Đánh giá máy pha sữa Niucun từ A-Z: Xuất xứ, chất lượng, các loại và giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi ra quyết định mua máy pha sữa tự động cho bé, các thông tin về xuất xứ, chất lượng, các loại và giá cả chi tiết rất quan trọng. Với máy pha sữa Niucun đang Hot cũng vậy. Nếu mẹ đang quan tâm mẫu máy này thì hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ máy pha sữa Niucun

Niucun là một thương hiệu máy pha sữa tự động mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2022. Với nhiều mẹ băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ máy pha sữa Niucun của nước nào sản xuất thì câu trả lời là Trung Quốc.

2. Đánh giá chất lượng máy pha sữa Niucun

Còn nếu mẹ đang băn khoăn xem chất lượng máy pha sữa Niucun có tốt không, nên mua không thì hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này theo các tiêu chí quan trọng sau:

2.1. Về thiết kế và phụ kiện đi kèm

Bên ngoài, máy pha sữa tự động Niucun có màu trắng là màu sắc chủ đạo. Thiết kế hình trụ chữ nhật, được bo tròn các góc để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé khi tiếp xúc. Kích thước máy khá nhỏ gọn chỉ cao 35cm, rộng 25cm, sâu 45cm và nặng khoảng 5,3kg nên thích hợp đặt để trong không gian bàn bếp hoặc bàn uống nước – những nơi thuận tiện để pha sữa cho bé.

Máy được trang bị màn hình LCD giúp mẹ thuận tiện theo dõi các chế độ hiển thị như nhiệt độ, thời gian, chế độ pha sữa, tình trạng hoạt động của máy. Cùng bảng điều khiển trang bị các nút bấm được thiết kế trực quan, khoa học, mềm mại, dễ thao tác sử dụng.

Đánh giá thiết kế máy pha sữa Niucun
Máy pha sữa tự động Niucun được người dùng đánh giá là khá xịn sò và dễ sử dụng (Ảnh: Niucun).

Bên cạnh đó, máy có thiết kế 2 cửa:

  • Cửa trên thuận tiện theo dõi và quan sát lượng bột sữa trong kho.
  • Cửa dưới mở ra mở vào vừa ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng vào khoang pha sữa, vừa ngăn tia cực tím UV thoát ra ngoài trong quá trình sấy và tiệt trùng tự động.
thiết kế cửa máy pha sữa Niucun
Máy pha sữa tự động Niucun có thiết kế 2 cửa trên và dưới khá tiện lợi (Ảnh: Niucun).

Bên trong máy có trang bị thêm đèn led chiếu sáng vừa đóng vai trò là đèn ngủ, vừa giúp thuận tiện cho mẹ pha sữa vào ban đêm. Mẹ có thể pha sữa theo 2 cách:

  • Cài đặt và pha trực tiếp bằng cách ấn nút trên bảng điều khiển.
  • Hoặc pha sữa bằng cách thao tác trên ứng dụng qua điện thoại có kết nối wifi khá tiện lợi.

Các phụ kiện máy pha sữa Niucun bao gồm:

  • Bình chứa nước
  • Bình chứa nước thải
  • Gioăng trong hộc chứa bột
  • Hộc chứa sữa
  • Màng lọc
  • Phễu
  • Thanh chặn hơi nước cửa kho sữa bột
  • Thanh khuấy
  • Đặc biệt khi mua máy pha sữa được tặng kèm bộ bình sữa cho bé gồm bình sữa, núm ty và nắp đậy bình sữa.

Chất liệu máy và phụ kiện đi kèm sử dụng bao gồm nhựa tritan, pp, abs và silicone cao cấp dùng trong ngành thực phẩm. Thành phần máy không chứa BPA độc hại cho trẻ nên có thể yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó một số bộ phận quan trọng được làm từ chất liệu thép SUS316 có khả năng chống gỉ và chống axit cao hơn loại thép không gỉ SUS304.

Theo đánh giá từ những người dùng đã mua thì Niucun là một sản phẩm máy pha sữa có thiết kế đẹp, trông khá xịn sò, đầy đủ phụ kiện và khá dễ dùng. Đặc biệt, máy có thêm thanh khuấy sữa giúp đánh sữa tan nhanh hơn, hạn chế vón cục, sữa sau pha sánh mịn hơn.

2.2. Về công nghệ được trang bị

Không chỉ nổi bật về thiết kế mà máy pha sữa Niucun còn được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ tự động làm sạch ở nhiệt độ cao.
  • Tự động khử trùng UV, hút ẩm, ức chế vi khuẩn và loại bỏ vi khuẩn sinh sôi sau mỗi 2 giờ.
  • Cách ly bột sữa với hơi nước để tránh hơi nước vào có thể làm ảnh hưởng tới chất lượng của bột sữa khô chưa pha.
  • Công nghệ loại bỏ bọt khí trong sữa vừa giúp sữa sánh mịn hơn vừa giúp bé dễ tiêu hóa hơn khi uống.
  • Công nghệ gia nhiệt tức thì giúp làm nóng nhanh lượng nước cần vừa đủ để pha sữa tránh nước bị đun đi đun lại nhiều lần và hạn chế đóng cặn.
  • Công nghệ kết nối wifi giúp kết nối máy với điện thoại smartphone, từ đó giúp mẹ có thể chủ động pha sữa ở mọi lúc, mọi nơi qua màn hình điện thoại di động. Đồng thời chủ động kiểm soát các chỉ số liên quan như: chiều cao, cân nặng của con, lượng ăn để chủ động hơn trong việc cho bé uống sữa đúng giờ.
Công nghệ trang bị cho máy pha sữa Niucun
Không chỉ pha sữa tự động, máy pha sữa của Niucun còn được trang bị nhiều tính năng bảo vệ và kết nối hiện đại khác (Ảnh: Anhtp).

2.3. Ưu điểm của máy pha sữa tự động Niucun

Ngoài những ưu điểm về thiết kế và công nghệ hiện đại như đã đánh giá chi tiết trên thì ở chiếc máy pha sữa tự động Niucun này còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Pha sữa tự động chuẩn tỉ lệ nước:bột và nhiệt độ như khuyến cáo từ hãng.
  • Có thể pha được hầu hết tất cả các loại sữa bột trên thị trường nhờ kho dữ liệu pha sữa có hơn 5000 công thức.
  • Cung cấp nhiều chế độ pha sữa như pha nhanh, pha chậm. Đồng thời hỗ trợ nhiều kiểu pha, ngoài pha sữa cho bé, máy có thể pha sữa bầu cho mẹ đang mang thai, pha cà phê, ngũ cốc, bột protein, sữa lắc,… Nên sau khi bé lớn mẹ vẫn tận dụng được máy pha sữa như một chiếc máy đa năng để tha hồ sáng tạo thức uống theo ý thích cho cả gia đình.
  • Có chế độ báo bẩn cần được vệ sinh.

2.4. Nhược điểm máy pha sữa tự động Niucun

Giá máy pha sữa tự động Niucun tương đối cao, cao hơn các loại máy pha sữa tự động trên thị trường khác như: Burabi, Baby Brezza, Tiny Baby,… từ 1,5 – 2 lần. Theo đó, mức giá hiện tại của Niucun dao động trên dưới khoảng 7 triệu đồng/ sản phẩm. Trong khi giá máy pha sữa thương hiệu khác chỉ bán ra dao động khoảng 3,6 triệu – 5,5 triệu đồng.

3. Các loại máy pha sữa tự động Niucun và giá cả chi tiết

Trên thị trường hiện nay, máy pha sữa tự động Niucun hiện có 2 loại là:

  • Máy pha sữa Niucun bản thường: Đây là phiên bản được ra mắt trong năm 2022. Giá tham khảo khoảng 6,9 triệu đồng/ sản phẩm.
  • Máy pha sữa Niucun Pro: Đây là phiên bản mới nhất 2023 và đang được bán chủ yếu trong năm 2024. Giá tham khảo khoảng 7,5 triệu đồng/ sản phẩm.
Các loại máy pha sữa tự động Niucun và giá cả chi tiết
Sự khác nhau giữa máy pha sữa tự động Niucun bản thường và bản Pro ngoài giá thành (Ảnh: Niucun).

So với Niucun bản thường thì Niucun Pro được cải tiến hơn về đường nước riêng. Giúp phân tách hẳn nguồn nước pha sữa và rửa máy để tiết kiệm nước pha sữa. Đi kèm với đó là lựa chọn cắm dây ngoài hay không. Nếu không cắm thì về cơ bản Niucun Pro không có gì khác so với Niucun bản thường mà giá cả nhỉnh hơn một chút.

Hy vọng những thông tin hữu ích về sản phẩm mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp ích được nhiều trong việc chọn mua được một sản phẩm máy pha sữa tự động ưng ý. Cảm ơn mẹ đã theo dõi hết bài viết!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!