưng với kiến trúc khá lạ, dẫu vậy vị trí đặt vân tay ở đây không thực sự cơ động với người sử dụng.

Hơn nữa, máy cũng có các viền cạnh ở mặt trước khá dày, cùng với việc sử dụng vật liệu nhựa giá rẻ. Tuy nhiên đây có lẽ là đặc tính chung của các smartphone trong phân khúc giá rẻ.

2.5 Thỏi pin dung lượng tốt

Với việc được trang bị pin dung lượng 5000 mAh, điện thoại Redmi 10C mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với thời lượng sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin. Bên cạnh đó máy cũng có sạc nhanh 18W đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

3. Có nên mua điện thoại Redmi 10C trong năm 2022 này không?

Với mức giá bán rẻ, cộng với hàng loạt các trang bị ấn tượng thì chắc chắn điện thoại Redmi 10C vẫn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng trong năm 2022 này.

Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại cho người mới sử dụng, người cao tuổi thì điện thoại Redmi 10C cũng là một lựa chọn khá tốt.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!