Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 - lựa chọn "ngon - bổ - rẻ" cho người chạy bộ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng sản phẩm mới được ra mắt năm 2024, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 đã hội tụ khá nhiều tính năng nổi bật để đáp ứng nhu cầu của một runner từ mới tập cho tới chuyên nghiệp. 

1. Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 tích hợp nhiều tính năng chuyên dụng cho theo dõi hiệu quả chạy bộ

Đối với chạy bộ chuyên nghiệp, việc theo dõi các chỉ số tập luyện rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả với sức khỏe cũng nhưng có cơ sở để nâng cao thành tích qua mỗi buổi luyện tập. Và đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 là thiết bị được thiết kế dành riêng cho dân chạy bộ.

Đầu tiên là việc Forerunner 165 được tích hợp sẵn hệ thống định vị đa vệ tinh GNSS độc lập. Với việc tích hợp định vị vệ tinh độc lập, người sử dụng có thể đo chi tiết quãng đường chạy bộ mà không cần kết nối smartphone, đi chạy bộ thảnh thơi hơn. Ngoài ra, việc sử dụng dữ liệu của cùng lúc nhiều vệ tinh cũng góp phần nâng cao tối ưu độ chính xác của khoảng cách đo, ngay cả khi người đeo chạy trong nội đô với nhiều tòa nhà cao tầng, hoặc cây cối che kín.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 - lựa chọn
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 thiết kế dành riêng cho Runner (Ảnh: Garmin).

Tiếp theo đó, đồng hồ Garmin này cung cấp một hệ thống dữ liệu chạy bộ đa dạng và toàn diện bao gồm: Khoảng cách, Pace (số phút để chạy 1 km trung bình) nhịp bước chạy, độ dài bước chạy, thời gian tiếp đất cân bằng, mức độ nẩy người ở mỗi bước chạy và tỷ lệ nẩy người khi chạy… đưa tới cho người đeo một phân tích toàn diện về hiện trạng kết quả chạy bộ của bản thân, từ đó phân tích và cải thiện từng chỉ số để đạt hiệu quả chạy bộ tối ưu nhất.

Garmin Forerunner 165 cũng được tích hợp chức năng PacePro giúp đưa ra các hướng dẫn về nhịp độ chạy bộ dựa trên GPS cho quãng đường, từ đó đảm bảo đạt thành tích tốt nhất với sức khỏe hiện trạng. Tính năng trợ lý tập luyện cũng sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho từng chặng chạy 5km, 10km, half marathon, full marathon… nhằm nâng cao thành tích tối ưu nhất.

2. Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 có thiết kế siêu nhẹ và đậm chất thể thao

Dòng đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 được vẫn sở hữu thiết kế đặc trưng với mặt đồng hồ tròn kích thước 43mm phù hợp với cổ tay của cả nam và nữ. Đồng thời, sử dụng kết cấu dây đeo gài khóa sử dụng vật liệu silicone nên ôm cổ tay thoải mái, không gây khó chịu ngay cả khi vận động mạnh và chảy nhiều mồ hôi.

Đặc biệt, khung đồng hồ sử dụng vật liệu polymer cốt sợi cao cấp, đem tới độ bền cực tốt, trong khi khiến khối lượng đồng hồ Forerunner 165 nhẹ chỉ 39 gram. Do đó, người sử dụng sẽ không cảm thấy khó chịu hoặc nặng cổ tay khi đeo đồng hồ thời gian dài.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 - lựa chọn
Thiết kế thể thao và kháng nước 5ATM (Ảnh: Garmin).

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 cũng có khả năng kháng nước chuẩn 5ATM do đó người sử dụng có thể thoải mái tắm rửa, bơi lội mà không cần phải tháo đồng hồ rất thuận tiện. Đặc biệt, Garmin Forerunner 165 cũng đem tới rất đa dạng các lựa chọn màu sắc gồm trắng, xanh, hồng, đen, xám nên các runner có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một phiên bản phù hợp tối ưu nhất cho sở thích của bản thân.

3. Mặt đồng hồ Garmin Forerunner 165 sáng rõ chi tiết

Không phải dùng công nghệ Memory in Pixel như nhiều dòng Forerunner khác, phiên bản đồng hồ thông minh Garmin mới trình làng năm 2024 này sở hữu mặt đồng hồ sử dụng công nghệ AMOLED 1,2 inch cao cấp. Với công nghệ này, các chỉ số trên mặt đồng hồ đạt được hiệu quả hiển thị rõ ràng với màu sắc sống động tối ưu trải nghiệm của người dùng.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 - lựa chọn
Mặt sáng rõ với màu sắc rực rỡ (Ảnh: Garmin).

Độ sáng tối đa của màn hình có thể đạt lên tới 800 nit, đảm bảo cho khả năng quan sát rõ ràng khi ngoài trời nắng chiếu trực tiếp. Cảm ứng mượt cũng là điểm cộng để các thao tác sử dụng với đồng hồ thông minh Forerunner 165 hoàn hảo hơn.

4. Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 sở hữu pin cực khủng

Khác với các dòng smartwatch cao cấp của Apple hoặc Samsung, đồng hồ thông minh Garmin luôn được đánh giá cao về pin và Forerunner 165 cũng không phải là ngoại lệ.

Với pin được trang bị, Forerunner 165 có thời gian sử dụng tới 11 ngày với chế độ thông thường, 20 ngày với chế độ tiết kiệm pin. Nếu bật GPS liên tục, thiết bị đeo thông minh này có thể đem tới thời lượng theo dõi tập luyện 19 giờ liên tục – đáp ứng tốt cho các cuộc thi ultra marathon, cũng như ba môn thể thao phối hợp một cách tối ưu.

Hộp bán ra của sản phẩm cũng có đầy đủ sạc kẹp truyền thống và chỉ tốn khoảng 1,5 giờ để sạc đầy pin thoải mái cho cả chục ngày sử dụng sau đó.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 - lựa chọn
Pin khủng lên tới 11 ngày thoải mái (Ảnh: Garmin).

5. Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 có nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, tập luyện

Trong số các thiết bị đeo hiện nay thì đồng hồ thông minh Garmin được đánh giá có thể nói là cao nhất về mặt chính xác của các chỉ số theo dõi sức khỏe cũng như tập luyện, và Forerunner 165 cũng vậy. Đồng hồ thông minh 2024 này được trang bị hệ thống cảm biến cao cấp gồm cảm biến nhịp tim Garmin Elevate, cảm biến đo nồng độ oxy máu SPO2, cảm biến cao áp kế, cảm biến nhiệt độ, cảm biến ánh sáng, cảm biến gia tốc và la bàn.

Chính vì thế, với đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 người đeo cũng sở hữu một “trợ lý” theo dõi sức khỏe với việc theo dõi toàn diện các chỉ số sức khỏe như: nhịp tim (bao gồm cả biến thiên nhịp tim HRV), nồng độ oxy trong máu (gồm cả VO2 Max), theo dõi nhịp thở và mức độ stress… kèm theo đó là tính năng nhắc nhở cảnh báo bằng âm thanh nếu các chỉ số vượt ngưỡng thông thường.

Ngoài ra, Forerunner 165 cũng theo dõi các giai đoạn giấc ngủ kèm báo cáo buổi sáng, chấm điểm năng lượng, đánh giá tuổi thể chất,… để từ đó đem tới đánh giá tổng thể sức khỏe một cách tối ưu nhất.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 - lựa chọn
Theo dõi các chỉ số sức khỏe một cách tối ưu (Ảnh: Garmin).

Ngoài chạy bộ, Garmin Forerunner 165 cũng có thể theo dõi và đánh giá hàng trăm bài tập và môn thể thao khác nhau để người đeo có thể linh hoạt trong tập luyện tránh chấn thương, nhàm chán.

Hiện nay, theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì giá bán đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 rẻ nhất từ 6,29 triệu đồng. Đây là mức giá bán khá hợp lý và xứng đáng để runner đầu tư cho nhu cầu theo dõi chạy bộ chuyên nghiệp nhằm nâng cao thành tích qua từng buổi chạy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

Mới đây, Xiaomi đã chính thức phân phối vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 chính hãng tại Việt Nam. Và người tiêu dùng hiện đang phân vân rằng vòng đeo tay thông minh này có gì nâng cấp đáng kể so với thế hệ cũ không. Cùng chúng tôi so sánh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8 trong bài dưới đây
TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

Với các mối lo ngại về việc con nhỏ bị đi lạc trong khi các bé dưới 10 tuổi thường chưa tiện để sử dụng điện thoại thì những chiếc đồng hồ thông minh định vị trẻ em sẽ là giải pháp giúp cha mẹ luôn biết được vị trí của bé và liên lạc khi cần. Dưới đây là 4 gợi ý mà bạn có thể tham khảo:
Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Các mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch với thiết kế hiện đại và nhiều trang bị cao cấp là lựa chọn thiết bị đeo được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay khá nhiều các model đời cũ đang giảm giá và người sử dụng có thể chọn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ chưa từng có.