Đánh giá quạt trần Fengye 5 cánh FY503

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá hơn 6 triệu đồng bạn đang băn khoăn không biết có nên đầu tư vào quạt trần Fengye 5 cánh FY503 hay không? Thì nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết.

Quạt trần Fengye 5 cánh FY503 là mẫu quạt trần cánh có đèn chùm được thiết kế và sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến của Italy, chất lượng số 1 Châu Âu. Quạt trần Fengye FY503 với thiết kế gồm 5 cánh quạt mỗi cánh quạt đều được làm bằng Plywood cực kỳ cao cấp và sang trọng. Để hiểu rõ hơn về dòng quạt này bạn có thể tham khảo nội dung chia sẻ sau đây của Websosanh nhé!

Phong cách thiết kế trang nhã  

Quạt trần đèn chùm Fengye FY503 có thiết kế gồm 5 cánh quạt bạt mỏng, thuôn dài, có cạnh hình chữ nhật. Cánh quạt có đường kính 1,42m, được làm bằng gỗ Plywood cao cấp. Sản phẩm đã qua xử lý để chống cong vênh, mối mọt khi sử dụng lâu ngày. Ngoài ra, màu cánh quạt nâu vân gỗ tự nhiên, dưới cánh quạt được chạm khắc hình hoa sen càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

quạt trần Fengye 5 cánh FY503
Quạt trần Fengye 5 cánh FY503 có thiết kế mang tính cổ điển

Quạt trần Fengye 5 cánh FY503 có chiều cao 45cm (chiều cao của quạt có thể thay đổi tùy theo độ cao của trần nhà). Thân quạt có màu vàng đồng toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Quạt mang đến cho không gian sống của bạn thêm phần sang trọng, thích hợp sử dụng ở những thiết kế nội thất theo hướng cổ điển. Quạt trần Fengye 5 cánh FY503 có thể sử dụng đa dạng, từ quạt trần phòng khách đến quạt trần phòng ngủ hay quạt trần quán cafe, resort.

Tiết kiệm điện năng

Động cơ quạt trần Fengye FY503 là động cơ DC (động cơ DC, siêu tiết kiệm điện). Công suất hoạt động của dòng quạt này là 60W và đặc biệt khi hoạt động không gây ra tiếng ồn, ù khó chịu như một số loại quạt trần thông thường thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ em. Số vòng quay của động cơ có thể lên ​​tới 80 – 220 vòng/phút. Điện áp: 220v ~ 240v/50 ~ 60HZ.

quạt trần Fengye 5 cánh FY503
Công suất hoạt động của quạt trần Fengye FY503 lên đến 60W

Nhiều chế độ làm lạnh, chế độ hẹn giờ tiện lợi

Tích hợp với động cơ DC là bộ điều khiển quạt trần từ xa chia thành 6 cấp độ gió khác nhau giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn chế độ phù hợp. Ngoài ra còn có chế độ đảo gió 2 chiều và chức năng lấy gió tự nhiên vô cùng thoải mái và dễ chịu. Điều ấn tượng ở chế độ gió này là phù hợp cho cả 2 mùa, tránh nóng vào mùa hè và chống lạnh vào mùa đông vô cùng tiện ích. 

Bên cạnh đó, quạt trần 5 cánh có đèn chùm Fengye FY503 còn có chế độ hẹn giờ siêu tiện lợi. Với 4 chế độ hẹn giờ cực hữu ích 1h, 2h, 4h và 8h, bạn có thể thoải mái lựa chọn khoảng thời gian ngừng sử dụng mà mình muốn, tránh tình trạng đi ra ngoài lỡ quên tắt quạt gây lãng phí điện năng tiêu thụ. Chắc chắn đây sẽ là mẫu quạt trần đáng được quan tâm và đầu tư cho không gian sống của gia đình mình.

Đèn LED tích hợp

Quạt trần Fengye 5 cánh FY503 tích hợp đèn LED 5 đui E27. Mỗi đui đèn được đặt ở 5 vị trí góc cạnh đều nhau tựa như những cánh hoa càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng. Chắc chắn đây sẽ là mẫu quạt trần đáng được quan tâm và tìm hiểu thêm.

quạt trần Fengye 5 cánh FY503
Quạt Fengye FY503 còn tích hợp thêm đèn Led trang trí giúp không gian sống thêm phần lung linh

Với những đánh giá trên bạn có thể thấy quạt trần Fengye 5 cánh FY503 là một sản phẩm chất lượng đáng để đầu tư cho gia đình mình. Nhưng với mức giá Fengye FY503 khá cao lên đến 6.291.000 VNĐ nên trước khi đưa ra lựa chọn bạn cần cân nhắc cẩn thận và xem khả năng tài chính của mình. Và đừng quên theo dõi Websosanh.vn để có thể sở hữu ngay dòng quạt chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!