Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 - lựa chọn "ngon - bổ - rẻ" cho mọi người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang nghĩ rằng đồng hồ thông minh thường có giá bán đắt đỏ, hoặc nếu có giá rẻ thì chất lượng sẽ không tốt thì đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 có thể sẽ khiến bạn thay đổi quan niệm khi hội tụ đầy đủ những gì mà người sử dụng cần.

1. Giá bán đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 hợp túi tiền

Xiaomi phân phối chính hãng đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 tại thị trường Việt Nam với mức giá bán là 4.690.000 đồng. Với việc định giá bán này, Watch 2 được xếp vào hàng các dòng đồng hồ thông minh giá rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng khác nhau.

Ngoài ra để tiết kiệm tiền hơn nữa người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất gần nơi sinh sống. Bởi lẽ theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều cửa hàng đang bán ra dòng đồng hồ này với mức giá chỉ còn từ 3.690.000 đồng.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 - lựa chọn
Mở hộp đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 (Ảnh: GSMArena).

2. Thiết kế đồng hồ Xiaomi Watch 2 hiện đại và thời trang

Khó ai có thể nghĩ rằng Xiaomi Watch 2 chỉ là một mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ chỉ 3 triệu đồng bởi thiết bị sở hữu bề ngoài vừa hiện đại lại cao cấp.

Cụ thể, đồng hồ Xiaomi Watch 2 sở hữu thiết kế mặt đồng hồ tròn và làm tràn viền đạt tỷ lệ hiển thị/mặt trước cao, giúp người đeo quan sát dễ dàng, lại dễ dàng trong việc thao tác cảm ứng điều chỉnh. Và mặc dù giá bán rẻ, nhưng Watch 2 sử dụng khung bằng hợp kim nhôm cao cấp, mặt kính Corning Gorilla Glass 3 đảm bảo khả năng chống xước cực tốt.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 - lựa chọn
Khung hợp kim nhôm cao cấp kèm theo nút bấm vật lý hoàn thiện chất lượng (Ảnh: GSMArena).

Đặc biệt, mẫu Xiaomi Watch này cũng được tích hợp khả năng kháng nước đạt chuẩn 5ATM nên đảm bảo chống nước tốt, người đeo có thể rửa tay, đi tắm, đi bơi thoải mái mà không lo bị hỏng. Điểm đáng tiếc duy nhất trong thiết kế của đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 chính là việc sử dụng dây đeo bằng vật liệu TPU chứ không phải là silicon như nhiều mẫu đồng hồ cao cấp khác.

Bù lại, người sử dụng có thể tùy chọn các chất liệu dây đeo với vật liệu bằng da, bằng dây vải polyester người sử dụng có thể lựa chọn cho phù hợp với phong cách của bản thân.

3. Mặt đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 lớn hiển thị sắc nét

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 sở hữu mặt đồng hồ 1,43 inch sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp đem tới khả năng hiển thị màu sắc sống động. Cùng với độ phân giải mặt đồng hồ lên tới 460 x 460 pixel đem tới độ chi tiết tốt cho các nội dung hiển thị.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 - lựa chọn
Mặt đồng hồ chất lượng cho hiệu quả hiển thị ấn tượng (Ảnh: GSMArena).

Hệ điều hành WearOS do Google phát triển sử dụng trên đồng hồ Xiaomi Watch 2 đem tới rất đa dạng các lựa chọn mặt đồng hồ khác nhau, với đa dạng các chủ đề sẵn có hoặc người dùng có thể tải trực tiếp từ CH Play.

4. Sức mạnh ấn tượng từ chip xử lý Snapdragon W5+ Gen 1

Sử dụng chip xử lý dùng riêng cho đồng hồ, Xiaomi Watch 2 đảm bảo các thao tác được xử lý một cách chính xác và mượt mà nhất, đem tới nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, máy cũng tích hợp micro và loa do đó khi kết nối bluetooth với smartphone người sử dụng hoàn toàn có thể thực hiện các cuộc gọi hội thoại trực tiếp trên đồng hồ một cách thông minh. Hệ điều hành WearOS cũng hỗ trợ Alexa và trợ lý ảo Google Assistant giúp người sử dụng có thể điều khiển đồng hồ bằng giọng nói một cách thuận tiện nhất.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 - lựa chọn
Sự tối ưu về chip xử lý và hệ điều hành đưa tới hiệu quả tối ưu (Ảnh: GSMArena).

Với bộ nhớ trong lên tới 32GB, người sử dụng thậm chí còn có thể lưu trữ bản nhạc hoặc bài hát yêu thích trên đồng hồ và nghe mọi nơi mọi lúc (thông qua tai nghe bluetooth).

5. Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 được tích hợp định vị đa vệ tinh và GPS băng tần kép

Dòng smartwatch giá rẻ nhà Xiaomi được trang bị hệ thống định vị đa vệ tinh với việc thu thập dữ liệu cùng lúc từ 6 vệ tinh đem tới khả năng định vị chính xác tối ưu trong mọi điều kiện. GPS cũng sử dụng băng tần kép L1 và L5 nên càng tăng cường hơn nữa sự chính xác khi định vị.

Google Map tích hợp trên đồng hồ Xiaomi Watch 2 cũng giúp người sử dụng có thể tiến hành điều hướng ngay trên mặt đồng hồ với bản đồ trực quan. Chính vì thế, dòng smartwatch này cũng có thể theo dõi hàng trăm bộ môn thể thao và bài tập luyện khác nhau để giúp người đeo nắm được kết quả các buổi tập luyện của bản thân.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 - lựa chọn
Định vị đa vệ tinh với GPS băng tần kép đem tới độ chính xác tối ưu (Ảnh: GSMArena).

Người sử dụng cũng có thể chia sẻ kết quả tập luyện thông qua các ứng dụng quen thuộc như Strava để kết nối với bạn bè cùng sở thích từ ngay đồng hồ Xiaomi Watch 2.

6. Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 theo dõi sức khỏe toàn diện

Xiaomi đưa tới mẫu smartwatch của mình cảm biến PPG 12 kênh mới được nâng cấp, tăng 4,7% độ chính xác các dữ liệu đo lường sức khỏe. Với Xiaomi Watch 2, người sử dụng có thể đo lường nhịp tim, nhịp thở, nồng độ oxy bão hòa trong máu,… kèm chức năng cảnh báo bằng âm thanh khi các chỉ số vượt ngưỡng thông thường.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 - lựa chọn
Các cảm biến theo dõi sức khẻo chất lượng (Ảnh: GSMArena).

Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ thông minh này cũng có thể theo dõi giấc ngủ, theo dõi chu kỳ chị em phụ nữ… rất tiện ích.

Có thể thấy, với mức giá bán rẻ, nhưng đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 không chỉ có được ngoại hình thời thượng mà còn có màn hình xuất sắc, và những tính năng theo dõi sức khỏe và tập luyện cao cấp chắc chắn người sử dụng sẽ hài lòng khi lựa chọn.

Tin tức về Đồng hồ

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

Mới đây, Xiaomi đã chính thức phân phối vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 chính hãng tại Việt Nam. Và người tiêu dùng hiện đang phân vân rằng vòng đeo tay thông minh này có gì nâng cấp đáng kể so với thế hệ cũ không. Cùng chúng tôi so sánh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8 trong bài dưới đây
TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

Với các mối lo ngại về việc con nhỏ bị đi lạc trong khi các bé dưới 10 tuổi thường chưa tiện để sử dụng điện thoại thì những chiếc đồng hồ thông minh định vị trẻ em sẽ là giải pháp giúp cha mẹ luôn biết được vị trí của bé và liên lạc khi cần. Dưới đây là 4 gợi ý mà bạn có thể tham khảo:
Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Các mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch với thiết kế hiện đại và nhiều trang bị cao cấp là lựa chọn thiết bị đeo được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay khá nhiều các model đời cũ đang giảm giá và người sử dụng có thể chọn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ chưa từng có.