Ưu điểm nổi bật của loa Soundbar Klipsch Cinema 600
Về thiết kế
gồm 1 loa thanh và 1 loa siêu trầm, remote. Loa thanh cao 7.3cm, dễ dàng đặt ngay phía dưới tivi.
sở hữu màu đen hiện đại dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Loa thanh được làm từ chất liệu gỗ Sealed sang trọng, loa Sub bằng gỗ cứng cáp và cho chất âm phát ra tốt hơn.
Tổng công suất 600W
Cinema 600 có hệ thống âm thanh 3.1 kênh (1 Woofer, 3 Treble, 4 Mid). Loa thanh có chiều ngang 114.3cm kết nối không dây với loa Subwoofer cho âm thanh phát ra có chiều sâu, hoàn hảo mọi chi tiết.
Loa Klipsch có tổng công suất 600W sẽ đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, chơi game, nghe các thể loại nhạc khác nhau như Hi-Fi, EDM hay Bolero,...
Công nghệ Dolby Digital đỉnh cao
Loa thanh Klipsch được áp dụng công nghệ xử lý âm thanh Dolby Digital cho phép trải nghiệm âm thanh như rạp chiếu phim mạnh mẽ, xử lý tinh tế riêng rẽ cho các kênh thoại và kênh vòm, tái tạo âm thanh chân thực giúp bạn cảm nhận rõ từng tiếng động nhỏ như tiếng gió, bước chân, tiếng mưa,...
Kết nối với thiết bị thông qua Bluetooth và các cổng kết nối
Loa được trang bị công nghệ Bluetooth nên nhanh chóng kết nối và nhận phát âm thanh từ các thiết bị điện tử như laptop, điện thoại, tivi, máy tính bảng,...
Ngoài ra loa còn trang bị thêm các cổng Sub OUT, HDMI ARC (cắm tivi), đầu AUX IN giúp kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị.
Loa đi kèm điều khiển từ xa sử dụng vô cùng tiện lợi.
Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.
Loa Razer Leviathan V2 là một mẫu loa thanh dành cho máy tính với công suất lên tới 65W. Đây là mẫu loa hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2. Sản phẩm có thông số THX Spatial Audio, Razer Chroma RGB với 18 vùng chiếu sáng với giá bán chỉ hơn 6 triệu đồng.
Sony WF-C510 gây ấn tượng mạnh mẽ với thời lượng pin vượt trội lên đến 11 giờ chỉ với một lần sạc, đáng kinh ngạc hơn là nó chỉ có giá 1 triệu đồng. Điều này đặt ra câu hỏi, liệu chiếc tai nghe TWS nhỏ, nhẹ và phải chăng này có xứng đáng với sự lựa chọn của người tiêu dùng hay không?