Xiaomi Redmi Note 8 Pro giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu smartphone tầm trung cận rẻ của Xiaomi đang gây sốt trên thị trường nhờ những trang bị tuyệt vời nhất ở phân khúc giá của nó.

Là mẫu điện thoại vừa được Xiaomi cho ra mắt, Redmi Note 8 Pro đang là cái tên gây “bão” trên thị trường với mức giá rẻ và sở hữu hàng loạt các tính năng hiện đại. Vậy giá bán tại thị trường Việt Nam của Redmi Note 8 Pro bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

xiaomi redmi note 8 pro

1. Đánh giá nhanh điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro

– Review về thiết kế

Nếu so sánh với Redmi Note 7 của năm 2018 thì điện thoại Redmi Note 8 Pro năm nay có sự hoàn thiện tốt hơn rất nhiều. Trước tiên là về chất lượng khi máy sử dụng khung kim loại kèm mặt kính Gorrila Glass 5. Ở phân khúc giá của Redmi Note 8 thì chắc chắn không có smartphone có nào có trang bị ngoại hình tốt như vậy.

Máy sử dụng màn hình IPS LCD 6.39 inch, tai thỏ cách điệu giọt nước. Tuy nhiên, so với Note 7 thì các viền cạnh được làm mỏng hơn rất nhiều ở tất cả các cạnh, mang lại cho máy không gian giải trí lớn.

Điểm trừ là cụm camera khá lồi, điều này có thể khiến nó dễ bị xước trong quá trình sử dụng.

– Đánh giá về hiển thị của Redmi Note 8 Pro

Bên cạnh không gian sử dụng thoái mái thì Redmi Note 8 Pro cũng gây ấn tượng với độ phân giải Full HD+. Kết hợp với công nghệ tái tạo màu sắc, các hình ảnh hiển thị hết sức sống động.

Không chỉ thế, Redmi Note 8 còn được tích hợp khóa vân tay trong màn hình – và nó có lẽ đang là smartphone rẻ nhất thế giới được tích hợp công nghệ hiện đại này.

xiaomi redmi note 8 pro
Điểm hiệu năng của điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro trên Antutu.

– Cấu hình và hiệu năng xử lý của Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Xiaomi trang bị cho Note 8 Pro con chip MediaTek Helio G90T, đây là con chip mới ra mắt năm nay. Helio G90T sử dụng CPU 8 nhân tốc độ xung nhịp lên tới 2.05 GHz. Trong đó có 2 nhân ARM Cortex-A76 + 6 nhân Cortex-A55. GPU ARM Mali-G76 3EEMC4 tốc độ 800 MHz.

Máy có các tùy chọn RAM 6GB hoặc 8GB và bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB. Kết hợp với các tính năng hỗ trợ chơi game như MediaTek Hyperengine, tính năng tăng cường wifi…Xiaomi Redmi Note 8 Pro chắc chắn đáp ứng tốt các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile hoạc PUBG.

Điểm 10 tròn chĩnh sẽ dành cho Note 8 Pro ở phân khúc giá của nó về hiệu năng xử lý.

xiaomi redmi note 8 pro
Redmi Note 8 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị camera 64MP.

– Đánh giá camera và khả năng chụp ảnh của điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Redmi Note 8 Pro là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được tích hợp camera 64 “chấm”. Máy có tổng cộng 5 camera, trong đó camera chính gồm 4 cảm biến 64 MP + 8 MP + 5 MP + 2 MP và camera selfie 20MP.

Máy có đa dạng các chế độ chụp ảnh bao gồm xóa phông kết hợp nhiều camera, hoặc người dùng cũng có thể tùy chỉnh chụp chỉ bằng camera 64MP,…chất lượng ảnh chụp có độ sắc nét tốt, giàu màu sắc.

Đương nhiên, nếu so sánh với các flagship thì vẫn còn thua kém, nhưng ở tầm giá dưới 10 triệu đồng thì Redmi Note 8 Pro sẵn sàng thách đấu bất kỳ smartphone nào về camera.

Đặc biệt, Note 8 Pro còn được trang bị thỏi pin 4500 mAh có sạc nhanh.

2. Giá Redmi Note 8 Pro bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

xiaomi redmi note 8 pro
Xiaomi Redmi Note 8 Pro có 2 phiên bản màu sắc.

Hiện tại, điện thoại Redmi Note 8 Pro được bán trên thị trường Việt Nam với 3 phiên bản và mức giá tương ứng như sau:

– Redmi Note 8 Pro 6GB RAM, bộ nhớ trong 64GB: 5,450,000 đồng

– Redmi Note 8 Pro 6GB RAM, bộ nhớ trong 128GB: 5,950,000 đồng

– Và phiên bản 8GB RAM, bộ nhớ trong 128GB: 6,450,000 đồng

Với mức giá này, trên thị trường bạn có thể tham khảo các smartphone khác như Huawei P30 Lite, Vivo V15, Huawei Nova 3i, Samsung Galaxy A30…

Tuy nhiên, với những gì được trang bị, Redmi Note 8 Pro không những tuyệt vời về hiệu năng, chất lượng về ảnh chụp mà ngay cả thiết kế cũng thuộc hàng sang chảnh nhất.

Rõ ràng, ở tầm giá 6 triệu, Note 8 Pro đang tạo ra khoảng cách lớn với nhiều đối thủ trên thị trường và là smartphone đáng mua.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!