Review sữa DanMilko Miniature nhập khẩu từ Đan Mạch giúp bé phát triển toàn diện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa DanMilko Miniature là sản phẩm dinh dưỡng công thức mới cho trẻ được DanMilko ra mắt thị trường năm 2023. Với nguồn sữa nguyên liệu chất lượng, bộ sản phẩm dinh dưỡng DanMilko Miniature cho bé được nhập khẩu chính hãng nguyên lon từ Đan Mạch giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não

1. Giới thiệu thương hiệu sữa Damilko mới

DanMilko là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm sữa cao cấp có nguồn gốc từ Đan Mạch – nơi được biết đến với nguồn sữa chất lượng vượt trội dành cho trẻ em. Thương hiệu này chính thức gia nhập vào thị trường sữa Việt Nam vào ngày 6/3/2023, mở ra cơ hội được tiếp cận nguồn sữa nhập khẩu cao cấp dành cho trẻ em Việt. 

Sữa DanMilko Miniature là sản phẩm tinh tế, xuất phát từ nguồn sữa của đàn bò khỏe mạnh, tự do với nguồn thức ăn không biến đổi gen, không sử dụng hormone tăng trưởng, không kết hợp phụ gia hoặc hương liệu. Sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ Đan Mạch, nơi thực hiện việc sản xuất và quản lý một cách nghiêm ngặt và tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Phương châm hoạt động của DanMilko là đảm bảo cung cấp nguồn sữa công thức đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ trong từng giai đoạn phát triển, luôn đặt an toàn và chất lượng lên hàng đầu. Hơn nữa, thương hiệu cũng cam kết chăm sóc sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ, đồng thời đi kèm với mục tiêu thúc đẩy tính bền vững trong hoạt động kinh doanh.

Review bộ sản phẩm sữa DanMilko Miniature cho trẻ
DanMilko – Thương hiệu sữa cao cấp mới có nguồn gốc từ Đan Mạch

2. Review bộ sản phẩm sữa DanMilko Miniature cho trẻ

Bộ sản phẩm sữa DanMilko Miniature là sản phẩm hỗ trợ phát triển toàn diện cho bé với công thức dinh dưỡng được điều chỉnh phù hợp với từng độ tuổi của bé, giúp đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mỗi giai đoạn phát triển khác nhau, đáp ứng mục tiêu quan trọng của các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc sức khỏe cho con yêu.

Không chỉ tối ưu hoá hệ tiêu hóa, hấp thu mà bộ sản phẩm sữa DanMilko Miniature còn tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể bé nhanh chóng thích nghi với mọi thay đổi của cuộc sống. Ngoài ra, DanMilko Miniature còn hỗ trợ trí não phát triển và thể chất, giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao.

Sau đây là thông tin review các loại sữa bột cho trẻ thuộc bộ sản phẩm sữa DanMilko Miniature, mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

2.1. Sữa DanMilko Miniature 1 (giai đoạn 0-12 tháng) và sữa DanMilko Miniature 2 (giai đoạn 12-24 tháng)

Sữa DanMilko Miniature 1 (giai đoạn 0-12 tháng) và Sữa DanMilko Miniature 2 (giai đoạn 12-24 tháng)
Sữa DanMilko Miniature 1 (giai đoạn 0-12 tháng) và sữa DanMilko Miniature 2 (giai đoạn 12-24 tháng)

Đây là 2 sản phẩm sữa dinh dưỡng công thức cho trẻ nhỏ dưới 24 tháng tuổi. Là kết quả của sự nghiên cứu khoa học dinh dưỡng cẩn thận cùng quá trình sản xuất nghiêm ngặt, sữa DanMilko Miniature 1 và 2 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho việc cung cấp dưỡng chất cân bằng cho trẻ trong những tháng đầu đời giúp bé phát triển toàn diện.

Bộ công thức lấy cảm hứng và xây dựng trên tiêu chuẩn sữa mẹ với mục tiêu hỗ trợ hệ tiêu hóa, hấp thu và miễn dịch non yếu của bé làm nền tảng cho sự phát triển toàn diện bền vững. Đồng thời sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ mẹ kết hợp bổ sung song song sữa mẹ hoặc bữa ăn dặm để bé có nguồn dinh dưỡng đa dạng. 

Sản phẩm là nguồn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, được lựa chọn và tối ưu hóa để hỗ trợ sự phát triển về thể chất và trí não của bé.

  • Lactoferrin – Đạm miễn dịch thường tìm thấy trong sữa non, sữa mẹ, có chức năng chống khuẩn, kích thích hệ miễn dịch. 
  • Bổ sung tỷ lệ cao phức hợp đạm Whey toàn phần và thủy phân 1 phần, hỗ trợ bé hấp thu dinh dưỡng nhanh chóng, hạn chế các kích ứng ruột. 
  • Chất béo dễ tiêu OPO có cấu trúc giống với chất béo trong sữa mẹ, giúp bé ngừa táo bón, cải thiện giấc ngủ và tạo ra môi trường hấp thu khoáng chất tốt.
  • Bổ sung CPP – nam châm hút Canxi và sắt để bé hấp thu dưỡng chất hiệu quả để phát triển thể chất, cân nặng, chiều cao
  • Cung cấp chất xơ FOS/ GOS và lợi khuẩn giúp ngừa táo hiệu quả, tăng cường hệ vi sinh đường ruột.
  • Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ phát triển trí não với DHA & ARA
  • Sản phẩm vị nhạt thanh, dùng 100% đường lactose tự nhiên trong sữa và không thêm đường. 

Tất cả điều này với một giá trị tuyệt vời, chỉ với khoảng 690.000 đồng cho mỗi lon 800g DanMilko Miniature 1 cho trẻ dưới 12 tháng và DanMilko Miniature 12-24 tháng 800g hiện được bán ra với mức giá chỉ 680.000 đồng, rất đáng để các bậc phụ huynh cân nhắc lựa chọn.

2.2. Sữa DanMilko Miniature 3 (>24 tháng)

Sữa DanMilko Miniature 3 (>24 tháng)
Sữa DanMilko Miniature 3 (>24 tháng)

Với trẻ lớn trên 24 tháng tuổi, sữa DanMilko Miniature 3 nhãn hồng sẽ là lựa chọn tuyệt vời, bổ sung 33 dưỡng chất để đáp ứng 100% khuyến nghị của FAO/WHO. Đây cũng là sản phẩm thứ 3 trong bộ sản phẩm DanMilko Miniature. Tập trung vào sự phát triển thể chất và trí tuệ, sữa bột DanMilko Miniature số 3 là một lựa chọn đáng tin cậy với sự kết hợp hoàn hảo của các dưỡng chất, vitamin, và khoáng chất cần thiết, nhằm thúc đẩy sức khỏe và ủng hộ sự phát triển toàn diện của bé yêu.

  • Sữa cung cấp các yếu tố cần thiết để giúp bé tăng cân và tăng chiều cao với tỷ lệ Đạm, Đường, Béo, Canxi và Phospho cân đối. 
  • Đồng thời, sản phẩm tập trung vào việc hỗ trợ sự phát triển trí não thông qua tỷ lệ lý tưởng của DHA, Omega 6 và Choline. 
  • Sản phẩm cũng hỗ trợ sức đề kháng với 27 loại Vitamin và khoáng chất để thúc đẩy sự phát triển khỏe mạnh. 
  • Sự tiêu hóa, hấp thu khỏe mạnh và ngăn ngừa táo bón được hỗ trợ bởi prebiotics FOS/GOS và probiotics lợi khuẩn, khuyến khích sự phát triển của vi khuẩn có lợi, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ yêu của bạn.
  • Sản phẩm có hương vị nhạt thanh mà các bé yêu thích. 

Mỗi lon sữa bột DanMilko cho trẻ trên 2 tuổi có khối lượng tịnh 800g, được bán với mức giá hợp lý là 620.000 đồng. Đây có thể xem là sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm cho các bậc phụ huynh quan tâm đến sức khỏe và phát triển của con cái mình. 

3. Hướng dẫn cách pha sữa DanMilko Miniature 1, 2, 3 đúng chuẩn

3.1. Liều lượng sữa bột DanMilko Miniature 1, 2, 3

Để pha sữa bột DanMilko Miniature 1, 2, 3 đúng chuẩn cho bé, các bậc phụ huynh cần tuân thủ đúng liều lượng như sau:

Độ tuổi Lượng nước (40 độ C) Số muỗng gạt ngang Số lần ăn/ngày
0-2 tuần tuổi 60ml 2 8
2-4 tuần tuổi 90ml 3 7
1-2 tháng tuổi 120ml 4 6
2-4 tháng tuổi 150ml 5 5
4-6 tháng tuổi 180ml 6 5
Trên 6 tháng tuổi 210ml 7 4
Trên 12 tháng tuổi 210ml 8 4
Trên 24 tháng tuổi 225ml 9 4

*Lưu ý: 

  • Chỉ đong sữa bằng thìa đi kèm trong mỗi lon sữa.
  • Mỗi muỗng gạt ngang sữa bột tương đương với 4,3g
  • Đây chỉ là bảng liều lượng sữa bột khuyến nghị, trẻ có thể ăn nhiều hơn hoặc ít hơn trên khuyến nghị tùy nhu cầu.
  • Với các trẻ trên 6 ngày.

3.2. Cách pha sữa bột DanMilko Miniature 1, 2, 3

Sau đây là cách pha sữa bột DanMilko Miniature 1, 2, 3 đúng chuẩn cho bé, các bậc phụ huynh nên tham khảo:

  • Đầu tiên, hãy đảm bảo bình sữa và các đồ dùng pha sữa khác đã được tiệt trùng sạch sẽ và để ráo.
  • Tiếp theo, hãy chuẩn bị nước đun sôi để nguội tới khoảng 40°C. Sau đó, đổ nước ấm này vào bình.
  • Thêm lượng bột sữa DanMilko gạt ngang vừa đủ vào bình theo bảng liều lượng chi tiết trên phù hợp theo độ tuổi của bé.
  • Đậy nắp bình sữa và lắc đều cho đến khi bột sữa trong bình được hòa tan hoàn toàn.
  • Trước khi cho bé uống, các mẹ hãy kiểm tra lại nhiệt độ của sữa để đảm bảo nhiệt độ phù hợp với bé, tránh để sữa quá nóng khiến bé bị bỏng miệng khi uống.

*Lưu ý: Sữa đã pha nên uống hết trong 1 lần dùng và nên cho trẻ uống trong vòng 1 giờ sau khi pha. Bên cạnh đó, khi bé không uống hết sữa thì nên bỏ phần sữa đã pha cũ và pha lại bình sữa mới cho lần uống tiếp theo để đảm bảo an toàn thực phẩm và chất lượng sữa bột DanMilko tốt nhất cho bé yêu thưởng thức.

Tham khảo thông tin tại: 

Website: https://www.danmilko.com.vn/.

Fanpage: https://www.facebook.com/DanMilkoFromDenmark 

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/danmilko

*Chú ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác. Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!