Yamaha R15 V4 sẽ có gì đổi mới? Giá bán bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội Indonesia, Yamaha R15 V4 đang thực sự là từ khóa hot. Tuy nhiên, khi nào mẫu xe này chính thức ra mắt và có những cải tiến gì? Cùng đưa ra những dự đoán nhé!

1. Dự đoán thời gian ra mắt của siêu phẩm từ Yamaha

Trong thời gian vừa qua, những hình ảnh của Yamaha R15 V4 được xuất hiện trên mạng xã hội Indonesia và tạo ra làn sóng thảo luận rất lớn. Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là hình ảnh photoshop. Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một thông tin chính thức nào từ Yamaha về việc ra mắt mẫu xe R15 thế hệ thứ 4 này. 

Điều này có lẽ không quá khó để lý giải bới phiên bản V3 vẫn được đánh giá là mẫu xe sportbike toàn diện và có doanh số khá tốt hiện nay. Vì vậy, Yamaha cũng chưa cần phải vội vã tung R15 V4 ra thị trường.

Bên cạnh đó, Sự bùng nổ của đại dịch Covid-19 cũng là rào cản rất lớn cản trở việc tung sản phẩm mới của hầu hết các hãng xe trên thế giới, không riêng gì Việt Nam. Theo dự đoán, sớm nhất cũng phải tới cuối năm 2021 thì mẫu xe Yamaha R15 V4 mới chính thức chào thị trường.

Yamaha R15 V4

2. Yamaha R15 V4 sẽ có những gì mới?

So với các dòng xe trong cùng phân khúc, Yamaha R15 V3 được đánh giá là mẫu xe tương đối hoàn hảo. Tuy nhiên, để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ và tạo ra một cú đột phá, cùng dự đoán những điểm mới trên R15 thế hệ thứ 4 nhé.

2.1 Thiết kế mới trên Yamaha R15 V4

Nâng cao khả năng hoàn thiện 

Để có sự đột phá và nâng cao khả năng hoàn thiện trên mẫu Yamaha R15 V4, có lẽ nhà sản xuất sẽ có sự cải tiến và lấy nguồn cảm hứng từ đàn anh R6. Toàn bộ hệ thống đèn pha và hệ thống lấy gió trước cũng được quy hoạch lại tăng độ khí động học cho xe. Đối với phiên bản V3, bộ khung xe được đánh giá là khá nặng. Vì vậy, ở phiên bản đời thứ 4, hy vọng trọng lượng khung xe sẽ được giảm nhẹ giúp người xe dễ dàng tăng tốc và mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Yamaha R15 V4

Thiết kế giao diện mới cho đồng hồ

Cụm đồng hồ được dự đoán sẽ có sự thay về giao diện và bổ sung chức năng Y-Connect. Y-Connect là chức năng công nghệ giúp kết nối với điện thoại thông minh và nhận các thông báo từ điện thoại ngay trên màn hình điều khiển của xe. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng giúp người dùng nhanh chóng nhận biết các lỗi trục trặc trên xe và nhận thông báo thời gian cần bảo hành xe.

2.2 Dự đoán về động cơ Yamaha R15 V4

Theo hình ảnh trên mạng xã hội, Yamaha R15 V4 có trang bị động cơ van biến thiên VVA giúp tăng sức mạnh và tính ổn định của xe. Tuy nhiên, nếu so với đối thủ GSX R150 thì R15 V4 chưa thể xếp ngang hàng. 

Yamaha R15 V4

2.3 Dự đoán trang bị an toàn Yamaha R15 V4

Có thể mẫu xe này cũng sẽ phải có những thay đổi để đáp ứng chuẩn khí thải EURO 6 sắp có hiệu lực.

Yamaha R15 V4 nhiều khả năng sẽ bổ sung hệ thống kiểm soát lực kéo giúp gia tăng yếu tố an toàn cho người điều khiển.

2.4 Dự đoán về giá bán Yamaha R15 V4

Hiện nay, Yamaha R15 đang được Yamaha phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán đề xuất trong khoảng từ 70-72 triệu đồng. Vì vậy, với những thiết kế và trạng bị mới, Yamaha R15 V4 dự đoán sẽ được bán với mức giá nhỉnh hơn từ 5 đến 6 triệu đồng. Với mức giá dự đoán này, Yamaha vẫn đảm bảo được lợi nhuận vừa bỏ xa các đối thủ về lợi thế giá rẻ. Hiện tại, đối thủ của Yamaha R15 V4 là CBR 150 đang được bán với giá 84 triệu đồng.

Tuy nhiên, những thông tin trong bài viết chỉ là ý kiến dự đoán và kỳ vọng của người viết. Để có được những đánh giá chính xác nhất, chúng ta vẫn phải chờ những bước tiến tiếp theo của hãng.

(Lưu ý: bài viết mang quan điểm cá nhân của người viết).

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!