Sữa pha sẵn ColosBaby - 110ml (thùng 48 hộp)

Giá từ: 215.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thùng 48 hộp sữa nước Pediasure vani 110ml
So sánh giá

Thùng 48 hộp sữa nước Pediasure vani 110ml

Giá từ 918.000 đ
19nơi bán
Sữa bột pha sẵn Nuti Grow Plus đỏ 180ml/hộp (48 hộp/thùng)
So sánh giá
Sữa bột pha sẵn Dielac Alpha Gold 110ml
So sánh giá

Sữa bột pha sẵn Dielac Alpha Gold 110ml

Giá từ 26.000 đ
5nơi bán
Sữa Milo nước 180ml Thùng (48 hộp)
So sánh giá

Sữa Milo nước 180ml Thùng (48 hộp)

Giá từ 142.000 đ
26nơi bán
Thùng 48 hộp sữa tươi tiệt trùng có đường TH true MILK 110ml
So sánh giá
Thùng 48 hộp sữa tươi tiệt trùng hương dâu TH true MILK 110ml
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Sữa pha sẵn ColosBaby - 110ml hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp phát triển cả về trí não và thể chất cho bé yêu.

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa pha sẵn ColosBaby - 110ml (thùng 48 hộp)

Sữa pha sẵn ColosBaby - 110ml (thùng 48 hộp) là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu sữa Việt VitaDairy. Đây là thương hiệu sữa được thành lập vào năm 2005 bởi đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nước ta với mong muốn mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em Việt Nam. VitaDairy còn được biết tới là thương hiệu sữa đầu tiên cung cấp sản phẩm sữa tươi chứa sữa non tại Việt Nam. Năm 2021, VitaDairy vinh dự là thương hiệu sữa Việt duy nhất giành giải thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương.

Là một trong những công ty sữa hàng đầu Việt Nam, VitaDairy đã nỗ lực nghiên cứu và cho ra mắt những dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế cũng như phù hợp với thể trạng và khẩu vị của người Việt. Các nhà máy sản xuất sữa của thương hiệu VitaDairy đều áp dụng công nghệ tiên tiến nhất với trang thiết bị hiện đại, hệ thống máy móc quản lý chất lượng, đạt chuẩn ISO 9001, ISO 22000, tạo nên những sản phẩm sữa VitaDairy chất lượng cao.

 

Sữa pha sẵn ColosBaby - 110ml (thùng 48 hộp)

 

2. Thành phần chính của sữa pha sẵn ColosBaby - 110ml (thùng 48 hộp)

Sữa pha sẵn ColosBaby - 110ml (thùng 48 hộp) có thành phần chính là sữa non ColosIgG24h được nhập khẩu từ Mỹ. Đây là thành phần vô cùng quan trọng của sữa ColosBaby với nguồn gốc từ sữa bò non, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết để trẻ phát triển khỏe mạnh.

3. Giá trị dinh dưỡng của sữa pha sẵn ColosBaby - 110ml (thùng 48 hộp)

Sữa pha sẵn ColosBaby - 110ml (thùng 48 hộp) được làm nên từ công thức sữa non đến từ Mỹ, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cũng như tạo nền tảng phát triển cả về thể chất và trí não cho bé từ 1 tuổi trở lên. Sữa pha sẵn ColosBaby 110ml có các thành phần giàu dinh dưỡng với nhiều công dụng tuyệt vời:

- Sữa pha sẵn ColosBaby 110ml thùng 48 hộp có khả năng bổ sung các dưỡng chất cần thiết như là kẽm, selen, các loại vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức đề kháng, đồng thời giúp hệ miễn dịch của bé luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa và hệ hô hấp.

- ColosBaby 110ml cung cấp hàm lượng DHA, choline và vitamin A, giúp bé hoàn thiện và phát triển về não bộ, thị lực, thúc đẩy khả năng nhận thức và khám phá thế giới xung quanh của bé.

- Sữa pha sẵn ColosBaby 110ml thùng 48 hộp cung cấp chất xơ hòa tan FOS, Lysine - đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chế độ dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Chúng không chỉ giúp bé phát triển cơ thể khỏe mạnh mà còn đóng góp vào việc tối ưu hóa chức năng tiêu hóa. Chất xơ hòa tan FOS (fructo-oligosaccharides) không chỉ làm tăng sự ngon miệng của bé mà còn cung cấp một nguồn dinh dưỡng quan trọng cho vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Trong khi đó, Lysine là loại axit amin, giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe của hệ tiêu hóa. Việc bổ sung Lysine có thể giúp cải thiện quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn và duy trì cân nặng phù hợp cho bé. Ngoài ra, hàm lượng lợi khuẩn Bifidobacterium có trong sữa ColosBaby còn giúp duy trì cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, trong việc giữ cho môi trường đường ruột lành mạnh và không thích hợp cho sự phát triển của vi khuẩn gây hại. 

- ColosBaby pha sẵn 110ml rất giàu protein không những đảm bảo việc cung cấp một lượng dinh dưỡng cao cho bé yêu mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì một tình trạng sức khỏe và tăng cường năng lượng cho bé thoải mái tham gia các hoạt động học tập, vui chơi hàng ngày. 

- Sữa ColosBaby 110ml với sự kết hợp hoàn hảo của canxi, photpho, vitamin D3 và magie, không chỉ hỗ trợ việc xây dựng và duy trì độ chắc khỏe của xương, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sự phát triển chiều cao ở giai đoạn phát triển của bé. Canxi và photpho giúp cung cấp khoáng chất cần thiết cho sự hình thành và tái tạo cấu trúc xương, đồng thời đảm bảo sự cân bằng khoáng chất trong cơ thể. Trong khi đó, vitamin D3 giúp hấp thụ canxi từ ruột non vào cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe xương và răng. Magie là một khoáng chất không thể thiếu, cũng góp phần to lớn vào quá trình hình thành xương và duy trì sự linh hoạt của chúng.

 

Sữa pha sẵn ColosBaby - 110ml (thùng 48 hộp)

 

4. Hướng dẫn sử dụng sữa pha sẵn ColosBaby 110ml (thùng 48 hộp) 

- Lắc đều sữa Colosbaby pha sẵn 110ml trước khi sử dụng.

- Sữa ColosBaby 110ml nên bảo quản trong tủ lạnh. Việc này sẽ giúp cho hương vị của sữa trở nên thơm ngon hơn.

- Các bé từ 1 tuổi trở lên nên uống 2-3 hộp mỗi ngày để có một hệ miễn dịch khỏe mạnh, đạt được hiệu quả dinh dưỡng tốt nhất.

  • Lưu ý: 

- Sữa pha sẵn Colosbaby 110ml ngay sau khi mở chỉ nên uống trong vòng 2 tiếng đồng hồ, vì sau khoảng thời gian này, sữa rất dễ bị biến chất và không đảm bảo được hương vị thơm ngon, giá trị dinh dưỡng như ban đầu.

- Nếu phát hiện trẻ có dấu hiệu nổi mẩn, ngứa, ho, khó thở hay nôn mửa sau lần đầu dùng thử thì các mẹ nên cho trẻ ngưng dùng sản phẩm sữa này ngay.

 

Sữa pha sẵn ColosBaby - 110ml (thùng 48 hộp)

 

5. Giá thành của sữa pha sẵn ColosBaby 110ml ( thùng 48 hộp) 

Một thùng 48 hộp sữa pha sẵn ColosBaby 110ml có mức giá dao động từ 380.000 đồng - 440.000 đồng, tùy vào địa điểm bán. Đây được xem là giá bán hợp lý, tương xứng với thành phần dinh dưỡng cũng như công dụng của nó đối với sự phát triển của các bé yêu. Chính vì vậy, các mẹ nên cân nhắc đầu tư 1 thùng sữa ColosBaby để bé có thể sử dụng trong thời gian dài, thuận lợi cho các mẹ theo dõi sự thay đổi từng ngày của bé.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!