Xiaomi trình làng tủ lạnh MIJIA Cross-door Refrigerator 520L siêu sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chưa một lần thất bại khi ra mắt sản phẩm, Xiaomi lại tiếp tục khiến người dùng đứng ngồi không yên với sản phẩm tủ lạnh MIJIA Cross-door Refrigerator 520L siêu sang trọng. Chi tiết hơn sẽ được chúng tôi cập nhật trong bài viết dưới đây

Mẫu tủ lạnh Xiaomi MIJIA Cross-door Refrigerator hứa hẹn sẽ nổi đình đám trong dịp cuối năm 2022. Nếu bạn đang có ý định thay mới tủ lạnh và không gian bếp thì đừng bỏ lỡ nhé

1. Điểm danh những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Xiaomi Mijia Cross-door Refrigerator

Mới chỉ ra mắt chưa mở bán rầm rộ nhưng tủ lạnh Xiaomi 520L Mijia Cross-Door đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng Việt nhờ những ưu điểm dưới đây. 

1.1 Hình thức bên ngoài sang trọng 

Lấy cảm hứng từ thiên thạch olivin, hình thức của tủ lạnh Xiaomi MIJIA Cross-door Refrigerator tạo nên một sự khác biệt vô cùng tuyệt vời với sự tinh tế chạm vào. Vừa mềm mại, vừa tự nhiên và cực kỳ bóng bẩy. Màu xám chì mang đến cho không gian bếp sự sang trọng, đẳng cấp hiếm có.

Tủ lạnh Xiaomi MIJIA Cross-door có hình thức đẹp mắt - sang trọng với cảm hứng từ thiên thạch Olivin
Tủ lạnh Xiaomi MIJIA Cross-door có hình thức đẹp mắt – sang trọng với cảm hứng từ thiên thạch Olivin

Thiết kế 4 cánh với tay cầm thiết kế âm nên gọn gàng, sang trọng. Ngăn đá dưới thuận tiện khi cất giữ bảo quản các thực phẩm đông lạnh. 

1.2 Dung tích khủng 

Đúng như tên gọi, tủ lạnh MIJIA Cross-door Refrigerator 520L được trang bị với dung tích lên tới 520 lít. Trong đó có ngăn mát 352L và ngăn đông 168L. Người dùng có thể thoải mái sử dụng bảo quản thực phẩm cho gia đình từ 4 – 5 thành viên trở lên. 

Ngoài dung tích khủng, Xiaomi còn trang bị cho model tủ lạnh 4 cánh này với tổng cộng 17 ngăn để bảo quản đa dạng thực phẩm, giúp cho việc sắp xếp thực phẩm khoa học và dễ dàng hơn rất nhiều. 

1.3 Hiệu suất làm lạnh nhanh chóng

Không chỉ chú trọng về hình thức, tủ lạnh Xiaomi 4 cửa MIJIA Cross-door Refrigerator 520L còn được đầu tư mạnh về chất lượng. Hiệu suất làm lạnh cực nhanh với hệ thống làm lạnh đa chiều, công nghệ điều chỉnh nhiệt độ tự động theo từng loại thực phẩm và theo nhiệt độ của môi trường bên ngoài. 

Tủ lạnh Xiaomi MIJIA Cross-door 520L hiệu suất làm lạnh nhanh chóng 
Tủ lạnh Xiaomi MIJIA Cross-door 520L hiệu suất làm lạnh nhanh chóng

Công nghệ giữ trọn hương vị, dưỡng chất cho thực phẩm với khả năng cấp động 7.4kg thực phẩm chỉ trong vòng 12 giờ. Đáp ứng trọn vẹn những mong đợi của người dùng đối với chiếc tủ lạnh đời mới như hiện nay. 

1.4 Trang bị nhiều tính năng, tiện ích thông minh 

Tủ lạnh Xiaomi 520L MIJIA Cross-door Refrigerator còn được trang bị nhiều tính năng cực kỳ thông minh để tăng thêm trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng như: 

  • Hệ thống đèn LED chiếu sáng không toả nhiệt giúp ổn định lượng nhiệt bên trong tủ.
  • Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn bằng ion bạc, giúp loại bỏ nhanh các mùi khó chịu cũng như ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn.
  • Có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua ứng dụng Mijia và trợ lý giọng nói XiaoAI

1.5 Siêu tiết kiệm điện 

Cuối cùng đó chính là khả năng tiết kiệm điện của model tủ đến từ Trung Quốc này cũng cực kỳ đỉnh. Mặc dù chưa có con số cụ thể về lượng điện tiêu thụ trong ngày từ nhà sản xuất nhưng với những đặc điểm như: 

  • Máy nén sử dụng công nghệ biến tần
  • Sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều và 3 chế độ làm mát có sẵn
  • Thiết kế ngăn đá dưới
  • Tự động điều chỉnh nhiệt độ theo thực phẩm và môi trường bên ngoài

Với những đặc điểm này có thể thấy lượng điện tiêu thụ của model này sẽ cực kỳ ít. 

2. Giá tủ lạnh Xiaomi MIJIA Cross-door Refrigerator bao nhiêu? 

Và điểm hấp dẫn số 1, hứa hẹn mang đến sự bùng nổ của tủ lạnh Xiaomi  MIJIA Cross-door Refrigerator 520L trên thị trường đó chính là giá thành. Có thể nhiều bạn sẽ đoán rằng với hàng loạt ưu điểm trên thì chiếc tủ lạnh phải sở hữu mức giá hàng chục triệu đồng. 

Giá bán tủ lạnh Xiaomi MIJIA Cross-door khá rẻ
Giá bán tủ lạnh Xiaomi MIJIA Cross-door khá rẻ 

Thế nhưng hãng Xiaomi đưa ra thông báo chính thức, đang chào bán sản phẩm này với giá 4.499 NDT ( Nhân dân tệ) tương đương với 8.570.000 VNĐ. Một mức giá rẻ đến bất ngờ cho chiếc tủ lạnh thông minh dung tích khủng này. 

Xuất sắc từ hình thức, chất lượng đến giá thành, tủ lạnh Xiaomi MIJIA Cross-door Refrigerator 520L chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt trong thời gian tới trên thị trường điện lạnh. Nếu bạn cũng đang có ý định đầu tư model này, hãy cập nhật Websosanh.vn để tìm được điểm bán sớm nhất và giá tốt nhất nhé. 

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!