Xiaomi Redmi Note 10s 8GB/128GB giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc giá tầm trung, điện thoại Redmi Note 10s 8GB/128GB đang mang tới một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

Phân khúc tầm trung là phân khúc có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng nhờ vừa hợp túi tiền mà các trang bị cũng đáp ứng tốt được các nhu cầu của người sử dụng. Một trong những mẫu smartphone được giới thiệu trong năm 2021 là Xiaomi Redmi Note 10s, và nó hiện cũng đang có được sự cân nhắc của khá nhiều người sử dụng.

Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá về chiếc smartphone này để thêm những thông tin hữu ích.

1. Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s 8GB/128GB bao nhiêu tiền?

Tại thị trường Việt Nam, Xiaomi chỉ phân phối một phiên bản củ điện thoại Redmi Note 10s 8GB/128GB, và giá bán của phiên bản này là 6.450.000 đồng. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện mức giá bán của phiên bản này chỉ còn khoảng 6,1 triệu đồng, thậm chí có những nơi còn có mức giá rẻ hơn.

Redmi Note 10s 8GB/128GB cũng có 3 lựa chọn màu khác nhau cho người sử dụng lựa chọn gồm trắng, xám, xanh, các màu này đều được Xiaomi xử lý theo hiệu ứng Gradient, nên hầu hết có bề ngoài khá là hiện đại và cao cấp.

điện thoại xiaomi redmi note 10sđiện thoại xiaomi redmi note 10sđiện thoại xiaomi redmi note 10s

 

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s 8GB/128GB

2.1 Đánh giá về thiết kế

Điện thoại Redmi Note 10s 8GB/128GB sở hữu bề ngoài khá “basic” theo xu hướng của khá nhiều các smartphone trên thị trường hiện nay với màn hình tràn viền, camera trước nằm trong màn hình với tiền diện nhỏ, mang tới không gian mặt trước khá thoáng để sử dụng.

đánh giá xiaomi redmi note 10s

 

Bên cạnh đó, máy sở hữu mặt lưng hiện đại với hiệu ứng chuyển màu, cụm camera chính được đặt trong ô chữ nhật với viền kim loại sáng bao quanh nên mang tới mặt sau với độ hoàn thiện khá tốt.

Ngoài ra, điện thoại Redmi Note 10s 8GB/128GB còn mang tới những tiện lợi cho người sử dụng với việc vẫn duy trì jack tai nghe 3.5mm, cổng sac USB Type C phổ biến, cùng khóa vân tay tích hợp vào nút nguồn.

đánh giá xiaomi redmi note 10s

 

2.2 Về màn hình hiển thị

Redmi Note 10s 8GB/128GB được trang bị màm hình 6,5 inch với tấm nến AMOLED, độ phân giải Full HD+ mang tới cho người sử dụng không gian sử dụng khá thoáng và thoải mái. Tốc độ làm mới của màn hình là 60HZ cũng mang tới khả năng đáp ứng khá tốt nhu cầu cho người sử dụng.

2.3 Về cấu hình

Xiaomi trang bị cho Redmi Note 10s 8GB/128GB chip Helip P95, đây là con chip tầm trung và có sức mạnh tương đương Snapdragon 628, điều này kết hợp với RAM 8GB giúp mang tới khả năng đáp ứng tốt hầu hết các ứng dụng cũng như game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay. Đương nhiên bộ nhớ trong 128GB cũng giúp người sử dụng có thể lưu trữ các dữ liệu được thoải mái hơn.

điện thoại xiaomi redmi note 10s

 

2.4 Về camera

Phải nói rằng camera chính là điểm nhấn sáng nhất của điện thoại Redmi Note 10s 8GB/128GB khi nó được trang bị camera chính với 4 ống kính trong đó có camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro và camera đo chiều sâu cùng độ phân giải 2MP cho phép bạn quay video độ phân giải lên đến 4K.

Cùng với các phần mềm chụp ảnh được trang bị thì điện thoại Redmi Note 10s 8GB/128GB mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với khả năng chụp hình ấn tượng trong phân khúc, đặc biệt là về độ chi tiết của hình ảnh cũng như màu sắc ấn tượng.

2.5 Dung lượng pin

Điện thoại Redmi Note 10s 8GB/128GB được trang bị pin dung lượng tới 5000 mAh, đáp ứng cả ngày dài sử dụng với cường độ sử dụng cao. Và nếu như đi công tác hoặc du lịch thì đây cũng là chiếc điện thoại với thời gian chờ ấn tượng, đáp ứng nhu cầu liên lạc của bạn.

điện thoại xiaomi redmi note 10s

 

3. Có nên mua điện thoại Redmi Note 10s 8GB/128GB không?

Rõ ràng là trong tầm giá dưới 7 triệu đồng, điện thoại Redmi Note 10s 8GB/128GB đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay, đặc biệt là về chất lượng camera lẫn cấu hình mạnh mẽ. Do đó, nếu như bạn đang cần mua smartphone trong khoảng giá 6 triệu đồng thì chắc chắn Redmi Note 10s 8GB/128GB sẽ là lựa chọn không cần suy nghĩ nhiều.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!