Review chi tiết về dòng quạt trần AC ACF02D525

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định sở hữu dòng quạt trần AC ACF02D525? Nhưng chưa biết chất lượng dòng quạt trần này như thế nào? Hãy để Websosanh bật mí ngay trong nội dung sau đây nhé!

Quạt trần AC ACF02D525 có thiết kế tinh tế, hiện đại, sử dụng động cơ bạc đạn bền bỉ, công suất hoạt động 30W, có đèn LED chiếu sáng, giúp làm mát hiệu quả cho không gian rộng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết ngay sau đây nhé!

Về thiết kế

Đây là phần quan trọng vì đa số mọi người sẽ lắp đặt quạt trần cho phòng khách. Chiếc quạt xoay chiều 5 cánh này có thiết kế đơn giản, dễ dàng kết hợp với căn phòng có thiết kế theo lối tối giản nhưng không kém phần hiện đại

quạt trần AC ACF02D525
Quạt trần AC CF02D525 có thiết kế đơn giản, dễ dàng phù hợp với các thiết kế phòng khách khác nhau

Về việc tích hợp đèn trong quạt, ưu điểm là bạn sẽ không cần phải lắp đặt ở hai vị trí khác nhau. Nếu đã có các loại đèn trang trí thì không cần bổ sung thêm đèn chiếu sáng chính cho phòng khách, phòng ngủ vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. Một điểm bạn cần chú ý là đèn có công suất 24W, nó có thể thắp sáng cho căn phòng có diện tích từ 12m2 đến 20m2.

Về ánh sáng của đèn

Việc lắp đặt quạt trần tích hợp đèn giúp chúng ta không phải gắn thêm đèn chính, điều này khiến không gian trở nên đơn giản và đẹp mắt hơn rất nhiều so với các loại đèn thông thường khác. Đèn dưới quạt có chụp che đồng thời cũng là màng lọc giúp ánh sáng xuống đều và dịu. Nắp dễ dàng tháo ra để tiện lợi hơn trong quá trình vệ sinh.

Đối với quạt trần AC ACF02D525 bạn sẽ có 3 sự lựa chọn về màu sắc ánh sáng hoặc nhiệt độ màu.

  • Màu trắng 6000K sẽ phù hợp với đèn chạy ban ngày, khi mở cửa để đồng nhất ánh sáng bên ngoài.
  • Trung tính 4200K được sử dụng khi bạn coi nó là nguồn sáng chính và vào ban ngày hoặc buổi tối, đây là ánh sáng quen thuộc nhất.
  • Màu vàng 3000K hay dùng buổi tối xem tivi, nghe nhạc…

Tốc độ quay và động cơ

Bạn có thể chọn 5 tốc độ quạt và chiều quay của cánh quạt. Tốc độ càng lớn thì quạt quay càng nhanh và ngược lại. Bên cạnh đó quạt trần AC ACF02D525 còn có tính năng hút gió ngược lên hay vì thổi gió xuống như những dòng quạt thông thường. Tính năng này rất phù hợp để sử dụng hút mùi thức ăn, thuốc lá,…  

quạt trần AC ACF02D525
Quạt trần ACF02D525 được tích hợp 5 tốc độ gió khác nhau giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được lượng gió phù hợp

Cánh quạt nhựa

Quạt trần AC ACF02D525 được làm bằng nhựa cao cấp nhưng có thiết kế vô cùng chắc chắn. Đối với cánh quạt nhựa trong quá trình sử dụng giúp bạn dễ dàng làu chùi hơn so với các cánh quạt bằng sắt hoặc gỗ. Bên cạnh đó khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác gió dễ chịu, ít ồn và còn có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Điều khiển từ xa

AC ACF02D525 được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh mà không cần di chuyển liên tục. Quạt trần ACF02D525 được trang bị nhiều tính năng tiện ích như là: điều chỉnh 5 tốc độ quạt, chiều quay của quạt, bật tắt quạt, chức năng hẹn giờ, thay đổi màu đèn của quạt,….

quạt trần AC ACF02D525
AC ACF02D525 sử dụng remote điều khiển từ xa tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng

Như vậy với những đánh giá trên có thể thấy rằng quạt trần AC ACF02D525 có thiết kế hiện đại kết hợp hệ thống đèn LED vừa làm mát vừa chiếu sáng tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Công suất hoạt động 30W với 5 cánh quạt làm mát nhanh, động cơ bạc đạn có độ bền cao, phù hợp sử dụng cho nhiều không gian. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay đi nào!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!