Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 Music

Giá từ: 7.990.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 13 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 Music 43mm
dienmayxanh.com

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 Music 43mm

7.990.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Lạng Sơn, Long An, Nghệ An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Trà Vinh, Vĩnh Long, Yên Bái
Tới nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 Music
cellphones.com.vn

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 645 Music
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 645 Music

Giá từ 8.789.000 đ
4nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255 Music
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255 Music

Giá từ 7.461.700 đ
15nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255S Music
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255S Music

Giá từ 8.679.000 đ
17nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165

Giá từ 6.690.000 đ
14nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745

Giá từ 5.000.000 đ
23nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245

Giá từ 5.665.000 đ
28nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 35
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 35

Giá từ 3.390.000 đ
4nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255

Giá từ 6.590.000 đ
19nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 Music được thiết kế dành riêng để đồng hành cùng các runner trên hành trình chinh phục các chặng marathon và đặc biệt tính năng phát nhạc độc lập khiến hành trình chạy bộ của bạn sẽ không tẻ nhạt nữa. 

Lưu trữ và phát nhạc trực tiếp từ đồng hồ Garmin Forerunner 165 Music

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 Music có bộ nhớ lưu trữ 4GB độc lập, điều này cho phép người đeo có thể lưu trữ các bản nhạc, bài hát yêu thích ngay trên đồng hồ để nghe nhạc (thông qua tai nghe bluetooth) ở bất cứ đâu mà không cần kết nối với điện thoại. 

Cùng với pin được trang bị, người đeo có thể vừa nghe nhạc vừa bật định vị GNSS liên tục lên tới 7 giờ thoải mái cho việc chinh phục các chặng Full Marathon hoặc quá trình luyện tập cho các chặng đua của runner. 

Garmin forerunner 165 Music phát nhạc

Với chế độ sử dụng thông thường, pin của đồng hồ Garmin Forerunner 165 Music có thể lên tới 11 ngày, và 20 ngày với chế độ tiết kiệm pin. Do đó người sử dụng gần như không bao giờ cần lo lắng về thời lượng pin trong quá trình sử dụng. 

Kết nối thông minh với điện thoại để có thêm nhiều tiện ích

Với việc hỗ trợ kết nối bluetooth và wifi, người đeo có thể thực hiện kết nối đồng hồ Garmin Forerunner 165 Music với cả điện thoại Android hoặc iPhone một cách tiện dụng. Khi được kết nối với điện thoại, người sử dụng không chỉ có thể nhận các thông báo tin nhắn, cuộc gọi SIM hoặc thông báo ứng dụng trên mặt đồng hồ để không bỏ lỡ các thông tin quan trọng mà còn được tận hưởng nhiều tiện ích khác 

Garmin forerunner 165 Music kết nối với điện thoại

Đồng hồ Garmin Forerunner 165 Music có hỗ trợ thanh toán không dây qua Garmin PAY, nên người sử dụng có thể thanh toán mà không cần dùng tiền mặt. Các tính năng tìm kiếm điện thoại, điều khiển phát nhạc... cũng được tích hợp trên chiếc smartwatch này. Để mở rộng thêm nhiều tính năng thì người sử dụng hoàn toàn có thể tải thêm từ kho ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại. 

Tính năng LiveTrack cùng phát hiện nguy hiểm sẽ đem tới sự bảo vệ tốt nhất cho người đeo trong các tình huống bất ngờ xảy ra.

Loạt tiện ích hỗ trợ runner chinh phục các chặng đua

Là dòng đồng hồ thiết kế chuyên biệt dành cho runner, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 Music được tích hợp nhiều tiện ích để hỗ trợ các tay đua có thể nâng cao thành tích và thậm chí là đạt huy chương. 

- Đo chính xác chặng đường nhờ công nghệ định vị đa băng tần GNNS sử dụng cùng lúc dữ liệu nhiều vệ tinh cho việc định vị, tăng cao độ chính xác

- Đo lường đầy đủ các thông số chạy bộ gồm nhịp bước chạy, độ dài bước chạy, thời gian tiếp đất cân bằng, mức độ nẩy người ở mỗi bước chạy và tỷ lệ nẩy người khi chạy và nhiều hơn nữa để giúp cải thiện dáng chạy của bạn.

- Huấn luyện viên Garmin chuyên nghiệp sẽ phân tích kết quả chạy bộ, đồng thời dựa trên các dữ liệu sức khỏe đề xuất ra các gợi ý về bài tập hàng ngày. Chỉ cần chọn mục tiêu, huấn luyện viên Garmin cũng sẽ giúp đưa ra những gợi ý bài tập, hoặc cường độ để đạt được mục tiêu của bạn tối ưu nhất cho tình trạng sức khỏe. 

Garmin forerunner 165 Music theo dõi chặng đua

Các dữ liệu tập luyện của người đeo cũng sẽ có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè thông qua các ứng dụng như Strava, Adidas Running,... từ đó có động lực để luyện tập và kết nối với nhiều người cùng sở thích hơn. 

Theo sức khỏe và tập luyện toàn diện

Không chỉ theo dõi hiệu quả chạy bộ, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 Music cũng hỗ trợ theo dõi nhiều bộ môn thể thao khác bao gồm cả đạp xe, bơi lội, tập yoga, tập Pilates... cùng với các thông số chuyên sâu để phản ánh hiệu quả tập luyện, từ đó đưa tới những báo cáo toàn diện nhất về tình hình tập luyện và cải thiện tình hình sức khỏe của người đeo. 

Garmin forerunner 165 Music theo dõi tập luyện

Đồng hồ thông minh Gamrin Forerunner 165 Music cũng đưa tới một trợ lý theo dõi sức khỏe cá nhân ấn tượng khi được tích hợp hệ thống cảm biến, hỗ trợ theo dõi đầy đủ các thông số sức khỏe như: nhịp tim, nồng độ oxy bão hòa trong máu, nhịp thở, mức độ stress, theo dõi giấc ngủ, theo dõi sức khỏe chị em phụ nữ...

Ngoài ra, Forerunner 165 Music cũng có tính năng theo dõi năng lượng cơ thể, báo cáo sức khỏe với tính năng snapshot, đo tuổi thể chất và nhiều tiện ích sức khỏe khác. 

Garmin forerunner 165 Music theo dõi sức khỏe chị em phụ nữ

Mặt đồng hồ AMOLED cao cấp

Thay vì mặt đồng hồ MiP như nhiều dòng Garmin Forerunner khác, với Forerunner 165 Music người sử dụng sẽ được trải nghiệm chất lượng hiển thị cao cấp nhờ sử dụng tấm nền AMOLED 1,2 inch kèm độ phân giải 390 x 390 pixel đảm bảo cho khả năng hiển thị với độ chi tiết ấn tượng với màu sắc sống động. 

Garmin forerunner 165 Music  mặt đồng hồ

Cùng với công nghệ chống chói và chống bám vân tay, khiến mặt đồng hồ Forerunner 165 Music luôn đạt được độ trong trẻo và cực nhạy cho khả năng cảm ứng tốt. 

Khẳng định phong cách ngay trên cổ tay

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 Music sở hữu thiết kế mặt đồng hồ tròn truyền thống với viền cạnh được vát chéo cùng hiệu ứng như tràn viền giúp dễ thao tác và quan sát với màn hình. Hệ thống các nút bấm vật lý cạnh bên hỗ trợ tích cực cho người sử dụng có thể điều chỉnh các chế độ trên đồng hồ một cách thuận tiện trong mọi điều kiện. 

Dây đeo đồng hồ sử dụng vật liệu silicone cao cấp đảm bảo mềm mại và chắc chắn khi đeo. Kết cấu khóa gài nên khi thay đổi độ rộng cũng rất dễ dàng. Cùng khả năng kháng nước chuẩn 5ATM, người đeo hoàn toàn có thể rửa tay, tắm hoặc thậm chí là đi bơi ở vùng nước nông một cách thoải mái. 

Thông số kĩ thuật Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 Music
Công nghệ màn hìnhAMOLED
Kích thước màn hình1.2 inch
Độ phân giải390 x 390 pixels
Kích thước mặt43 mm
Chất liệu mặtKính cường lực hóa học
Chất liệu khung viềnPolyme cốt sợi
Chất liệu dâySilicone
Độ rộng dây2 cm
Độ dài dây25 cm
Khả năng thay dây
Chống nước5 ATM
Hiển thị thông báoLine Messenger (Facebook) Zalo Tin nhắn Cuộc gọi WhatsApp
Tiện íchPhát hiện té ngã Nghe nhạc Kết nối bluetooth với tai nghe Đo lượng tiêu thụ oxy tối đa (VO2 Max) Tốc độ hô hấp trong khi tập (Respiration Rate) Tính tuổi thể chất Theo dõi Nồng độ oxy trong máu 24h Theo dõi nhịp thở 24/7 Tính quãng đường chạy Đo chỉ số năng lượng cơ thể (Body Battery) Hydrat hóa Theo dõi nhịp tim 24h Theo dõi mức độ căng thẳng 24h Tính lượng calories tiêu thụ Theo dõi giấc ngủ Theo dõi nhịp thở Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt Nhắc nhở nhịp tim cao, thấp Đo nhịp tim Đếm số bước chân Tình trạng HRV (Heart Rate Variability)
Thời gian sử dụng pinKhoảng 19 giờ (khi sử dụng chế độ định vị chỉ GPS) Khoảng 11 ngày (ở chế độ đồng hồ thông minh)
Thời gian sạc1 Giờ
Dung lượng pin330 mAh
Cổng sạcCổng sạc Universal đầu vào Type-C
Bộ nhớ trong4 GB
Kết nối được với hệ điều hànhAndroid 6.0 trở lên iOS 11 trở lên
Ứng dụng quản lýConnect IQ Store Garmin Connect
Kết nốiANT+ Bluetooth v5.2 Wifi
Cảm biếnCảm biến ánh sáng môi trường Khí áp kế Cảm biến nhiệt độ Gia tốc kế La bàn Pulse Ox Theo dõi nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate
Hãng sản xuấtGarmin
Xuất xứĐài Loan
Năm ra mắt2024
Ngôn ngữTiếng Trung Tiếng Việt Tiếng Anh
Kích thước43 x 43 x 11.6 mm
Khối lượng39 g

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Smart Watch Samsung Galaxy Fit E
So sánh giá

Smart Watch Samsung Galaxy Fit E

Giá từ 327.000 đ
14nơi bán
Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Smart Hero 4G
So sánh giá
Đồng hồ định vị GPS trẻ em Wonlex CT07s
So sánh giá

Đồng hồ định vị GPS trẻ em Wonlex CT07s

Giá từ 990.000 đ
6nơi bán
Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT24S
So sánh giá

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT24S

Giá từ 1.102.517 đ
15nơi bán
Đồng hồ thông minh Masstel Super Hero
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Masstel Super Hero

Giá từ 1.199.000 đ
11nơi bán
Đồng hồ định vị trẻ em GPS Q523
So sánh giá

Đồng hồ định vị trẻ em GPS Q523

Giá từ 339.000 đ
4nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove Sport
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove Sport

Giá từ 3.615.000 đ
17nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!