Đánh giá chất lượng quạt trần Ecofan Ruby

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua chiếc quạt trần giá rẻ nhưng cần đảm bảo chất lượng từ thiết kế đến tính năng gì quạt trần Ecofan Ruby chính là sự lựa chọn đáng để đầu tư cho bạn.

Quạt trần 5 cánh Ecofan Ruby với chế độ gió tự nhiên tốt cho sức khỏe cũng như các hoạt động học tập, sinh hoạt. Không chỉ là sản phẩm làm mát, quạt trần Ecofan Ruby còn là sản phẩm trang trí cho không gian sống hiện đại.

Cấu tạo quạt trần Ecofan Ruby

Các linh kiện của quạt trần Ecofan Ruby được kết nối chặt chẽ với nhau với độ chính xác gần như tuyệt đối. Cấu tạo cơ bản của quạt trần bao gồm vỏ động cơ, cánh quạt, bộ nguồn điều khiển và các bộ phận khác.

quạt trần Ecofan Ruby
Cấu tạo quạt trần Ecofan Ruby
  • Động cơ điện: Sử dụng động cơ điện xoay chiều thường có 2 loại chính là tụ điện và vòng ngắn. Tuy nhiên, quạt trần Ecofan được lắp đặt một bộ phận ngắn mạch đặt bên trong bầu quạt nhằm bảo vệ động cơ điện chạy ổn định và êm ái. Quạt trần 100% motor sử dụng lõi đồng giúp đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Cánh quạt: Là bộ phận tạo ra gió, cánh quạt Ecofan được làm bằng nhựa ABS cao cấp với thiết kế 5 cánh có màu bạc hiện đại.
  • Bộ nguồn điều khiển: Bộ nguồn điều khiển được lắp bên trong động cơ để nhận tín hiệu từ tay điều khiển.
  • Điều khiển từ xa (Remote): Giúp người dùng dễ dàng tắt mở quạt, điều chỉnh chế độ gió, tốc độ gió với 5 mức công suất hay hẹn giờ tắt quạt từ xa mà không cần phải động đến công tắc.
  • Cấu tạo: Gồm ròng rọc, giá treo, dây an toàn, thanh treo, nắp trên, nắp dưới. Linh kiện được lựa chọn chất lượng, đặc biệt là quạt luôn có dây cáp an toàn để lắp đặt sang vị trí khác, đảm bảo an toàn khi sửa chữa.

Nguyên tắc làm việc

Khi bật quạt, động cơ được khởi động và bắt đầu hoạt động ở tốc độ do người dùng lựa chọn. Công suất của động cơ sẽ được truyền đến cánh quạt và quạt bắt đầu quay theo chiều kim đồng hồ khi nhìn từ dưới lên, tạo ra luồng gió tự nhiên và êm dịu. Quá trình khởi động, tăng tốc, dừng hoạt động của quạt Ecofan nhanh hơn và an toàn tuyệt đối so với quạt trần thông thường.

quạt trần Ecofan Ruby
Nguyên lý hoạt động của Ecofan Ruby khá đơn giản

Ưu điểm nổi bật của quạt trần Ecofan Ruby

quạt trần Ecofan Ruby
Quạt trần Ruby mang lại ưu điểm gì cho người sử dụng?

1. Khả năng làm mát nhanh

Được trang bị động cơ AC giúp động cơ vận hành êm ái, làm mát nhanh, tạo luồng gió tự nhiên. Khi hoạt động chúng cũng không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt và làm việc của mọi người.

2. Chất liệu cao cấp

Cánh quạt Ecofan được thiết kế từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền, nhẹ và an toàn cho người sử dụng. Sải cánh 142cm thích hợp sử dụng cho như phòng khách, phòng ngủ… có diện tích từ 25-35m2. Linh kiện cũng được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra theo tiêu chuẩn chung. Trước khi đi vào sản xuất, các nguyên liệu cao cấp đã qua xử lý kỹ thuật, loại bỏ các tạp chất có hại, thân thiện với người dùng.

3. Hoạt động trơn tru

Quạt trần Ecofan Ruby có công suất 20W, 42W, 82W (công suất theo cấp độ gió) cho sức gió mạnh với lượng gió lớn, giúp người dùng tận hưởng sự mát mẻ, thoải mái tùy theo nhu cầu sử dụng. Trong quá trình hoạt động, quạt vận hành êm ái không phát ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến bạn và các thành viên trong gia đình.

4. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, quạt trần Ecofan Ruby không chỉ làm mát, trở thành điểm nhấn trang trí cho không gian mà còn tiết kiệm đến 30% điện năng so với điều hòa.

5. Phù hợp với nhiều không gian

Quạt trần Ecofan có thiết kế tinh giản với cánh bạc hiện đại, phù hợp với nhiều không gian như nhà ở, văn phòng, sảnh lễ tân…

Từ những đánh giá trên bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng đây là dòng quạt trần chất lượng từ thiết kế cho đến tính năng. Bên cạnh đó giá quạt trần chỉ từ 2.500.000 VNĐ khá phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!