Xuất xứ điều hòa máy lạnh LG do nước nào sản xuất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại trên thị trường Việt Nam các dòng điều hòa LG có xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau

Điều hòa LG là một trong những dòng điều hòa phổ biến trong các gia đình tại Việt Nam và có lịch sử lâu đời tương đương với các hãng điều hòa nội địa Funiki, hoặc điều hòa nội địa Nhật Panasonic hoặc Daikin.

Nhưng điều hòa LG của nước nào sản xuất, là thương hiệu điều hòa của nước nào là điều mà không nhiều người tiêu dùng nắm bắt được và đây cũng là yếu tố khá nhiều người thắc mắc khi mua máy lạnh thương hiệu này.

xuất xứ của từng chiếc điều hòa lg được ghi rõ ràng trên thân máy

xuất xứ của từng chiếc điều hòa lg được ghi rõ ràng trên thân máy

Điều hòa LG của nước nào?

Máy điều hòa LG là thương hiệu điều hòa xuất xứ từ Hàn Quốc, đây là thương hiệu lớn bao gồm sản xuất nhiều thiết bị điện lạnh, thiết bị gia dụng và điện tử mang tầm quốc tế của Hàn Quốc.

Sự mở rộng thị trường, khiến điều hòa LG không chỉ được sản xuất tại Hàn Quốc mà còn trên nhiều nước trên thế giới để đáp ứng nhu cầu của dân cư xung quanh khu vực đó.

Trên thị trường Việt Nam, mỗi dòng điều hòa LG lại có xuất xứ ở những nước khác nhau. Cụ thể

Điều hòa treo tường gia dụng LG

Các dòng điều hòa treo tường LG với công suất làm lạnh từ 9000btu tới 36000btu thường là xuất xứ từ Việt Nam bởi LG có nhà máy sản xuất tại Việt Nam.

Chính vì thế, bất cứ dòng điều hòa treo tường nào, kể các các thế hệ điều hòa LG mới nhất như máy lạnh LG Inverter V đều xuất xứ từ Việt Nam. Ngoài ra, cũng một bộ phận nhỏ được nhập khẩu từ Thái Lan nhưng rất ít.

Điều hòa cây LG của nước nào

Dòng điều hòa cây hay điều hòa tủ đứng LG hiện tại trên thị trường Việt Nam có 2 xuất xứ chính là từ Thái Lan và Hàn Quốc. Do là dòng thế hệ điều hòa công suất lớn, cần điều kiện sản xuất chuyên nghiệp và quy trình khắt khe hơn nên dòng máy lạnh cây LG chưa được sản xuất tại Việt Nam.

Máy lạnh LG âm trần xuất xứ từ nước nào

Hầu hết dòng điều hòa âm trần LG bao gồm cả điều hòa Cassette 1 chiều 2 chiều và dòng điều hòa âm trần nối ống gió LG trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu từ Thái Lan bởi LG có nhà máy sản xuất quy mô lớn tại quốc gia này.

Mong rằng với những thông tin này bạn đã biết được xuất xứ các dòng điều hòa LG.

Để mua được điều hòa LG chính hãng với mức giá rẻ nhất bạn xem thêm điều hòa LG

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!