Đánh giá chi tiết quạt trần Sunhouse SHD7656

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những thiết bị đến từ thương hiệu nổi tiếng vậy liệu rằng quạt trần Sunhouse SHD7656 tạo ra sức hút gì đối với người tiêu dùng? Tham khảo ngay đánh giá sau đây cùng Websosanh nhé!

Quạt trần Sunhouse SHD7656 có thiết kế tinh tế, sang trọng, sử dụng động cơ bằng đồng và trục quay ổ bi độ bền cao, vận hành êm ái. Quạt trần 3 cánh với thiết kế 3D, sải cánh rộng, chất liệu thép, vận hành êm ái với 5 tốc độ gió, tạo luồng gió mạnh, làm mát diện tích lớn cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… hay nhà hàng, quán ăn. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng Websosanh đánh giá ngay sau đây nhé!

Kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã

Quạt trần Sunhouse SHD7656 có thiết kế vô cùng hiện đại tinh tế với tone màu trắng trang nhã. Với kích thước vừa phải, quạt có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,… vô cùng tiện lợi.

quạt trần Sunhouse SHD7656
Quạt trần Sunhouse SHD7656 có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian

Cánh quạt 3D tạo gió mạnh, sải cánh rộng

Thiết kế cánh quạt 3D tạo vẻ ngoài trang nhã, tinh tế đồng thời giúp tạo gió mạnh hơn, mang đến cho người dùng không gian thư giãn, thoải mái hơn so với sử dụng điều hoà. Sải cánh lên đến 1,4m giúp tản nhiệt đều và rộng, giảm nhiệt cho toàn bộ không gian của gia đình. Cánh quạt được làm bằng chất liệu thép cán mỏng vô cùng chắc chắn, không rỉ sét, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công suất.

Điều khiển với công tắc núm tiện lợi

Sản phẩm được tích hợp bảng điều khiển bằng núm vặn siêu bền, dễ sử dụng bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Núm xoay thiết kế đơn giản với các tốc độ được đánh số rõ ràng giúp người dùng dễ dàng sử dụng và điều khiển quạt một cách đơn giản.

Động cơ đồng siêu bền, trục quay ổ bi, vận hành êm ái

Sunhouse SHD7656 được tích hợp động cơ dây đồng nguyên khối hoạt động bền bỉ giúp quạt có tuổi thọ cao hơn. Kết hợp với trục quay ổ bi được bôi trơn giúp quạt luôn vận hành êm ái, không gây tiếng ồn trong suốt quá trình vận hành.

quạt trần Sunhouse SHD7656
Quạt Sunhouse SHD7656 vận hành êm ái thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ em

5 tốc độ quạt khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu

Với công suất hoạt động 85W, cùng 5 tốc độ quạt, quạt trần SHD7656 mang đến không gian mát mẻ, dễ chịu cho cả gia đình. 5 tốc độ gió của Sunhouse SHD7656 đảm bảo mọi nhu cầu sử dụng người tiêu dùng.

Mức nhỏ nhất thích hợp sử dụng kết hợp với điều hòa vào mùa hè, hoặc cho những ngày xuân thu ấm áp giúp không khí trong phòng lưu thông tốt hơn. Mức độ gió mạnh phù hợp sử dụng khi thời tiết nắng nóng, làm dịu đi cái oi bức của ngày hè.  

Làm mát diện tích lớn, không gây tiếng ồn

Cánh quạt có sải cánh lên đến 1,4m, bề mặt tiếp xúc lớn, tốc độ quay 320 vòng/phút giúp tạo ra luồng gió mạnh và phân bổ đều trên phạm vi rộng và mọi ngóc ngách trong phòng. Đặc biệt, thiết kế đường cong 3D ở giữa các cánh quạt giúp quạt vận hành êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn. Điều này mang đến cho người dùng không gian thư giãn, thoải mái nhất sau thời gian làm việc học tập mệt mỏi. 

quạt trần Sunhouse SHD7656
Khả năng làm mát rộng vận hành êm ái

Nếu bảo rằng quạt trần Sunhouse SHD7656 có tốt không? Câu trả lời chắc chắn là có. Thậm chí dòng model này còn mang lại nhiều tính năng ưu việt hơn so với các dòng quạt trần thông thường khác. Không những vậy giá thành Sunhouse SHD7656 chưa đến 1 triệu khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. Để giúp bạn chọn được dòng quạt trần chất lượng đừng quên theo dõi Websosanh.vn để tham khảo giá cũng như đại lý phân phối chính hãng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!