So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 15 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
QUẠT TRẦN SOLE WOOD
phuongmart.com

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Quạt trần đèn 5 cánh Bzone Sole (Sole Red)
So sánh giá

Quạt trần đèn 5 cánh Bzone Sole (Sole Red)

Giá từ 12.716.000 đ
21nơi bán
Quạt trần Sole Yellow 5 cánh
So sánh giá

Quạt trần Sole Yellow 5 cánh

Giá từ 13.300.000 đ
14nơi bán
Quạt trần Ritter 3 cánh DC Solid Wood
So sánh giá

Quạt trần Ritter 3 cánh DC Solid Wood

Giá từ 4.620.000 đ
9nơi bán
Quạt trần 8 cánh Mr.Vu Xtreme Wood
So sánh giá

Quạt trần 8 cánh Mr.Vu Xtreme Wood

Giá từ 29.700.000 đ
4nơi bán
Quạt trần Royal Fiore
So sánh giá

Quạt trần Royal Fiore

Giá từ 11.230.000 đ
28nơi bán
Quạt trần Cozy
So sánh giá

Quạt trần Cozy

Giá từ 5.900.000 đ
6nơi bán

Thông tin sản phẩm

Quạt trần Sole Wood có thiết kế khá khác biệt và độc đáo. Lấy cảm hứng từ những bông hoa hướng dương có thiết kế 5 cánh quạt ôm sát vào phần đèn. Quạt hoạt động êm ái, không rung lắc, giảm thiểu tối đa tiếng ồn và mát gấp 3 lần so với các dòng quạt cụp xòe khác trên thị trường mang lại trải nghiệm thú vị khi đem đến cho gia đình bạn luồng gió tự nhiên với 6 cấp độ khác nhau.

Một chiếc quạt trần để xua tan không khí nóng bức trong tiết trời mùa hè là rất lý tưởng phải không nào? Nếu bạn cũng đang phân vân không biết nên mua quạt trần nào thì chắc chắn không thể bỏ lỡ bài viết dưới đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về quạt trần Sole Wood để hiểu vì sao Sole Wood được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé. 

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Quạt trần Sole Wood có thiết kế khá khác biệt và độc đáo. Lấy cảm hứng từ những bông hoa hướng dương có thiết kế 5 cánh quạt ôm sát vào phần đèn. Hình ảnh bông hoa hướng dương luôn hướng về mặt trời, tượng trưng cho đam mê và sự vui vẻ giúp lan tỏa không khí ấm áp, tràn đầy năng lượng cho cả gia đình. Khi chưa vận hành, quạt trần Sole Wood như nụ hoa e lệ, xinh xắn trên trần nhà. Khi quay, cánh sẽ từ từ bung ra như bông hoa hướng dương rực rỡ, lan tỏa gió và vẻ đẹp rạng ngời khắp căn phòng bạn.

Quạt trần Sole Wood giúp cho ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng và hiện đại hơn. Đặc biệt, Sole Wood còn có thể dùng để trang trí như một thiết bị nội thất lý tưởng khi hình ảnh của quạt như một chiếc bông hoa được gắn giữa trần nhà. Rất thích hợp để lắp đặt tại phòng khách, phòng ngủ, phòng sách, … mà còn tận dụng  cho việc trang trí đồ nội thất, giúp cho ngôi nhà trở nên thông minh, hiện đại hơn.

Chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng

Quạt trần Sole Wood có các cánh quạt được làm từ  làm từ gỗ Plywood cao cấp, có màu gỗ sáng maple. Đây là điểm khác biệt so với các loại quạt giấu cánh khác trên thị trường. Quạt có độ bền cao, không thấm nước, chống mối mọt và chống bám bụi vượt trội nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi chọn mua quạt trần Royal Tristar nhé. 

Cánh quạt trần Sole Wood

Quạt trần Royal Tristar có thiết kế khá đặc biệt với kiểu dáng quạt giấu cánh độc đáo. Sole Wood có 5 cánh được thiết kế uốn cong đẹp mắt. Phần tay cánh quạt Sole Wood được sản xuất rất cẩn thận và dày dặn, tạo sự liên kết bền vững giữa cánh quạt với động cơ giúp tạo gió nhanh, xoay mạnh mẽ, êm ái, không gây tiếng ồn, tránh gây ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt, nghỉ ngơi thư giãn của gia chủ.

Động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Quạt trần Sole Wood vận hành mạnh mẽ với công suất 64W kết hợp cùng động cơ AC Motor giúp tiết kiệm điện năng. Quạt hoạt động êm ái, không rung lắc, giảm thiểu tối đa tiếng ồn và mát gấp 3 lần so với các dòng quạt cụp xòe khác trên thị trường mang lại trải nghiệm thú vị khi đem đến cho gia đình bạn luồng gió tự nhiên với 6 cấp độ khác nhau.

Lưu lượng gió của quạt treo trần Sole Wood

Quạt trần Sole Wood được trang bị 6 tốc độ gió khác nhau. Quạt trần Sole Wood mong muốn đến cho người dùng nhiều trải nghiệm hơn, từ đó dễ dàng tùy chọn cấp độ gió tùy theo mong muốn và nhu cầu sử dụng. Luồng không khí tự nhiên, thoáng mát của thể thay đổi nhiều tốc độ khác nhau, đáp ứng nhu cầu quá trình sinh hoạt, nghỉ ngơi, thư giãn của gia chủ. Với biên độ quay lớn cùng sải cánh rộng thì quạt trần Sole Wood phân tán đều không khí đi khắp phòng.

Đèn chiếu sáng của quạt trần Sole Wood

Quạt trần Sole Wood là thiết kế 2 in 1 khi được đi kèm với đèn LED đổi 5 màu. Phần chao đèn được làm từ hỗn hợp nhựa và thủy tinh, dễ dàng vệ sinh và không bị trầy xước. Thiết kế thông minh này nhằm đem lại sự tiện nghi cho gia chủ khi vừa tiết kiệm diện tích không gian, vừa tiết kiệm được phần lớn ngân sách khi sở hữu cả 2 tính năng trong cùng 1 thiết bị rồi đấy.

Điều khiển bằng điều khiển từ xa

Quạt trần Sole Wood được trang bị remote điều khiển từ xa. Người dùng có thể thiết lập các thao tác, tính năng của quạt trần Sole Wood một cách nhanh chóng và đơn giản. Đặc biệt, nhờ điều khiển từ xa mà bạn không cần phải đứng gần thì cũng có thể điều khiển quạt Sole Wood theo nhu cầu và mong muốn của mình.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Quạt trần 6 cánh Royal Xtreme
So sánh giá

Quạt trần 6 cánh Royal Xtreme

Giá từ 14.309.000 đ
17nơi bán
Quạt trần 4 cánh Royal Mela
So sánh giá

Quạt trần 4 cánh Royal Mela

Giá từ 13.300.000 đ
11nơi bán
Quạt trần Casablanca Heathridge LuxuryFan 5 cánh 55051
So sánh giá
Quạt trần Casablanca Holliston 5 cánh
So sánh giá

Quạt trần Casablanca Holliston 5 cánh

Giá từ 13.140.000 đ
8nơi bán
Quạt trần đèn Metalic 4 cánh 44WE-DC8007
So sánh giá

Quạt trần đèn Metalic 4 cánh 44WE-DC8007

Giá từ 12.549.000 đ
5nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!