5 điểm nhấn ấn tượng khiến đồng hồ Garmin Forerunner 55 là lựa chọn tuyệt vời cho runner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được thiết dành riêng cho dân chạy bộ, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 được hoàn thiện với ngoại hình tối ưu và loạt các trang bị ấn tượng, chi tiết cùng đọc trong bài viết dưới đây.

1. Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 có thiết kế gọn và bền bỉ

Đối với dân chạy bộ, một thiết bị đeo trước tiên cần có thiết kế gọn nhẹ và bền bỉ bởi lẽ khi chạy bộ với cường độ cao, những thiết bị đeo quá khổ hoặc nặng nề sẽ tạo cảm giác khó chịu và ảnh hưởng tới kết quả. Thuộc dòng chuyên dụng được thiết kế dành riêng cho dân chạy bộ nên đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 được hoàn thiện với ngoại hình tối ưu. 

Khung đồng hồ sử dụng vật liệu polymer được gia cố bằng sợi cao cấp đặc trưng của thương hiệu Garmin nên đem tới tổng khối lượng đồng hồ khá nhẹ – chỉ 37 gram. Cùng với dây đeo bằng silicone cao cấp nên tạo ra cảm giác đeo tay thoải mái, kết cấu gài kim loại dễ điều chỉnh độ rộng phù hợp cổ tay.

5 điểm nhấn ấn tượng khiến đồng hồ Garmin Forerunner 55 là lựa chọn tuyệt vời cho runner
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 (Ảnh: Techradar).

Mặt đồng hồ sử dụng kính cường lực cao cấp và đạt khả năng kháng nước đạt chuẩn 5ATM nên các runner có thể chạy dưới điều kiện trời mưa thoải mái. Hoặc thậm chí tham dự các môn thi ba môn thể thao phối hợp một cách thuận tiện mà không lo bị hỏng do bị ngấm nước.

Kính cường lực cao cấp sử dụng trên Forerunner 55 cũng đạt được khả năng chống xước, chống va đập cực tốt. Tại Việt Nam, sản phẩm được phân phối chính hãng với 3 lựa chọn màu sắc gồm: đen, xám và xanh da trời giúp người sử dụng có thể dễ dàng chọn lựa được một phiên bản phù hợp với sở thích của nhiều người sử dụng khác nhau. 

5 điểm nhấn ấn tượng khiến đồng hồ Garmin Forerunner 55 là lựa chọn tuyệt vời cho runner
Dây đeo bằng vật liệu silicon (Ảnh: Techradar).

2. Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 sở hữu mặt đồng hồ MIP cao cấp

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 được trang bị mặt đồng hồ sử dụng công nghệ Memory In Pixel cao cấp của Garmin. Loại mặt đồng hồ này đảm bảo cho máy có được khả năng hiển thị sắc nét tốt, đồng thời có màu sắc để đem tới khả năng quan sát trực quan tốt hơn, đặc biệt là với các dữ liệu có biểu đồ phân tích. 

5 điểm nhấn ấn tượng khiến đồng hồ Garmin Forerunner 55 là lựa chọn tuyệt vời cho runner
Mặt đồ hồ sáng rõ chi tiết (Ảnh: Techradar).

Ngoài ra, mặt đồng hồ Forerunner 55 có tích hợp hàng trăm các loại hình nền hiển thị khác nhau, và có thể tải thêm từ Connect IQ. Điều này giúp người sử dụng có thể linh hoạt chọn lựa mặt đồng hồ tùy vào sở thích hoặc bối cảnh, cảm xúc sử dụng hoặc đơn thuần là phù hợp với trang phục mặc. 

3. Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 được tích hợp GPS độc lập

Ngay cả khi không kết nối với smartphone, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 vẫn có thể định vị và đo lường quãng đường chạy của người đeo một cách chính xác nhờ tích hợp hệ thống định vị đa vệ tinh gồm dữ liệu từ 3 vệ tinh: GPS, Glonass và Galileo. Người chạy bộ vì thế sẽ thuận tiện hơn khi luyện tập hàng ngày mà không cần phải mang theo smartphone nặng nề. 

5 điểm nhấn ấn tượng khiến đồng hồ Garmin Forerunner 55 là lựa chọn tuyệt vời cho runner
Garmin Forerunner 55 có GPS độc lập (Ảnh: Techradar).

Việc tích hợp định vị đa băng tần cũng giúp tăng cao độ chính xác trong đo lường quãng đường vận động của runner (người chạy bộ).

Ngoài ra, đồng hồ thông minh Garmin này cũng được tích hợp hàng loạt các tính năng tiện ích để người đeo có thể hoàn thiện kỹ năng cũng như nâng cao kết quả chạy bộ, gồm:

  • Đo lường quãng đường, thời gian với các phân tích chi tiết về từng Pace trong quãng đường.
  • Đo lường guồng chân và cảnh báo khi guồng chân vượt phạm vi mục tiêu đề ra để hoàn thiện dáng chạy tối ưu
  • Công nghệ Pace Pro sẽ lập ra chiến lược nhịp chạy tối ưu dựa trên quãng đường mục tiêu trên GPS cũng như thành tích từ các cuộc đua trước đó giúp runner hoàn thành mục tiêu với kết quả tốt nhất
  • Tính năng dự báo cuộc đua dựa trên lịch sử tập luyện và sức khỏe để đưa ra dự báo về thành tích cuộc đua tiếp theo nhằm giúp runner có kế hoạch trong vòng khả năng.
  • Tự động phát hiện hoạt động đi bộ, chạy bộ để tự động đo lường một cách tối ưu ngay cả khi người đeo quên mất bật chế độ theo dõi
5 điểm nhấn ấn tượng khiến đồng hồ Garmin Forerunner 55 là lựa chọn tuyệt vời cho runner
Nhiều tính năng hỗ trợ chạy bộ cao cấp (Ảnh: Techradar).

Với hàng loạt các tính năng ấn tượng được thiết kế dành riêng cho runner từ mới tập tới chuyên nghiệp, chắc chắn đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 sẽ giúp người chạy bộ có mục đích và kế hoạch tối ưu nhất nhằm nâng cao thành tích của bản thân. 

4. Pin đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 siêu “khủng”

Smartwatch nhà Garmin luôn được đánh giá cao về pin, và Forerunner 55 cũng không phải là ngoại lệ. Với pin được tích hợp, đồng hồ Garmin Forerunner 55 có thời lượng sử dụng tới 2 tuần với chế độ thông thường. 

Khi bật GPS liên tục, Forerunner 55 có thời lượng sử dụng lên tới 20 giờ – rất thoải mái cho người đeo tham gia các cuộc ultra marathon, ba môn phối hợp chứ chưa nói tới những buổi tập luyện thông thường. 

5 điểm nhấn ấn tượng khiến đồng hồ Garmin Forerunner 55 là lựa chọn tuyệt vời cho runner
Pin khủng đảm bảo thời gian sử dụng lâu bền (Ảnh: Techradar).

Đồng hồ cho dân chạy bộ này cũng được bán kèm theo bộ sạc kẹp trong hộp bán ra của sản phẩm. Chỉ tốn khoảng 1,5 giờ để tái sạc đầy từ 0 – 100% dung lượng pin.

5. Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 còn tích hợp nhiều tính năng tiện dụng

Ngoài khả năng theo dõi hoạt động chạy bộ, Forerunner 55 còn tích hợp chế độ theo dõi của nhiều bộ môn thể thao và bài tập luyện khác nhau từ Yoga, Pilates cho tới leo núi, bơi lội. Điều này giúp người đeo có sự theo dõi toàn diện hơn về tình hình tập luyện. 

Bên cạnh đó, với những cảm biến cao cấp của Garmin thì đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 cũng được trang bị hàng loạt các tính năng theo dõi sức khỏe khác nhau bao gồm nhịp tim, nhịp thở, nồng độ oxy bão hòa trong máu SPO2, theo dõi giấc ngủ,… đánh giá tuổi thể chất, chấm điểm năng lượng, theo dõi chu kỳ chị em phụ nữ. 

5 điểm nhấn ấn tượng khiến đồng hồ Garmin Forerunner 55 là lựa chọn tuyệt vời cho runner
Trang bị các cảm biến thông minh cho theo dõi sức khỏe (Ảnh: Techradar).

Khi kết nối với điện thoại (đồng hồ Garmin Forerunner 55 tương thích với cả Android và iOS) người sử dụng không chỉ nhận các thông báo tin nhắn, cuộc gọi mà còn có thể điều khiển phát nhạc trực tiếp trên mặt đồng hồ. Bộ nhớ trong 32GB cũng giúp người sử dụng có thể lưu trữ các bản nhạc, bài hát yêu thích để nghe (thông qua tai nghe bluetooth kết nối với đồng hồ) để nghe nhạc trong khi chạy.

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 đang được các cửa hàng phân phối với mức giá chỉ từ 4,99 triệu đồng – một tầm giá khá hợp lý và xứng đáng với những gì mà smartwatch này được trang bị. C

Chính vì thế, nếu như bạn là runner đang trong quá trình chinh phục những mục tiêu nghiêm túc khi chạy bộ thì chắc chắn đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 sẽ là “bạn đồng hành” đầy tích cực. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

Mới đây, Xiaomi đã chính thức phân phối vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 chính hãng tại Việt Nam. Và người tiêu dùng hiện đang phân vân rằng vòng đeo tay thông minh này có gì nâng cấp đáng kể so với thế hệ cũ không. Cùng chúng tôi so sánh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8 trong bài dưới đây
TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

Với các mối lo ngại về việc con nhỏ bị đi lạc trong khi các bé dưới 10 tuổi thường chưa tiện để sử dụng điện thoại thì những chiếc đồng hồ thông minh định vị trẻ em sẽ là giải pháp giúp cha mẹ luôn biết được vị trí của bé và liên lạc khi cần. Dưới đây là 4 gợi ý mà bạn có thể tham khảo:
Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Các mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch với thiết kế hiện đại và nhiều trang bị cao cấp là lựa chọn thiết bị đeo được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay khá nhiều các model đời cũ đang giảm giá và người sử dụng có thể chọn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ chưa từng có.