Xu hướng son kem lì 2016 - 6 cây son đang làm các cô gái "chết mê chết mệt"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xu hướng son kem lì 2016 đã gọi tên những cây son "mới tinh" như Maybelline Vivid Matte Liquid hay MAC Retro Matte Liquid, bên cạnh đó là những cái tên đã "làm mưa làm gió" trên thị trường vài năm trở lại đây.

NYX Soft Matte Lip Cream

Bây giờ đã là năm 2016 với những xu hướng trang điểm mới mẻ nhưng có lẽ trong vài năm trở lại đây chưa cây son kem lì nào có thể “vượt qua” độ hot của NYX Soft Matte Lip Cream. Nhiều người nghĩ rằng một cây son giá rẻ như thế này liệu có phải là một sự lựa chọn tốt hay không, tuy nhiên, hiệu ứng “soft matte” của cây son NYX này thực sự đã khiến nhiều cô gái phát cuồng ngay từ “cuộc hẹn” đầu tiên.

Chất son của NYX Soft Matte Lip Cream là dạng cream – sự kết hợp hoàn hảo giữa son lì và son bóng, đúng như cái tên “soft matte”. Mặc dù có hơi khô môi và không được bền màu cho lắm nhưng bù lại cây son kem lì này lại có bảng màu phong phú, độ lên màu lại rất chuẩn. Đối với các cô gái thích màu sắc tươi sáng, ngọt ngào thì rõ ràng cây son kem lì NYX Soft Matte Lip Cream thực sự là sự lựa chọn lý tưởng.

Tuy có nhược điểm là không bền màu, khi uống nước vẫn còn dính ra cốc nhưng điều đó không hề khiến các bạn gái “nao lòng” bởi chỉ với 140.000 đ là bạn đã có thể sở hữu một cây son có đầy đủ những điểm nổi bật: màu đẹp, ngọt ngào, có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh…

Xem danh sách khuyến mãi son NYX Soft Matte Lip Cream hot nhất

Colourpop Ultra Matte Liquid

Cây son kem lì Colourpop Ultra Matte Liquid thực sự đã tạo lên một “cơn sốt” trong vài năm trở lại đây cùng với thỏi son bút chì Colourpop Lippie Stix. Với rất nhiều ưu điểm về màu sắc phong phú, độ bền màu lên đến 6 tiếng, cây son kem lì này đã khiến các cô nàng khó tính cũng phải “xiêu lòng”.

Chất son của Colourpop Ultra Matte Liquid không quá dày, khi đánh lên môi khá mềm, mặc dù không hẳn là mỏng nhẹ nhưng độ bám lại vô cùng tuyệt vời. Chỉ cần sử dụng một chút son dưỡng trước khi đánh cây son này, bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng khác biệt, môi trông rất căng và gợi cảm đến bất ngờ!

Nhược điểm của Colourpop Ultra Matte Liquid là có thể gây khô môi và phải đánh vài lớp thì son mới lên màu đúng chuẩn nhưng nếu bạn tẩy da chết thường xuyên, dưỡng môi chăm chỉ thì cây son kem lì này sẽ khiến bạn xinh hơn trông thấy đấy.

L’Oreal Paris Infallible Pro Matte Gloss

Nếu cây son kem lì của Colourpop nổi tiếng về độ bám màu, của NYX khiến nhiều người “chao đảo” vì màu sắc tươi tắn mà giá rất mềm thì L’Oreal Paris Infallible Pro Matte Gloss lại khiến các cô gái bị “hấp dẫn” bởi chất son mềm.

Nói về chất son, cây son kem lì của L’Oreal khá lạ, nó thiên về dạng gel nhiều hơn, không hẳn là lì mà hơi giống chất son bóng, mềm mịn, ít tạo cảm giác khô môi, cũng không làm lộ rãnh môi. Nếu các cây son đã kể tên ở trên khá “kị” việc bặm môi thì L’Oreal Paris Infallible Pro Matte Gloss lại cho bạn một trải nghiệm mới mẻ hơn, bạn hoàn toàn có thể thoải mái bặm môi mà không lo son bị bột hay vón cục.

Bảng màu của cây son kem lì này mặc dù chỉ có 10 màu nhưng vẫn đủ để bạn lựa chọn tùy thích. Một ưu điểm nữa của L’Oreal Paris Infallible Pro Matte Gloss đó chính là bạn có thể tùy ý đánh chồng lớp son mới lên mà không lo xấu như các chất son kem lì khác.

Maybelline Vivid Matte Liquid

Đây là cây son “mới tinh” trong bộ sưu tập mùa xuân 2016 của hãng Maybelline nên nếu sở hữu một “em” Maybelline Vivid Matte Liquid chắc chắn sẽ là trải nghiệm cực mới mẻ dành cho bạn. Thuộc dòng son kem lì nhưng nhờ công nghệ cải tiến mà Maybelline Vivid Matte Liquid hoàn toàn thoải mái chứ không gây cảm giác “căng thẳng” như nhiều cây son kem lì khác.

Cây son này có khá nhiều điểm tương đồng với L’Oreal Paris Infallible Pro Matte Gloss về chất son, không hẳn là son lì mặc dù tên của nó là matte liquid, kết cấu son khá mượt mà, dễ tán và thoải mái khi đánh lên môi. Thời gian bám cũng vì vậy mà không được quá lâu, chỉ khoảng 3 tiếng là bạn đã phải thoa lại lớp mới rồi.

Hiện tại bảng màu của Maybelline Vivid Matte Liquid chỉ có 10 màu nhưng màu nào cũng khá tươi nên bạn có thể lựa chọn tùy thích.

Xem danh sách khuyến mãi sonMaybelline Vivid Matte Liquid

Bourjois Rouge Edition Velvet

Một trong những cây son kem lì hot nhất năm 2015 và có lẽ độ nổi tiếng của nó còn kéo dài sang tận năm nay và các năm sau nữa. Giá thành không hẳn là quá rẻ nhưng rõ ràng hiệu quả của nó thì lại hoàn toàn xứng đáng.

Có lẽ không cần phải nói nhiều về cây son kem lì này bởi đã có quá nhiều người ca ngợi “em nó” rồi. Nếu bạn muốn sở hữu một cây son lên màu tốt, chất son mượt mà, không làm khô môi, không làm lộ rãnh môi, không bị lem ra cốc chén khi ăn uống thì Bourjois Rouge Edition Velvet sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hiện nay bảng màu của Bourjois Rouge Edition Velvet có 17 màu với độ bền màu lên đến khoảng 5 tiếng, và dù nó đã khiến rất rất nhiều cô gái phải lòng vào năm ngoái thì đợi đến năm nay để mua một cây son cũng không muộn một chút nào!

Xem danh sách khuyến mãi sonBourjois Rouge Edition Velvet

MAC Retro Matte Liquid

MAC là thương hiệu bình dân nổi tiếng nhất trong việc sản xuất ra những cây son lì với độ bền màu “siêu đẳng” và bảng màu phong phú. Bên cạnh những cây son lì MAC khiến bao phụ nữ “rung động” thì dòng son kem lì Retro Matte Liquid của MAC cũng đã “làm mưa làm gió” trên thị trường suốt từ khi ra mắt vào cuối năm ngoái.

Chất son của MAC Retro Matte Liquid khá đặc, khi lên môi rất mượt mà, bám ngay vào môi, bạn hoàn toàn có thể chồng nhiều lớp son lên môi mà không hề bị vón hay trông loang lổ.

MAC Retro Matte Liquid có bảng màu khá phong phú với 15 màu tất cả từ đậm đến nhạt như: Fashion Legacy (tông màu đỏ nổi bật), Feels So Grand (đỏ đậm), High Drama (đỏ sáng), Dance with Me (đỏ sáng), Lady-Be-Good, Tailored to Tease, Oh, Lady, Recollection, Quite the Standout, To Matte With Love, Personal Statement, Divine-Divine, Mademoiselle, Back in Vogue, Rich & Restless (cam hồng).

Mặc dù có thể gây khô môi nhưng chỉ cần bạn sử dụng một chút son dưỡng môi thì tất tần tật những ưu điểm của cây son kem lì này có thể sẽ khiến bạn “đổ gục” ngay từ lần thử đầu tiên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!